‘ต้าร์’ ลั่นคบพลอยมีความสุขอย่างระวังตัว


ต้าร์นาวิน เยาวพลกุล เผยความคืบหน้าสัมพันธ์ "พลอย" เฌอมาลย์ ต่างดูแลซึ่งกันและกัน ลั่นอยากพูดเรื่องความรักมากนัก อยากแสดงออกด้วยการกระทำมากกว่า เปรยทำตัวเป็นธรรมชาติ ไม่อยากเป็นจุดสนใจของสื่อ 

ช่วงนี้มีคนทักว่า
ต้าร์นาวิน หน้าใสขึ้น ไม่รู้ว่าไปทำอะไรมา เลยถูกแซว ว่าเป็นเพราะกำลังอินเลิฟอยู่กับ พลอยเฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ หรือเปล่า ถูกทักแบบนี้ พระเอกหนุ่มรีบบอก 


คงต้องมีบ้างนะ
แต่ก็ไม่ได้มีความสุขขนาดที่ทุกคนต้องอิจฉา เรายินดีกับความสุขที่เข้ามา และยอมรับ ว่าความสุขก็ไม่ได้อยู่กับเราตลอดไป มีความสุขอย่างระวังตัวต้าร์กล่าวพร้อมหัวเราะ 


ถามว่า ความรักระหว่าง
ต้าร์ กับ พลอย" เฌอมาลย์ ช่วงนี้หวานกันขนาดไหน ต้าร์ บอกว่าต่างฝ่ายต่างดูแลซึ่งกันและกัน

 “
ต้าร์เชื่อว่าการที่เราได้ทำสิ่งดีๆ ให้กัน ถ้ามีอะไรดีๆ ก็มาแชร์กัน ก็น่าจะเป็นความสุขที่เรามีโอกาสได้ทำ และต้าร์ก็จะพยายามรู้สึกดีกับตัวเองก่อน แล้วก็ไม่ได้เป็นคนขี้เหงา การที่เราอยู่คนเดียวก็รู้สึกดีอยู่แล้ว แต่การที่เราจะมีใครเข้ามาในชีวิต ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า ต้าร์ไม่เคยทำให้ความรู้สึกเหงามาทำให้ต้าร์จำเป็นต้องไปหาใคร แต่บางครั้งก็มีเข้ามาเอง  เราก็เลือกเพราะว่าน่าจะดีกว่าอยู่คนเดียวต้าร์แจกแจง 


หนุ่ม
ต้าร์ยังกล่าวต่ออีก ว่าตอนนี้ไปไหนมาไหนด้วยกันตามปกติ บางครั้งรู้ว่าเป็นเป้าสายตา พยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติที่สุด ไม่อยากให้เป็นจุดสนใจของสื่อ แล้วทำให้ตัวเองรู้สึกลำบาก

 "ส่วนว่าต้าร์กับพลอยพากันไปงานวันเกิดโอ้ (มาริโอ เมาเร่อ) ที่หัวหิน 
วันเกิดโอ้ก็จัดที่กรุงเทพฯ นะ แต่ว่าพากันไปเที่ยวที่หัวหิน ไม่มีอะไร มีเพื่อนชวนไปเราก็ไป ส่วนว่าต้าร์ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องความรักมากนัก ต้าร์ไม่ได้ไม่อยากพูด  แต่ว่าบางทีเราพูดไป ก็ไม่เต็มปาก คือต้าร์จะไม่พูด แต่ถ้าเกิดว่าเห็นก็แสดงว่าต้าร์ทำ ต้าร์ขอแสดงออกด้วยการกระทำดีกว่า" ต้าร์กล่าวสรุป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์