เนาวรัตน์โชว์เอ็กซ์ในชุดเบาๆ ส่งท้ายปี


เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. ดาราสาวรุ่นใหญ่ เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ ซึ่งอวดโฉมฮือฮาในงานแจกรางวัลต่างๆ มาตลอดปี เดินทางมาร่วมงานของสยามบันเทิง ที่ร้านสน็อป รัชดา ด้วยชุดราตรีสีฟ้า เนื้อผ้าซีทรูบางเบา 

เมื่อนักข่าวแซวว่า
 มางานนี้ดูใส่ชุดเบาๆ 
เจ๊จิ๊กหัวเราะ กล่าวว่า "จริงๆ แล้วชุดนี้ไม่เหมาะสำหรับที่จะใส่เดินเล่น เหมาะที่สุดคือมารับรางวัลในงานนี้ เพราะรางวัลก็ค่อนข้างที่จะเซ็กซี่ คอนเซ็ปต์ชุดนี้คือเป็นบอดี้สูท ซึ่งคนตัดคือพี่เอกกับพี่ทศเหมือนเดิม เขาตั้งใจตัดให้พี่ใส่ในงานนี้ก่อนที่จะอำลาปีเก่า 

นักข่าวถามว่า ไม่กลัวโดนวิจารณ์หรือ
เนาวรัตน์กล่าวว่า “แต่งแล้วก็ไม่กลัวค่ะ คนตัดชุดเขามีวิญญาณในการตัด คนใส่ก็กล้าที่จะใส่ด้วย ถ้าเรากล้าที่จะใส่แล้วความมั่นใจก็จะเกิดขึ้นมาเอง ตอนเห็นชุดครั้งแรกรู้สึกสวยมาก พี่ไม่เคยมองเลยว่าทำไมมันโป๊แบบนี้ ลองแล้วชอบเลย พี่จะชอบทุกชุดที่พี่ใส่  

เมื่อถามถึงราคาชุด
 
ดาราหญิงกล่าวว่า
 “แพงก็เพราะเพชรคริสตัล เม็ดละห้าบาท แล้วชุดนี้ใช้เพชรหลายเม็ด ตกแล้วประมาณแสนกว่าบาท

 
 นักข่าวถามแซวอีกว่า ที่สวยได้ขนาดนี้เป็นเพราะหัวใจสดชื่นด้วยหรือเปล่า
เนาวรัตน์กล่าวว่า “ใช่ค่ะ หัวใจพี่ตอนนี้ปกติ แต่อย่าพูดถึงหนุ่มๆ ได้มั้ย ตอนนี้ถ้าพี่เลือกพี่ก็คงชอบคนมีอายุ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เข้ามาตอนนี้ก็จะเป็นเพื่อนดูใจกันไปก่อน 

 เมื่อถามว่า เปลี่ยนแนวมาชอบคนแก่แล้วหรือ
 
ดาราหญิงอารมณ์ดี กล่าวว่า  “จริงๆ พี่ว่าเด็กไม่ค่อยเหมาะกับพี่หรอกนะ เพราะคนก็จะมองเด็กไม่ดีว่ามาคบพี่เพราะจะสร้างกระแส พี่ไม่อยากให้เด็กเสียและตัวพี่ก็ดูไม่ดีด้วย พี่ไม่ชอบคำว่าวัวแก่กินหญ้าอ่อน พี่เลยรู้สึกว่าอย่าดีกว่า พี่ชอบคนที่คุยกันรู้เรื่องเข้าใจ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์