บลูวิวาห์ฟ้าแลบนักธุรกิจ 20มี.ค.53 แย้ม2ปีปั๊มลูก

บลู-เอลิกา ประกาศวิวาห์ตี๋-ธนากร นักธุรกิจนำเข้ายารักษาโรค 20 มี.ค. 53 ที่โบสถ์วัฒนา  เตรียมหมั้น 6 ก.พ. ฮันนีมูนที่อเมริกา หลังคบหาดูใจมา 1 ปี แย้มอีก 2 ปีจะมีลูก...

เรียกว่าประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบเลยทีเดียวสำหรับดาราสาวเซ็กซี่ บลู-เอลิกา พลอยอัมพร ที่ควงแฟนหนุ่ม ตี๋-ธนากร จันทร์อ่อน นักธุรกิจนำเข้ายารักษาโรค มาเปิดตัวในงานสยามบันเทิง 50 เซ็กซี่ อวอร์ดส ที่สน็อปผับ ย่านรัชดา พร้อมเปิดใจถึงสาเหตุที่ตัดสินใจแต่งงานทั้งๆที่คบหาดูใจแค่ปีเดียวอีกด้วย

เห็นบอกว่าจะมีข่าวดีในปีหน้า?

 "ใช่ค่ะ จะหมั้นประมาณวันที่ 6 ก.พ. ที่บ้านของบลูที่จันทบุรี ส่วนฤกษ์แต่งงานประมาณวันที่ 20 มี.ค. ที่โบสถ์วัฒนา เพราะเรา 2 คนเป็นคริสเตียน ส่วนสาเหตุที่ตัดสินใจหมั้นแล้วแต่งเพราะเราสองคนรู้จักกันมาเกือบหนึ่งปีแล้ว ตัวบลูและพี่เขาเองก็อยากมีครอบครัว เราสองคนก็รักและจริงใจต่อกันค่ะ เลยได้คุยกัน"

เร็วไปมั้ยเพราะบลูก็อายุแค่ 26 เองนะ?

"บลูเป็นคนรักเด็กนะคะ อยากมีลูกประมาณ 27-28 เลยกะว่าแต่ง 2 ปีค่อยมีลูกก็โอเค" ตี๋ปลื้มอะไรในตัวบลู? "บลูเป็นคนที่มีความรับผิดชอบครับ ดูแลครอบครัวและตัวเองได้ เร็วไปมั้ยคือผมดูว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว มีธุรกิจของตัวเองด้วย ผมก็มีความรับผิดชอบ มีหน้าที่การงานที่มั่นคง นี่เป็นเป้าหมายที่ชัดเจนในเรื่องของงาน"



ดูเป็นการแต่งงานสายฟ้าแลบ?

"ก็อาจจะดูอย่างงั้นนะคะเพราะเราเองก็คุยกันไว้เมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วเองเลยตัดสินใจแต่งเพราะเราก็มีแพลนของเราว่าแต่งและจะไปฮันนีมูนในเดือน เม.ย. ทุกคนก็เลยคิดว่าเร็วเพราะบางคนแพลน 2-3 ปี"

ตี๋
ขอแต่งงานยังไงบลูถึงเซย์เยส?

"ก็คุยปกติค่ะ เพียงแต่ก็มีแซวเล่นว่าทำไมวันขอถึงไม่คุกเข่าหน่อย จะได้เอามาเม้าท์ได้ (หัวเราะ)"เรื่องสินสอดล่ะ? "จริงๆสินสอดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ค่ะ แต่เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับบลูจริงๆ ความรักความจริงใจอยู่ยาวนานกว่าเงินทองค่ะ" แล้วตี๋เต็มที่กับสินสอดมั้ย? "สุดตัวครับ"

คบกันแค่ปีกว่าๆแต่งแล้วไม่เร็วไปเหรอ?

"คือในมุมมองบลูบางคนคบกัน 5 ปี 10 ปีก็ยังเลิกกันได้เพราะเขาไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของกันและกัน แต่สำหรับเราสองคนมีอะไรเราคุยกันหมด เราไม่ได้คบกันแบบเด็กๆ บลูเลยรู้สึกว่าระยะเวลาที่รู้จักกันประมาณปีนึงเราให้ตัวตนที่แท้จริงซึ่งกันและกัน อยากมีอนาคตร่วมกัน บลูก็เลยมั่นใจในอนาคตของเรานะคะว่าเราจะมีครอบครัวที่น่ารักค่ะ" ตี๋เสริม "มีความมั่นใจสูงมากครับ"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์