อั้มได้ฤกษ์ เลิกต๊อดเป็นทางการ


ปิดหนทางคืนดี ต่างคนต่างอยู่ 

เมื่อ
17 ธ.ค. นางเอก
อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ให้สัมภาษณ์เปิดใจเลิกต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ ที่ในงานเปิดผับ kiosk เอกมัย ซอย 9 ว่า  

 “
ตอนนี้ก็ยอมรับว่าได้เลิกกับต๊อดแล้ว สาเหตุของการเลิกกันมันเกิดมานานมาก เป็นเรื่องของความไม่เข้าใจกัน ครั้งละนิดครั้งละหน่อย แล้วมันก็สะสมมา จนถึงวันหนึ่งเราก็คิดว่ามันไปด้วยกันไม่ได้จริงๆ ก็ต่างคนต่างเดินดีกว่า เพิ่งบอกเลิกกันเมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่ไม่ได้ดูเครียด เพราะมันผ่านเลยจุดนั้นมาตั้งนานแล้ว แม้แต่เพื่อนของอั้มเอง อย่างพี่เมย์ ก็ยังไม่ค่อยเชื่อว่าอั้มจะเสียใจ เพราะหน้ายิ้มตลอด แต่จริงๆ เราก็เสียใจ มีร้องไห้ แต่มันก็เกิดขึ้นมานานแล้ว เพราะเขาเองไม่ได้เห็นตอนที่เราร้องไห้

 นักข่าวถามว่าสาเหตุที่เลิกมีเรื่องของมือที่สามหรือเปล่า
อั้มกล่าวว่าไม่มี แต่เป็นเพราะว่าเราสองคน ที่ผ่านมาตัวของต๊อดเองเขาก็จะมีคนคุยอยู่เหมือนกัน แต่ส่วนใหญ่ก็จะคุยกับแป๊บๆ อาทิตย์สองอาทิตย์แล้วก็เลิกกันไป มันอยู่ที่คนสองคนจริงๆ
 
เมื่อนักข่าวถามถึงหนุ่มโน้ต
นางเอกสาวกล่าวว่า “ไม่ใช่เลย ต๊อด โน้ต ก็คือคนรู้จักกัน อั้มเป็นคนที่ชัดเจน บอกว่าคบใครก็คือคบ ไม่ได้คบใครก็บอกไม่ได้คบ ก็ยังเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น แล้วกับผู้หญิงของต๊อดที่เป็นข่าว เกือบทั้งหมดไม่ใช่เลย ก็มีบ้างนิดหน่อยที่เป็นการคุยๆ กันแล้วก็เลิกกันไป

 ถามถึงโอกาสที่จะกลับมาคุยกันอีก
ดาราสาวปิดประตู กล่าวว่า คงจะไม่แล้ว ครั้งนี้คงไม่คุยกันถาวร คงไม่มีอะไรต้องคุยกันอีกแล้ว ความจริงมันเกิดจากปัญหาอย่างหนึ่งก็คือ สองคนเป็นคนที่มีทิฐิมาก ต๊อดเองก็เป็นคนที่ไม่พูด อั้มเองก็เป็นคนที่ไม่ถาม เชื่อหรือไม่ว่า 6 ปีที่เราคบกัน อั้มเองยังไม่ได้รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ แล้วพอเกิดเรื่องขึ้นมา พวกเราก็ไม่ได้คุยกัน จึงทำให้สะสม ที่ผ่านมาตอนที่มีข่าว อั้มเองก็ไม่ได้ซีเรียส ถ้ามันไม่ได้มีอะไรที่แรงเกินไป เราทนกันไม่ได้ทั้งคู่ก็เลยเลิกกัน
 
 ส่วนโอกาสที่จะเป็นเพื่อน
 
อั้มกล่าวว่า “ตอนนี้คงยัง ต่างคนต่างอยู่จะดีกว่า รวมไปถึงที่ร้านดี-ว่ะ ต่อไปนี้ก็คงต่างคนต่างเข้า ความจริงแล้วอั้มกับครอบครัวของต๊อด โดยเฉพาะน้องสาวเขา เราจะสนิทกันมาก เพราะครอบครัวเขาดีมาก ก็ยังนึกเสียดายอยู่เหมือนกัน
 
เมื่อถามถึง หนุ่มจะเป็นตัวเลือกคนต่อไปใช่โน้ตหรือ
 
อั้มกล่าวว่า “ไม่ใช่ ตอนนี้ยังโสดสนิท ยังไม่มีแฟน และก็ยังไม่มีใครเข้ามา และอีกอย่างหนึ่งไม่ใช่ว่าพอเลิกกับคนนี้ปุ๊บแล้วก็จะมีคนใหม่เลย จริงๆ ไม่ใช่เลย อั้มเองได้แบ่งความสำคัญของชีวิตไว้ 3 อย่าง ครอบครัวเป็นอย่างแรก ตามด้วยความรัก และสุดท้ายก็เรื่องของงาน ตอนนี้ก็พยายามทำงานให้เยอะขึ้น เพื่อที่จะได้ไม่ต้องคิดมาก   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์