เอ็มเหน็บแรงออย-ศรุตาเพ้อ


เพาะบ่มความรักกันได้สักระยะแล้วระหว่าง "เอ็ม-วรพล เจนธนากุล"  

    และ
"วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์" ที่โบกมือเลิกรา "ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" แบบถาวรเมื่อไม่นานมานี้

แต่จู่ๆ หลังจากมีกระแสข่าวว่า
"วุ้นและเอ็ม" ทั้งคู่กําลังคบหากัน ก็มีเสียงครวญจากสาวเซ็กซี่อย่าง "ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ" ที่ออกมาให้ข่าวว่าเคยรู้จักคบหาและสนิทสนมกับ "เอ็ม" แต่แล้วหนุ่มหล่อก็หายหน้าไปซะงั้น แม้จะไม่ระบุชัด แต่ก็มีความหมายเป็นนัยว่า "วุ้นเส้น" เป็นมือที่สาม แย่งแฟนคนอื่นมา  



แรงส์...ซะจน "ดาราเดลี่" อยู่เฉยไม่ได้ จึงขอสอบถามความจริงไปยังต้นตอ "หนุ่มเอ็ม" ซึ่งได้รับการเปิดเผยจาก "ผู้จัดการส่วนตัว" ของนักเรียนนอกสุดหล่อแทนว่า "เอ็มยอมรับว่าเคยไปรับประทานอาหารด้วยกันกับออยเพียงแค่ครั้งเดียวฮ่ะ แล้วจะเรียกว่าแฟนได้เหรอ เพ้อรึเปล่า?" ประโยคดังกล่าวคงจะเจ็บจี๊ดหัวใจอยู่ไม่น้อย ที่บ่งบอกความสัมพันธ์ในครั้งนี้แบบไม่เหลือเยื่อใย

ยิ่งไปกว่านั้นผู้จัดการคนเดิมยังถือโอกาสบอกเล่าความหวานของ
"เอ็ม" ที่มีต่อ "วุ้นเส้น" อีกว่า ระหว่างนี้หากว่างจากงานที่กระทรวงการคลัง หนุ่ม "เอ็ม" มักจะคอยทำหน้าที่เป็นสารถีของ "วุ้นเส้น" โดยสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาตามเป็นเงากันไกลถึงเซ็นทรัลชลบุรี ขณะ "วุ้นเส้น" เดินทางไปโชว์ตัวที่นั่นอีกด้วย  



สําหรับข้อมูลที่สร้างความแน่นปึ้กว่า "เอ็ม" จะมีโอกาสตบเท้าเข้าสู่วงการบันเทิงในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน โดย "เอ็ม" เพิ่งจะไปถ่ายทําโฆษณาเครื่องดื่มสุขภาพ รังนกยี่ห้อหนึ่ง ซึ่งนี่อาจจะเป็นใบเบิกทางในการก้าวสู่วงการ?

หากใช่..วงการบันเทิงขอต้อนรับ "ดาวดวงใหม่" อีกหนึ่งดวง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์