อุ้มเมินกาวใจเป้ย-นิวเคลียร์ย้ำหนอเพื่อน

อุ้ม เมินเป็นกาวใจ เป้ย กับ นิวเคลียร์ ยัน เอ็กซ์เข้าใจแชะปฏิทิน ย้ำ หนอเพื่อน

ซดเกาเกลากันมาได้พักใหญ่ สำหรับสาวเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา กับ เป้ย ปานวาด เหตุเพราะ นิวเคลียร์ น้องรัก แย่ง อาร์ ไปจากอก เล่นเอาทั้งคู่มองหน้ากันแทบไม่ติด ขนาดอยู่ในงานเดียวกัน แต่กลับไม่เห็นทั้งคู่ทักทายกัน แถม เป้ย ยังออกตัวไม่ขอให้สัมภาษณ์อีกด้วย ส่วนอดีตเพื่อนซี้ อย่าง ครีม เปรมสินี ที่ตอนนี้มีภาพหลุดออกมา อุ้ม ก็ออกปากว่า ไม่ขอยุ่งเกี่ยว


พร้อมกับตอบคำถามที่ หนุ่มหนอ โผล่มามอบดอกไม้แสดงความยินดีว่า ถ่ายปฏิทินครอบครัวว่าไงบ้าง

"ตอนที่ พี่ลูกเกด โทรมา ก็คุยคอนเซปต์กันว่า ประมาณไหน ถ่ายแบบไหน ซึ่งพี่เขาก็ได้อธิบายให้ฟังว่า เป็นการถ่ายแบบเพนต์บอดี้ หลังจากที่คุยกันเรียบร้อยแล้ว อุ้ม ก็ได้นำคอนเซปต์ที่คุยไปเล่าให้คุณพ่อคุณแม่ฟัง คุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไรค่ะ"

แล้วพี่เอ็กซ์ว่าไง

"ก็เล่าให้เขาฟังว่า ถ่ายอะไร ยังไง ซึ่งพี่เอ็กซ์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาเป็นนายแบบอยู่แล้ว เข้าใจงานถ่ายอย่างนี้ดี" วันนี้ได้ดอกไม้จากใคร " พี่หนอค่ะ" เรียกแฟนได้หรือยัง "ยังไม่ได้เปิดตัว ไม่ได้เป็นแฟนกัน วันนี้เขาก็มาแสดงความยินดีด้วยค่ะ ก็เป็นปกติที่เพื่อนจะมาแสดงความยินดีด้วยอยู่แล้ว" ครีม มีภาพหลุดออกมาได้เห็นหรือยัง "เห็นค่ะ แต่มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับอุ้มอยู่แล้วค่ะ" หลายคนมองว่าอยู่เบื้องหลังที่ คุณอรวรรณ โทรมาหาอุ้มด้วย"คุณอรวรรณเหรอ" คนที่มีเรื่องกับครีม "ไม่จริงค่ะ ไม่รู้เรื่องเลย เราแค่เห็นภาพออกมา ไม่ได้ยุ่งอะไรด้วย"


เขาโทรมาปรึกษาว่า จะทำอย่างไรดีแบบนี้

 "ว๊าย เขาไม่รู้จักอุ้มหรอก ป้าเขาก็ไม่ได้รู้จักอุ้มอยู่แล้ว ไม่ได้เกี่ยวอะไรกันเลย มันเป็นเรื่องส่วนตัวกับครีมเอง ไม่ได้เกี่ยวกัน" หลายคนมองว่าโดนเหมือนกันหรือเปล่า เลยเฟดตัวออกมา โดนแบบคุณอรวรรณ พฤติกรรมเหมือนกันหรือเปล่า "ไม่หรอกค่ะ มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ให้มันจบไปดีกว่า"

วันนี้ เป้ยกับนิวเคลียร์ ก็มาด้วย

" ค่ะ " แต่เป้ยไม่ให้สัมภาษณ์ " ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เขาอาจจะไม่สะดวกใจที่จะให้สัมภาษณ์ คือ อุ้ม อยากให้มันจบไป เพราะไม่รู้ว่าพูดยังไงเหมือนกัน อุ้มเองก็ไม่ได้มีปัญหากับเขา" อยากจะเป็นกาวประสานใจให้เป้ยกับนิวเคลียร์ไหม "ประสานใจหรอเอาเป็นว่า แค่เป็นเพื่อนในวงการบันเทิงคนนึงแล้วกัน ถ้าไม่คุยก็ไม่เป็นไรค่ะ" เขามางานวันนี้ได้เจอกันไหม "ไม่ได้เจอค่ะ ถ่ายละครด้วยกัน ยังไม่ค่อยได้คุยกันเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์