สาวไฮโซ แย้ม ทะเลาะอั้มจริง!


ตกเป็นประเด็นฮ็อต! อยู่ในตอนนี้สำหรับกรณีที่ พระเอกล่ำปากแดง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ที่จู่ จู่ก็ชิ่งม่ายสาวกระดังงาลนไฟ นัท มีเรีย หันไปกิ๊กกั๊ก จิ๊จ๊ะ กับ ไฮโซสาวแพรวนักธุรกิจเจ้าของสปาร์ชื่อดัง

ล่าสุดประเด็นนี้ก็ร้อนแรงขึ้นมาอีกครั้ง  เมื่อมีข่าวเม้าท์หึ่งมาว่าไฮโซสาว
ทุ่มทุนสร้างซื้อแหวนเพชร ให้หนุ่มอั้มเพื่อหวังมัดหัวใจพระเอกหนุ่มและกันสาวนัทให้ออกห่างจากวิถีทางรักของทั้งคู่แถมยังควงหนุ่มอั้มไปดินเนอร์มื้อละเป็นแสนอีกต่างหากแถมด้วยประเด็นล่าสุดที่กำลังร้อนอยู่ในขณะนี้ก็คือ การที่สาวไฮโซคนดังได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในทำนองว่ากำลังมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งบางอย่างกับหนุ่มอั้มอยู่

''
ยังไงอะ ก็นิดนึงค่ะ เรื่องเมื่อคืนนี้ค่ะ ด้วยความที่พูดกันไม่เข้าใจกันเท่าไรส่วนสาเหตุอันนี้ให้ไปถามคุณอั้มเองดีกว่าค่ะ พี่พูดไปเดี๋ยวจะเสีย ถ้าถามว่าแรงไหม สำหรับพี่ถือว่าแรงมาก สำหรับเค้าก็ไม่รู้เค้าคิดยังไง จนป่านนี้ยังไม่ได้รับฟังเค้าเลย ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกันก็ทั้งสองอย่างค่ะ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวด้วย ตอนนี้ก็รอเคลียร์อยู่ เพราะเค้าก็ยังไม่โทร.มา ก็แล้วแต่เค้าค่ะ เอาเป็นว่าพี่รอโทรศัพท์เค้าให้เค้าโทร.มาก่อน''

นอกจากเรื่องทะเลาะกันแล้วไฮโซคนดังยังได้เคลียร์ถึงประเด็นที่มีคนเม้าท์ว่า ได้ทุ่มทุนซื้อแหวนเพชร และตั๋วเครื่องบินไปดูไบให้หนุ่มอั้มด้วยว่า


''คือจริงๆ จะไปทำสปาที่ดูไบค่ะ อั้มไปไม่ไปก็ถามอั้มเองค่ะ ส่วนแหวนซื้อให้ก็จริงแต่ยังไม่ได้ให้ค่ะ ไม่มีโอกาสอะไร
อยากให้เฉยๆ ราคาก็ไม่ได้มากมายอะไร จริงๆ ตั้งใจจะให้วันนี้ แต่เผอิญเมื่อมันมีเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยดีเท่าไรก็เลยยังไม่ได้ให้ค่ะ ส่วนความสัมพันธ์ของเราตอนนี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน พี่ว่าพอแล้วดีกว่า คือพี่อึดอัดที่จะตอบ เพราะถ้าตอบไปแล้วเดี๋ยวเค้าจะเสียงานกับทางช่อง ทุกอย่างเหมือนที่เค้าพูดมา ผู้ใหญ่ทางช่องว่าเค้าวันนี้เท่านี้ก่อนดีกว่นะคะ''  ไฮโซสาวกล่าว  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์