จิ๊บ ขอโทษ ทำผมไม่เหมาะรับปริญญา

พิธีกรสาว จิ๊บ ปกฉัตร แจงทำผมไม่เหมาะรับปริญญา ลั่น ไม่ได้ตั้งใจ ยัน ผ่านการตรวจสอบก่อน พร้อมขอโทษทุกฝ่ายทำเสื่อมเสีย
พิธีกรสาว จิ๊บ ปกฉัตร ออกมาเปิดเผย ความคืบหน้า กรณีถูกวิพากษ์วิจารณ์ เรื่องทรงผม และกิริยาไม่สำรวม ในงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร มศว. ว่า ยอมรับว่า วันที่รับปริญญานั้น ตนตื่นเต้นมาก และตั้งใจอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องทรงผม ก็ยอมรับออกแนวแฟชั่นไป เนื่องจาก ต้องการให้ดูสวย และไม่แก่ แต่วันที่เกิดเหตุก่อนเข้าห้องประชุม เข้าสู่พิธีก็มีการตรวจสอบ จากคณะอาจารย์ก่อน


แม้กระทั่งเพื่อนที่เล็บยาว ก็ยังถูกสั่งห้าม และให้นั่งตัดเล็บให้เรียบร้อย จึงเข้าไปภายในได้ ซึ่งถ้าทรงผมตนเองไม่เหมาะสม ทำไมขณะนั้น ไม่มีใครตักเตือน

หรือบอกให้แก้ไข ตนเองก็พร้อมที่ จะแก้ไขขณะนั้น แต่ไม่มีใครแจ้ง และก็เข้าไปรับปริญาญา ส่วนเรื่องการเดินแกว่งแขน ขณะที่รับปริญญาเสร็จนั้น ขอยืนยันว่า เวลานั้นตนเองไม่รู้ว่าแกว่งแขนหรือไม่ เพราะเป็นช่วงที่ตื่นเต้น แต่ ในพิธีนี้ ตนสำรวมกิริยา ทุกอย่างไม่มีการกระทำกิริยาที่ไม่เหมาะสม ส่วนการนั่งที่หลายฝ่ายวิจารณ์นั้น ตนยอมรับว่า มีการนั่งเอียงไปมาบ้าง เนื่องจาก นั่งเป็นเวลานาน ก็มีอาการเมื่อย ต้องปรับเปลี่ยนอิริยาบถ ซึ่งก่อนที่จะนั่ง บัณฑิตทุกคน ต้องทำการถอนสายบัว แต่ตนเองลืม จึงได้ลุกขึ้นถอนสายบัวใหม่ ก่อนจะนั่งลงอีกครั้ง

ซึ่งหากตนเองเป็นคนธรรมดา ทุกคนก็ไม่สนใจ และเรื่องดังกล่าว ตนไม่ได้ต้องการจะสร้างกระแส เพราะเป็นข่าวลบ

ส่วนเรื่องการทำสีผมนั้น ยอมรับว่า ผิดจริง แต่สีผมของตนเองถ้าอยู่ในที่ร่ม ก็เป็นปกติ เหมือนสีน้ำตาลธรรมดา แต่ภาพที่ออกมา คือการถ่ายกลางแจ้ง เลยทำให้สีผมเห็นชัดเจน ทั้งนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นตนเองไม่ได้ตั้งใจ เป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ถ้ามีคนเตือน หรือตำหนิตน ตั้งแต่ก่อนเข้ารับปริญญาก่อน ตนก็พร้อมแก้ไขทันที และเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ก็ขอโทษทุกคน ที่ทำไม่เหมาะสม แต่ตนเองไม่ได้ตั้งใจ และขอให้ทุกคนที่อยากตำหนิ มาว่าตนเองคนเดียว ไม่อยากให้มองไปที่มหาวิทยาลัย หรือทางพ่อแม่ ของตนเอง และขอน้อมรับกับคำวิจารณ์ทุกๆอย่าง

อย่างไรก็ตาม พิธีกรสาว ยังกล่าวว่า หลังเกิดเรื่องดังกล่าว ก็มีพี่ๆ ในวงการโทรมาสอบถาม รวมไปถึงคณะอาจารย์ที่คณะด้วยและก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์