ลูกหมี โต้ อดีตสามีตามง้อ ย้ำ! โสด

ลูกหมีโต้อดีตสามีตามง้อ แจงภาพควงหนุ่มใหญ่เป็นหุ้นส่วนธุรกิจ ย้ำโสด

นางแบบสาวชื่อดัง "ลูกหมี-รัศมี" ประกาศแยกทางกับสามี "หลุยส์-ราชันย์" ไปไม่นาน เสน่ห์ของนางแบบก็แรง จนมีคนตาดีเห็นนางแบบสาว นั่งกะหนิงกะหนุงกับหนุ่มใหญ่ ทำเอาขาเม้าท์ออกมาเม้าท์ ว่าสาวลูกหมีคงได้พบรักใหม่ ทำใจสลัดสามีได้แล้ว

งานนี้เจ้าตัวก็สยบขาเม้าท์ชี้แจ้งให้ฟังว่า

"น่าจะเป็นวันที่ไปเชียร์น้องหมิง หลังจากนั้นก็ไม่เคยไปไหนด้วยกันอีกเลย เพราะเราเกรงใจทางภรรยาของเขา ซึ่งลูกหมีกับเขาเป็นพาสเนอร์กันจริงๆ ไม่ใช่เป็นแฟน หรือกุ๊กกิ๊กอะไรกันเลย" มีข่าวกับคนที่มีครอบครัวแล้ว "เราเป็นหุ้นส่วนกันจริง เราก็รู้จักกับภรรยามาตั้งแต่ต้น เราก็ไม่ต้องเคลียร์ เพราะเราคิดว่าทางภรรยาคุณถนัด คงเข้าใจ เรื่องส่วนใหญ่เราก็คุยกันเรื่องงาน"


รู้สึกอย่างไรกับข่าว

"พอมีข่าวออกมาอย่างนี้ เราก็เกรงใจภรรยากับคุณถนัดเหมือนกัน เพราะเรามองสถาบันครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าเกิดผู้หญิงไม่เข้าใจ คงแย่เลย แต่ลูกหมีใช่ว่า พี่เขาเป็นผู้ใหญ่พอที่จะเข้าใจ ลูกหมียังแซวตัวเองเลย ว่าใครจะกล้าจีบ เราต้องระวังตัวมากขึ้น ทำงานมาสิบปีไม่เคยมีข่าวแบบนี้ คงเกี่ยวด้วยที่ลูกหมีเลิกกับสามีด้วย พอเราไปไหนกับใครมันก็เป็นข่าวมากขึ้น"
 
แล้วมีหนุ่มคนใหม่เข้ามาหรือยัง

"ไม่มีค่ะ ลูกหมียังไม่ตั้งใจในเรื่องความรัก แต่หลังจากปีใหม่ คงจะดีขึ้น โสดค่ะ" เห็นว่าสามีตามง้อ "ไม่มีไม่เคยคุยกันเลย ไม่รู้ว่าเค้าจะโกธรเราหรือเปล่า เค้าคงคิดว่าเราไปให้ข่าว เรายังไม่ได้คุยกันเลย สุดท้ายที่เราเคลียร์กันจบ มันก็เป็นสิทธิให้กับฝ่ายชาย เค้าก็ให้เกียรติไม่เข้ามายุ่งยากกับลูกหมีอยู่แล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์