ณัฎฐ์-วุ้นเส้น โชว์หวาน แอบเคลียร์แฟนใหม่หวั่นกระทบ

ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ และวุ้นเส้น-วิริฒิพา รับงานคู่โชว์หวานกลางลานไอซ์สเก็ตด้านณัฏฐ์เผยแอร์เข้าใจพร้อมโต้ข่าวกิ๊กพีค ส่วนวุ้นเส้นยันไม่มีรีเทิร์น...

ตอนเลิกกันใหม่ๆไม่อยากเจอหน้ากัน แต่พอ ณัฏฐ์ เทพหัสดินทร์ฯ กับแฟนเก่า วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ รับงานเดินแฟชั่นโชว์คู่กันกลางลานไอซ์สเก็ต ที่เอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย ก็หวานกันซะไม่เกรงใจแฟนใหม่กันเล้ย เพราะเห็นตั้งแต่ตอนใส่รองเท้าสเก็ตแล้ว ณัฏฐ์ ก้มลงช่วยผูกเชือกรองเท้าให้ วุ้นเส้น พูดถูกแซวก็อ้างว่า วุ้นเส้น ก้มลงผูกเองไม่ถึง แถมตอนอยู่ในลานน้ำแข็ง วุ้นเส้น ก็เมินครูสอน หันมาเกาะแต่ ณัฏฐ์ ซึ่งเล่นเก่งกว่าช่วยพาเดินไม่ปล่อย กลายเป็นคู่หวานที่ไปขโมยซีนคนอื่นเค้าโม้ด ก่อนหน้านั้นได้คุยกับ ณัฏฐ์ โดยถามถึง วุ้นเส้น ว่าได้คุยเรื่องข่าวแฟนใหม่บ้างมั้ย? "ผมไม่ได้พูดถึงเรื่องส่วนตัว ไม่อยากก้าวก่าย ไม่อยากให้ เค้าอึดอัด อยากให้เจอกันแล้วรู้สึกมีแต่เรื่องดีๆดีกว่า"


เป็นห่วงวุ้นเส้นมั้ย?

"เป็นห่วงครับ ผมเชื่อว่าเค้าโอเคอยู่แล้วล่ะ เพราะอยู่วงการมานาน" ส่วนตัวณัฏฐ์ล่ะ? "ก็โอเคครับ เรารู้สึกเป็นเพื่อนกับเค้าแล้วไง เรารู้สึกว่าอย่างน้อยเราก็รู้ใจเค้า" บอกน้องแอร์ (พิธีกรสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก) มั้ย? "น้องแอร์ รู้อยู่แล้วครับ ก็บอกว่าวันนี้มีงานกับวุ้นนะ เค้าก็ไม่ได้ อะไร"  

กับน้องแอร์พัฒนาขึ้นมั้ย?

"ก็เรื่อยๆครับ เป็นน้องสาว ผมอยากจะลองโสดไปซักพักนึงก่อน" มีข่าวกับพีคด้วย? "กับพีคไม่มีอะไร ก็ถ่ายละครเรื่องเดียวกัน วันนั้นก็ไปกันทั้งกองเลย เพียงแต่ว่าคนมันเยอะมาก น้องเค้าจะเข้าห้องน้ำ เห็นเค้าตัวเล็กๆก็สงสาร เดี๋ยวพาไป ก็จับข้อมือพาไปห้องน้ำ" กลัวเต๋อเข้าใจผิดมั้ย? "ก็นิด หน่อยครับ แต่ก็แอบถามน้องเหมือนกันว่าเต๋อโอเครึเปล่า น้องก็บอกไม่มีอะไร"  


ด้าน วุ้นเส้น กล่าวว่า

"ไม่มีอะไรค่ะ ไม่ได้เจอกันนาน เรื่องช่วยใส่รองเท้าให้กันมันเป็นเรื่องปกติ" จับมือณัฏฐ์แล้วสปาร์กมั้ย? ยิ้ม "เห็นได้ยังไง" ดูหวานมาก? "ก็นิดหน่อย ช่วยๆกัน" ณัฏฐ์ดูเป็นห่วง "ตอนแรกจะไม่ได้เดินคู่กัน แต่วุ้นไม่ได้เล่นมานานมากแล้ว เค้าก็เลยให้เดินเป็นคู่เลยก็ได้จะช่วยๆกันได้"

ความรู้สึกดีๆกลับมามั้ย?

"มันมีอยู่แล้ว มันไม่เคยเปลี่ยน แต่เราก็เป็นได้แค่เพื่อนกันจริงๆ" จะกลับมาเหมือนเดิมได้มั้ย? "เค้าก็มีความสุขดีแล้ว วุ้นก็แฮปปี้ดีค่ะ ไม่น่าจะได้แล้วแหละ" เรื่องของวุ้นเองตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? "ถ้าถามว่ามีอะไรคืบหน้ารึเปล่า ก็ไม่ค่อยมีอะไรมาก ยังดูไปเรื่อยๆค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์