´แจ๊บ´ ฉกแฟน ´นิกกี้´ ช็อก! ควงอี๋อ๋อจ๊ะเอ๋นักข่าว

"มาเที่ยวด้วยกันเฉยๆ"


ดอดไปสังเกตการณ์งานใหญ่กลางกรุง เดอะ มิสเตอรี่ ออฟ แบล็ก แพลนเน็ต ที่ รร.สุโขทัย ต๊กใจเมื่อเห็น แจ๊บ-เพ็ญเพชร เพ็ญกุล เดินอี๋อ๋อมากับ ก้อย แฟนเก่าของ เจ้าพ่อความเสียว นิกกี้ ธีรกล แต่พอ แจ๊บ เห็นนักข่าวก็ตกใจไม่แพ้กัน ก่อนจะออกตัวพูดถึงคู่ควงคนใหม่ มาเที่ยวด้วยกันเฉยๆ เราเพิ่งรู้จักกันครับ เพื่อนๆชวนกันมาเที่ยว รู้จักกันนานแค่ไหน เดือนกว่า 2 เดือนแล้ว ยังไม่ใช่แฟนครับ

เห็นโดนปาปาราซซี่ด้วย มีเพื่อนอยู่สยามเลยไปเดินบ่อย พอดีร้านของก้อยอยู่แถวนั้น อุ๊ย ปากแข็งเหมือนเคย เอ้า หันไปถามก้อยดีกว่า แจ๊บเป็นไงบ้าง? ก้อยหันไปจ้องหน้าแจ๊บแป๊บนึงก่อนตอบ





"เป็นเพื่อนกันไปก่อน"


ก็ดีค่ะ น่ารัก คุยเก่ง แหม พูดสั้นกว่าแจ๊บซะอีก หันไปถามแจ๊บต่อว่า ทำไมยังไม่ใช้คำว่าแฟนล่ะ? เพิ่งรู้จักกัน เป็นเพื่อนๆกันไปก่อนครับ อย่างก้อยถือว่าสเปกมั้ย? ถือว่าสเปกครับ (หัวเราะ) ประมาณแบบนี้ แล้วก้อยล่ะ แจ๊บเป็นสเปกมั้ย? ก็ได้ค่ะ แต่ต้องดูนิสัยก่อน ไม่กล้าเรียกว่าแฟน เพราะกลัวอาถรรพณ์ต้องเลิกกันไปรึป่าว? แจ๊บเป็นฝ่ายตอบ ไม่ใช่หรอกครับ

ถ้าเป็นแฟนเมื่อไหร่จะบอก แล้วแจ๊บไปจีบๆก้อยบ้างรึป่าว? แจ๊บหัวเราะหึๆก่อนตอบ มีบ้างครับ ถามก้อยบ้างว่าแจ๊บจีบอย่างไร? แจ๊บรีบตัดบท เดี๋ยวค่อยคุยได้มั้ยครับ มาถามตอนนี้เหงื่อแตกเลย (เอามือปาดเหงื่อโชว์) อย่างที่ควงกันมาในวันนี้ถือว่าพร้อมจะเปิดตัวรึป่าว? ผมไม่รู้ว่ามีนักข่าวนะ เห็นบอกว่าไปรเวทปาร์ตี้ พอเห็นนักข่าวเยอะ ตกใจหน้ามืดเลย ขอตัวก่อนนะครับ.



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์