รวมหนุ่มที่เคยตกเป็นข่าวกับ อั้ม พัชราภา


พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอก ซุปเปอร์สตาร์หมายเลข1ของเมืองไทย

ที่ไม่ว่าจะกี่ปีก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะก้าวเข้าสู่ตำแหน่งขาลง
! อย่างที่บรรดาหมอๆทั้งหลายฟันธง คอนเฟริ์ม เอาไว้เลยซักนิด พิสูจน์ได้เป็นอย่างดีก็จาก กระแสข่าว ทั้งด้านบวก ด้านลบที่ยังถูกจับจ้องอยู่เสมอจากทั้งสื่อและประชาชน



ความรัก!ก็เป็นอีกด้านที่พัชราภา ยังถูกจับตามองอยู่เสมอ เรียกว่าจะมีข่าวกับใครก็ตามไม่ว่าจะข่าวลือ หรือ ข่าวจริง เป็นอันHOT! เรียกกระแสได้ตลอด



นาวิน ต้าร์
 
ใครจะเชื่อว่าหนุ่มหล่อ ดีกรี ดอกเตอร์ หวานใจคนปัจจุบันของ สาว ฮ็อต พลอย เฌอมาลย์ บุญศักดิ์ คนนี้ก็จะเคยมีข่าวฮือฮาว่ากิ๊กกั๊กกับ สาวฮ็อต เบอร์1 อย่างอั้ม มาก่อน !เรื่องรัก อั้ม-นาวิน ต้าร์ เริ่มขึ้นเมื่อสมัย พัชราภา ก้าวเท้าเข้าวงการมาไม่กี่ปี ซึ่งตอนนั้นชื่อเสียงของสาวอั้มยังไม่พุ่งแรงขนาดนี้ ในขณะที่ ต้าร์ กำลังเนื้อหอมฟุ้งเป็นนักร้องหนุ่ม ไฮโซ ขวัญใจวัยรุ่นทั่วประเทศ ดังนั้นเมื่อมีข่าวว่ากิ๊กกั๊กกัน ความรัก อั้ม – ต้าร์ก็เลยมีอุปสรรค เพราะถูกค่ายเพลงดังอดีตต้นสังกัดของหนุ่ม นาวิน ต้าร์ สมัยนั้น กีดกันหนัก ขนาดแค่สาวอั้ม หอบดอกไม้ไปแสดงความยินดีในงานรับปริญญาของต้าร์ ยังถูกกันให้ออกห่างหนุ่มต้าร์ซะงั้น!!



เต้ วิสรัช 
 นักร้องหนุ่มเสียงนุ่มค่ายอโศก ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับ สาวอั้มมาก่อน แถมด้วยนอกจากข่าวซุบซิบแล้ว ยังมีเรื่องแร๊งส์! ยิ่งกว่าเมื่อมีภาพหลุดสุดสวีตของ อั้ม-เต้ออกมาให้ขาเม้าท์ตกใจเล่นอีกด้วย!



กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ
หนุ่มไฮโซทายาทกาแฟยี่ห้อดังอย่าง เนสกาแฟ ก็เคยตกเป็นข่าวว่าเป็นหนึ่งในหนุ่มที่ตามจีบก้อร่อก้อติกสาวอั้มอยู่พักใหญ่ๆ ก่อนจะต้องปราชัยโบกมือลาโผไปซบ สาวไฮโซ ทายาท เบียร์สิงห์ ตั้น ภิรมย์ภักดิ์ดี ซะงั้น!



จุ๊น กิตติคุณ
พระเอกวัยละอ่อนจากวิกพระรามสี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นข่าวกับสาวฮ็อตคนนี้เหมือนกัน แต่สุดท้ายพอเวลาผ่านไป ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ทั้งนั้น!!



เควิน
นายแบบหนุ่มรูปหล่อวัยขบเผาะ นี่ก็อีกรายที่ตกเป็นข่าวครึกโครมกับสาวอั้มอยู่พักใหญ่ๆ แถมยังมีรูปหลุดสุดสวีต แก้มแนบแก้ม ออกมาให้ต๊กกะใจเล่นอีกด้วย



ชเวซีวอน
รายสุดท้ายสั่งตรงจากแดนกิมจิ! ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า จากการร่วมงานในโฆษณา น้ำหอม ยี่ห้อดังจะทำให้สาวอั้มกับซุปเปอร์สตาร์ชื่อดังจากแดนกิมจิหนุ่ม ซีวอนแห่งวง ซุปเปอร์จูเนี่ยร์ จะมีข่าวสานสัมพันธ์รักกันออกมานอกจอด้วย โดยมีข่าวลือว่าหลังจากร่วมงานกันในโฆษณาเสร็จ สาวอั้ม และ หนุ่ม ชีวอน ก็แอบควงกันไปดินเนอร์สองต่อสองใต้แสงเทียนให้แฟนคลับตกอกตกใจเล่น  แต่สุดท้ายก็แค่ข่าวโคมลอยเท่านั้นเอง!!    


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์