‘เทย่า’ เปิดใจ คบนักร้อง แดนมะกัน

นาน ๆ จะกลับมาให้เห็นหน้าเห็นตาสักที แต่กลับเมื่อไหร่ เทย่า โรเจอร์ ก็ยังฮอตทั้งเรื่องงานและเรื่องความรัก แถมล่าสุดเจ้าตัวก็ออกปากว่ามีหวานใจคนใหม่เรียบร้อยแล้ว วันก่อนเจอสาวเทย่า ในงาน “ทิวลิป วันเดอร์แลนด์” ที่เซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

เจ้าตัวจึงให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า  “ชีวิตที่โน่นก็เรื่อย ๆ รอบนี้กลับมาถ่ายโฆษณา พรุ่งนี้ก็บินกลับ แล้วเดือนหน้าก็บินมาใหม่ อยู่ที่โน่นก็ได้ทำงานบ้าง มีเรียนแอ๊คติ้งแล้วก็เทสต์งานไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะได้ เพราะการแข่งขันสูงมาก เทย่าว่าเวลาไปเทสต์งานที่นั่นเขาจะชอบเทย่า เพราะมองไม่ออกว่าเราชาติอะไร จะญี่ปุ่น จีน หรือ เกาหลี ก็เป็นทั้งผลที่ดีและไม่ดี เพราะบางทีหน้าตาเราหมวยไม่พอ แต่จะดีตรงที่เราสามารถไปเทสต์งานแนวลาตินได้ ถามว่าท้อมั้ย ไม่ท้อก็ไม่ใช่คนแล้วมั้ง แต่ก็ท้าทายว่าต้องเก่งจริง ๆ ถึงจะได้เล่น ส่วนเรื่องเรียนก็จบมา 2 ปีแล้ว ก็กลับมาเมืองไทย แล้วก็ไปทำงานที่สิงคโปร์ปีครึ่ง แล้วก็กลับไปอยู่อเมริกาได้ 6 เดือนแล้ว”

ความรักเป็นไงบ้าง?

“ก็ดู ๆ กันอยู่  เขาเป็นคนอเมริกัน คุยกันได้เกือบ 2 ปีแล้ว เขาก็เป็นคนนิสัยดีมาก ขี้เล่นเหมือนเทย่า ตั้งใจทำงาน แล้วก็อยากทำอะไรที่ท้าทาย อยู่ในวงการเหมือนกัน ก็จะเข้าใจกัน”


...รู้จักกันได้ยังไง...

“ตอนที่เทย่าเป็นวีเจ อยู่เอ็มทีวี ได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์เขา เขาเป็นนักร้อง แต่ยังไม่บอกว่าอยู่วงไหน คนไทยก็อาจจะรู้จักบ้าง เป็นนักดนตรีแนวร็อก เราก็เป็นเพื่อนกันมาก่อน แต่ก็ไม่ได้คุยกันเรื่องอนาคตเพราะเราเพิ่งอายุ 24 เอง ตอนนี้เราก็เน้นการใช้ชีวิตของตัวเองมากกว่า”

...มีข่าวลงหนังสือต่างประเทศมั้ย...

“รู้สึกว่าพวกหนังสือหรือรายการเพลงแนวของเขา ก็จะพูดถึงเทย่า แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อนะ เขาก็ไม่ได้ปิดนะ แต่บอกไปคนก็ไม่รู้จักเทย่าไง ปาปารัซซีก็ไม่สนใจด้วย เมืองไทย น่ากลัวกว่าเยอะ ใจร้ายกว่าเยอะ ถ่ายรูปออกมาหน้าตาไม่สวย ก็ช่วย ๆ ให้สวยหน่อยสิ อยากรู้อะไรจะได้บอก ก็ไม่แน่ปีหน้าถ้าเขามาแถว ๆ เอเชียก็จะพามาเที่ยวเมืองไทย” เทย่า กล่าว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์