ตองลุ้นชุดใหม่มีเฮ!-ฝากความหวังพูพลิกภาพ

"กำลังเร่งทำอัลบั้มอยู่"


"มันเป็นงานที่ได้รับมอบหมายมากกว่าค่ะ" นักร้องสาวเซ็กซี่ "ตอง"ภัครมัย โปรตระนันทน์ แจงถึงภาพลักษณ์ที่ในช่วงหลังจะเอนเอียงไปทางนักแสดงมากกว่านักร้อง พร้อมชี้แจงอีกว่า

"เรื่องร้องเพลงตองหายไปประมาณเกือบปีแล้วค่ะ ตอนนี้มีคนถามแล้วเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะออกอัลบั้มคิดว่าเร็วๆ นี้ค่ะ ตอนนี้กำลังเร่งทำอยู่ งานนี้อาจมีเฮ อัลบั้มชุดใหม่นี้ตองอยู่ในค่ายเมโลดิก้า อยู่กับพี่ชมพู(สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) อย่างที่รู้พี่ชมพูมีฝีมือในเรื่องการแต่งเพลงผู้หญิงอยู่แล้ว อย่าง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ พี่ชมพูจะมีเรื่องของความแปลกใหม่ในเรื่องของภาพลักษณ์รอดูแล้วกันว่าจะออกมาอย่างไร ตองรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันพอรู้ว่าจะเริ่มทำอัลบั้มค่ะ"


"ถือว่าเป็นการทำงาน"


ความเปลี่ยนแปลงในอาร์เอสที่ปรับเปลี่ยนผู้บริหารมีผลกระทบมั้ย "ตรงนี้เป็นเรื่องขององค์กร เป็นเรื่องของผู้บริหารบริษัทมากกว่าค่ะ ในส่วนของศิลปินเองไม่ค่อยได้รับผลกระทบอะไร ตรงนั้นอย่างที่รู้กันว่าอาร์เอสเป็นครอบครัว เป็นบ้านเพราะฉะนั้นเวลามีปัญหาอะไรปุ๊บพ่อคือเฮียฮ้อ(สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์) ก็จะลงมาดูแลลูกค่ะ"

อย่างเจมส์(เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) ที่ออกไปอยู่ที่มีฟ้าล่ะ "ไม่เป็นไรนี่คะ ทุกคนถือว่าเป็นการทำงานมากกว่าค่ะ ทางเฮียฮ้อก็เห็นว่าเป็นการทำงาน ทุกคนก็แฟร์เปิดโอกาสทุกอย่างเหมือนกับตอนที่ตองมาอยู่ที่นี่เหมือนกันค่ะ"



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์