ลูกเกดหน้าแหกแพมเซ็กซี่โชว์หวิวบนเตียง

ลูกเกดหน้าแหก แพม เดอะกิ๊ก เซ็กซี่โชว์หวิวบนเตียง ก่อนถ่ายปฎิทินลีโอ

เป็น 1 ใน 6 สาวลีโอ 2010 ที่โชว์ นม เนื้อ อวดสรีระแบบไม่น้อยใคร แพม-ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ปฏิทินลีโอ 2553 เพ้นท์ จุกเสียว โว๊ย!!ว่าหวามว่าหวิวสยิวกิ๊ว!!แล้ว มาดู สาวแพม โชว์ลีลาเลื้อยแอ่นหน้าเด้งหลังบนเตียงใน อาลัวร์ ฮอตเกิร์ล ชุด 3 Allure Hot Girls Vol.3 ของค่าย Command N หนุ่มๆ กลัดมัน แหกตาดูแล้ว น้ำ(ลาย)แตก หัวใจจะวายตาย ต้องยกนิ้วยอมรับเลยว่า ลีลายั่วยวน ของ น้องแพม ไม่น้อยหน้าปฏิทินลีโอเลยสักนี๊ด!!


ว่าแต่ว่า รับงานถ่ายแบบเซ็กซี่เอ็กซ์แตก กับ อาลัวร์ ตัดหน้าลีโอ จะจะแบบนี้คุณนายลูกเกด-เมทนี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล ไม่เคือง ไม่วี๊ดบึ้ม! !หรือจ๊ะ แพม

'พี่ลูกเกดรู้ดีค่ะ และทีมงานลีโอ ก็รู้ค่ะ แพม ถ่ายกับ อาลัวร์ ไม่ใช่ความลับ หรือว่าหักหน้า แหกหน้าลีโอ แต่อย่างใด เพราะแพม ก็บอกหมดว่าเคยมีงานอะไรมาบ้าง เคลียร์กันแล้ว ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทางลีโอ ยังบอกเลยว่า อย่าเพิ่งออก VCD-DVD อาลัวร์ ฮอตเกิร์ล ออกมาก่อนหน้าลีโอ แต่ทาง อาลัวร์ เค้าเตรียมการผลิตมานานค่อนปีแล้ว ก็ต้องปล่อยก็มาวางขายก่อนค่ะ แพม ยืนยันค่ะ ว่าถ่ายไว้นานแล้ว เกือบปี เค้าเพิ่งมาทำออกมาวางขาย ช่วงปีนี้เอง มันก็เลย ดูระยะเวลาใกล้ๆ กัน กับปฎิทินลีโอ'

มาถ่ายปฎิทินลีโอ งานคงจะวิ่งเข้ามาตรึม

' ก็พอสมควรค่ะ ตอนนี้ แพม ก็ต้องฟิตหุ่น ดูแลเรื่องกิน การออกกำลังกายให้มากๆ หน่อย เพราะเดี๋ยวจะต้องมีเดินสายโปรโมทลีโอทั่วไทยด้วย ที่แรกจะไปกัน ก็ที่ภูเก็ตค่ะ ' หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ทางภาคใต้ ก็รอต้อนรับน้องแพมให้เยอะๆ ด้วยนะจ๊ะ'


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์