แหม่มไม่พร้อมรีเทิร์นนก ขอดูพฤติกรรม

แหม่ม ยังไม่พร้อม รีเทิร์น นก ลั่น ขอดูพฤติกรรม ปัด ซื้อเรือนหอ

หลังจากอดีตหวานใจ ผกก.มือทอง ''นก'' จิรศักดิ์ โย้จิ้ว ลาสิกขาจากร่มกาสาวพัสตร์ชีวิตก็ดูสุข มากยิ่งขึ้นนางร้าย ''แหม่ม วิชุดา ลั่น ขอดูพฤติกรรม ถ้าดี มีลุ้น ถึงขั้นวิวาห์ เพราะเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ในงาน ฉลอง มายาแชนแนล 9 ปี ณ ร้าน BUTTER BUTTER

โดยในวันนี้ดาราสาวได้ออกปากชม ผกก.ดัง เกี่ยวกับพฤติกรรมในครั้งนี้ ว่าแฮปปี้ที่สุด

''ต้องดูๆ ไปก่อนดีกว่า กับตอนนี้เรียกว่า กลับมาใกล้ชิดดีกว่า แต่ยังไม่ถึงขั้นรีเทิร์น เพราะตอนนี้ยังไม่ได้คิด ต้องดูให้แน่ใจ ก่อนว่ายังไง ทุกอย่างต้องใช้เวลา เพราะยังกลัวไม่ค่อยกล้าเหมือนเจ็บแล้วจำ แต่ในช่วงที่ผ่านมา หลังจากบวชเขาเปลี่ยนเป็นคนละคนเลยค่ะ ทำให้ช่วงนี้ ค่อนข้างหวานเหมือนกัน ตอนนี้ก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าจะยังไง แต่ถ้าครั้งนี้แน่ใจแล้ว ก็อาจถึงขั้นแต่งงานเลยค่ะ''


เห็นว่าควงกันไปดูเรือนหอไว้

''ก็ไปดูด้วยกันจริงๆ แต่ไม่ใช่เรือนหอ แค่พี่เขาจะทำบ้าน ซึ่งเราก็เคยช่วยเขาเลือก ตั้งแต่พี่เขาอยู่ใต้แล้ว เพราะเขาอยากได้สไตล์เหมือนเดิม แบบนั้นที่บ้านเก่า''

ทางพ่อแม่พี่นก เค้าก็ปลื้มแหม่มอยู่นิ

''จริงหรือเปล่าคะ! ไม่ได้คุยกับพ่อแม่พี่เขา ต้องดูค่ะ ยังไม่รีเทิร์น แต่ดูไปเรื่อยๆ ดีกว่า ถ้าพี่นกเขายังไม่มีใคร และเราก็ยังไม่มีใครเข้ามาก็โอเค กลับมาคบกัน'' สร้อยที่ใส่นี่ ที่พี่นกให้มาไม่ถอดเลย " ออ มันถอดยากนะ เราก็ใส่ไว้ตลอดแหล่ะ คือไม่อยากจะใส่ๆ ถอดๆ นะคะ'


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์