´ไหม´สงสาร´ภูริ´ฉาวตลอด

"ยันแค่พี่ชาย"


"ไหม" วิสา สารสาส ยัน "ภูริ" แค่พี่ชาย แต่อดีตเคยจีบหรือไม่ ให้ถามฝ่ายชายเอาเอง เผยแฟนหนุ่ม "ต่าย" ณัฐพล เข้าใจเรื่องข่าวเป็นอย่างดี

ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าวงการด้วยการเป็นนางเอกหนัง "โคตรรักเอ็งเลย" ไฮโซหน้าใส "ไหม" วิสา แฟนของ "ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช ก็เป็นข่าวกับหนุ่มๆ ตลอด ล่าสุดกับ ภูริ หิรัญพฤกษ์ อีกแล้ว ทั้งนี้ เจ้าตัวแจงข้อเท็จจริงให้ฟัง

"ข่าวกับพี่ริ ไหมว่าอาจจะเพราะเราเล่นหนัง "คนหิ้วหัว" ด้วยกัน ก็เลยมีกระแสข่าว เพราะพี่ริก็มีข่าวกับพี่กระแต ซึ่งเล่นเรื่องเดียวกันเหมือนกัน อีกอย่างพี่ริก็เป็นเพื่อนกับพี่ชายไหมด้วย ก็คุยกันได้สบายๆ พี่ต่ายเขาก็รู้ดี พอเป็นข่าวนี้ก็ตกใจ และก็สงสารพี่ริเหมือนกัน เพราะอยู่กับใครก็มีข่าว แล้วไหมไปอ่านหนังสือเล่มหนึ่ง เขาบอกว่าไหมร้องไห้ไปกองถ่าย ทั้งที่ไม่เคยเลย ใครถ่ายภาพไหมร้องไห้ได้ ไหมให้เลยแสนหนึ่ง ยกเว้นตอนแสดงหนังนะ (หัวเราะ)" ไหม แจกแจง


"เคยสนิทกันมาก"


อย่างไรก็ตาม ข่าวระบุ ว่าไหมกับภูริเคยเป็นแฟนกันมาก่อนนั้น ไหมยอมรับ ว่าความจริงเธอเคยสนิทกับเพื่อนของพี่ชายคนนี้มาก

"ช่วงหนึ่ง พี่ริก็เคยโทรมาคุย แต่ไปถามเขาเอาเองนะ ว่าจีบหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่ทุกวันนี้ ไหมก็คบอยู่กับพี่ต่าย พี่ริก็มีปรึกษาเรื่องความรักบ้าง แต่ไหมไม่ได้ชวนเขาเข้าวัด เหมือนเมื่อครั้งที่ไหมอกหัก เพราะถ้าเราจะชวนใครก็ต้องดูหน้าคนด้วย (หัวเราะ) ไม่ใช่ว่าพี่ริจะเข้าวัดไม่ได้นะ แต่เพราะพี่ริเขายังสนุกอยู่"

เป็นข่าวความรักถี่ขนาดนี้ ถามว่าหวานใจตัวจริง "ต่าย" ณัฐพล ลียะวณิช ว่าอย่างไรบ้าง ไหม หัวเราะสดใสทันที

"เรื่องข่าวพี่ต่ายเขาจะเฉยๆ บางทีไหมเองต่างหากที่เป็นฝ่ายตื่นเต้นไปกับข่าว แต่พี่ต่ายจะบอก ว่าอย่าไปดิ้นรนตามข่าว ไม่ต้องฟัง ไม่ต้องอ่านในอินเทอร์เน็ต แต่พี่ต่ายเขาจะหวงมากขึ้น ในเรื่องงาน เวลาไปเดินแบบ ห่วงเรื่องการแต่งตัวจะโป๊ ส่วนเรื่องข่าวก็จะแคร์กับ เฉินกวนซี เพราะคนนั้นไหมเคยคบจริง เขาก็จะแคร์ ไปไหนมาไหนเวลามีคนทัก เขาก็จะทำตัวไม่ถูก ไหมก็บอกเขาไปว่า มันเป็นอดีตไปแล้ว" ดาราสาวหน้าใหม่สรุป



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์