วุ้นเส้น-ออย แท็กทีมโต้เกาเหลาแย่ง เอ็ม


วุ้นเส้น-วิริฒิพา และออย-ศรุตา โต้ข่าวเกาเหลาแย่งเอ็ม ยันแค่เข้าใจผิด ด้านวุ้นเส้นย้ำถ้าตนคบกับใคร คนนั้นต้องไม่มีใครอยู่ ส่วนออยยอมรับน้อยใจกับข่าวที่ใช้คำพูดรุนแรง


        หลังจากมีกระแสข่าวออกมาหนาหูว่า วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ เป็นเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด แย่งไฮโซหนุ่ม เอ็ม-วรพล เจนธนากุล มาจาก ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ ซะแล้ว ซึ่ง วุ้นเส้น ได้ออกมาแก้ข่าวไปแล้วรอบหนึ่ง และเมื่อทั้ง วุ้นเส้น-ออย มาป๊ะกันในงานสยามบันเทิง 50 เซ็กซี่ อวอร์ดส ทั้งคู่เลยมาสัมภาษณ์คู่กัน เรียกว่าสยบเกาเหลาซะเลยซึ่ง วุ้นเส้น เผยก่อนว่า

        "ไม่หรอกค่ะ จริงๆเป็นเรื่องที่เราเข้าใจกันอยู่แล้วเพราะพักหลังวุ้นอาจจะไม่ได้เจอออยช่วงหลังๆ แต่เมื่อก่อนเจอกันตลอดก็คุยตลอด มันเป็นแค่ข่าวและเราไม่มีปัญหากันเลย เพราะเป็นการเข้าใจผิดตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว" ออยตอบ "ออยแคร์เพื่อนนะเพราะออยรู้สึกว่าเอ็มและวุ้นคือเพื่อนออย ออยไม่ต้องการให้คนอื่นมองว่าใครแย่งใคร มันไม่เท่เลยค่ะ เห็นข่าวแล้วตกใจมากเลยว่าเฮ้ย อะไร ก็มีบีบีไปแซววุ้น ก็ดีใจด้วย ในเมื่อเพื่อนได้คนที่ดี แต่ข่าวบางครั้งใช้คำพูดแรงเกินไปจนออยก็เกรงใจวุ้น ความรู้สึกคือเหมือนทำให้เราต้องเกาเหลากัน ก็น้อยใจนิดนึงที่ในข่าวเหมือนประมาณว่าฝากบอกด้วยว่าไม่เคยเป็นแฟนออย ออยก็ไม่เคยบอกว่าเขาเป็นแฟนออย แล้วออยก็ไม่เคยพูดด้วย เข้าใจว่าเขาต้องแคร์คนปัจจุบันของเขา แต่มันเหมือนเราก็เสียหน้า เราก็ไม่เคยบอกว่าคุณเป็นแฟนฉันนะ ทำให้เราไม่อยากจะพูด ก็เกรงใจเพื่อน พูดอะไรมากไม่ได้"


เจอกันแล้วคุยกันเรื่องข่าวยังไง?
        วุ้นเส้นตอบ "ไม่หรอก วุ้นรู้อยู่แล้วว่าออยไม่มีปัญหาอะไรกับวุ้นนะคะ ก็เป็นข่าวข่าวนึงที่วุ้นชินแล้วที่ต้องออกมาอธิบายให้คนอื่นเข้าใจ วุ้นก็ไม่เคยมีปัญหากับใครจริงๆ เวลาวุ้นคุยกับใครวุ้นเคลียร์ชัดทุกครั้งว่าเขาต้องไม่มีใครอยู่ ณ ตอนนั้น ไม่ต้องการเป็นมือที่ 3 ของใคร แล้วอย่างที่เคยพูดไปว่ามันก็ไม่แฟร์กับออยด้วยที่จะเป็นข่าวแล้วคนจะมาวิพากษ์วิจารณ์เรา 2 คน คนก็คงเข้าใจมากขึ้นเพราะเราก็เคลียร์ทุกอย่างค่ะ"

ก่อนหน้านี้ออยรู้จักเอ็มมั้ย?
        "ก็รู้จักจริงค่ะ แต่ไม่รู้ว่าผู้ชายรู้จักวุ้นหรือออยก่อน" วุ้นเส้นเสริม "วุ้นอาจจะรู้จักเอ็มมานานแล้วแต่ว่าไม่ได้สนิทกันมาก" ออยพูดต่อ "ออยก็สนิทในฐานะเพื่อน ก็เคยรู้สึกดีๆต่อกัน แต่ก็ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนคนนึง คือออยอยากจะเจอวุ้นและเอ็มแล้วทักเหมือนเดิม ไม่อยากเจอเพื่อนแต่ทักไม่ได้"


วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์