หญิงแม้นเซ็งI-musicไม่จ่ายค่าตัว

หญิงแม้น เซ็ง I-music ไม่จ่ายค่าตัว 7 เดือนแล้ว ยังไม่ย้ายค่าย รอ Clear

"หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล" ถึงกับเสียใจ ตามเนื้อหาของเพลง "เสียใจมากๆ" ที่เจ้าตัวร้องเอาไว้ หลังจากชิมลางจับไมค์ร้องเพลง ได้ศิลปินเบอร์แรกทางค่ายน้องใหม่อย่าง I-music แต่ผิดหวังพร้อมกับเพื่อนร่วมค่าย เนื่องจาก ระยะเวลาที่ผ่านมาไม่มีผลงานเพลงมาให้เราได้เชยชม แถมไม่เคยได้ตังค์สักแดงเดียว

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ได้มีปัญหากับค่ายจริง หน่ำซ้ำเพลงที่ "หญิงแม้น" ร้องเอาไว้กับถูกยกเลิก หมดสิทธิ์ร้องเพลง โชคช่างร้ายขนาดนี้

แต่เจ้าตัวก็ยังเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า "ขอยอมรับว่าตอนนี้ค่ายเพลงมีปัญหา ทีมงานโปรดิวเซอร์ ทีมงานที่ทำงานด้วยกัน ก็คือออกหมดแล้ว ตอนนี้ ตัวศิลปินกำลังคิดอยู่ว่า จะทำอย่างไร เพราะเราทำงานมา 7 เดือน ยังไม่เคยได้รับเงินเลย ปัญหาตอนนี้ก็ให้ผู้ใหญ่ตรวจสอบอยู่ และค่อยคิดว่าจะทำอย่างไร"

ได้ปรึกษาเพื่อนศิลปินไงบ้าง

"เพื่อนทุกคนก็ปรึกษากันว่า จะไม่รับงานทางค่ายไปก่อน ต่างคนต่างไปทำงานในสายของตัวเองก่อน เรื่องค่ายเพลง ขอพักไปแป๊ปนึง แต่เรื่องปัญหาขอตรวจ ขอคุยให้แน่ชัดเจนกว่านี้ก่อน"


คุยกับเจ้าของค่ายหรือยัง

"คุยแล้ว แต่ดูก่อนถ้าคุยกันรู้เรื่อง เคลียร์กันเรื่องรู้ ก็อาจจะไม่มีการฟ้องร้อง หวังจะจบในการแค่คุยกันธรรมดา เพราะตอนนี้ไม่อยากได้ยินดีเรื่องโกหกมากมาย ปกติหนูทำงานหนูก็ต้องได้รับงานจากการทำงาน แต่ที่ผ่านมายังไม่ได้รับเงินอะไรเลย"

เสียความรู้สึกมั๊ย

"เสียความรู้สึกค่ะ ไหนว่าจะทำงานแบบครอบครัว สุดท้ายเกิดมาหักหลังกัน คงจบไม่สวย แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ยกเลิกสัญญาอยู่น่ะของหนู สัญญา 1 ปี 3 เดือน นี่ผ่านไป 7 เดือนแล้ว เพราะไม่รู้ว่า ความผิดนั่น อยู่ที่ใคร ก็เลยงดรับงาน งดร้องเพลงไปก่อน ก่อนหน้าไหนบอกว่าทุกอย่างจะโปร่งใส ได้เงินมาเท่าไหร่จะให้น้องๆ ดูทั้งหมด แต่ 7 เดือน ยังไม่ได้เห็นเลย"

เงินที่ต้องได้ประมาณเท่าไหร่

 "7 เดือน ก็หลายแสนอยู่ค่ะ แต่ไม่แน่ใจว่า ทั้งหมดเท่าไหร่ ตอนนี้ เสียใจมากในเพลงอัลบั้มของพวกเรา เขาถูกทางโปรดิวเซอร์ยกเลิกสัญญาไปแล้ว เฉพาะนั้น มันต้องผิดกฎหมาย ถ้าพวกหนูต้องมาร้องเพลงนั้นอีก เพราะมันไม่ใช่เพลงของเราแล้ว"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์