สงกรานต์ โต้โทรวีน พิงกี้ ไม่ซีเรียสคนมองแบดบอย


สงกรานต์โต้ข่าวโทรวีนพิงกี้-สาวิกา เรื่องฝ่ายหญิงฟ้องพ่อแม่ว่าเลิกกัน ลั่นสาบานได้ ไม่แน่ใจฝ่ายหญิงคุยกับพ่อแม่ตนหรือไม่ ยันถ้าเจอก็ทักกันได้ เมินคนติดภาพแบดบอย


        เป็นไฮโซหนุ่มที่ตอนนี้กลายเป็นดารามีข่าวลือออกมาถี่ยิบไม่เว้นแต่ละวันสำหรับทายาทโบนันซ่า สงกรานต์ เตชะณรงค์ ล่าสุดมีข่าวเม้าท์สนั่นโบนันซ่าว่า สงกรานต์ โทรวีน พิงกี้-สาวิกา ไชยเดช เหตุฝ่ายหญิงไปฟ้องพ่อแม่ของตนเอง โดย พิงกี้ ออกมาบอกว่าไม่จริง และตนไม่เคยโทรฟ้อง แต่พ่อของฝ่ายชายเองต่างหากที่โทรหา พอเจอ สงกรานต์ ที่งานครบรอบ 9 ปี นสพ.มายาชาแนล เลยถามถึงเรื่องนี้ว่าเป็นยังไงกันแน่

        "ไม่เลยครับ ผมไม่เคยทำ ไปถามเขาดูได้เลยครับ ผมมั่นใจ ไม่เคยโทรวีนเขาเลยครับ ไม่ได้โทรหานานมากแล้วครับ"

ในข่าวว่าเขาโทรหาพ่อแม่สงกรานต์?
        "อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันครับ พ่อแม่เขาไม่ค่อยยุ่งเรื่องอะไรพวกนี้เท่าไหร่ครับ เขาเคยเจอพ่อแม่ผมครับ"

สงกรานต์ทราบมั้ยว่าพ่อแม่สงกรานต์โทรคุยกับพิงกี้ด้วย?
        "อันนี้ผมไม่ค่อยมั่นใจนะว่าเขาคุยเมื่อไหร่ ยังไง เพราะเขาไม่ได้เล่าให้ผมฟัง เขาจะเป็นห่วงทางพิงกี้หรือเปล่าผมไม่รู้เหมือนกันครับอันนี้ คือที่บ้านผมไม่ค่อยคุยกันเรื่องนี้ครับ ท่านให้คิดเอง ทำเอง"


หลังจากห่างๆกันไม่ได้โทรคุยกับพิงกี้เลย?
        "ไม่ได้โทรไปคุยเลยครับ เจอกันตามงานบ้างมั้ยก็ยังไม่ค่อยได้เจอน้องตามงานเลยครับ เจอกันก็คุยก็ทักกันได้อยู่แล้วครับ ทำไมจะคุยได้ได้ครับเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เป็นมารยาททางสังคมครับ"

สรุปไม่ได้โทรวีน?
        "ไม่เคยครับ สาบานได้เลยครับ ไปถามเขาได้เลยครับ ถ้าเอาไปเขียนข่าวแบบนี้แล้วคนเข้าใจผิด เขาก็ด่าผมน่ะครับ ก็ค่อนข้างซีเรียสกับข่าวนี้ครับ ถ้าผู้ชมหรือนักข่าวไม่ได้คำตอบที่แท้จริง ถ้าเอาไปเขียนก่อนคนอื่นอาจตีความผิดได้ครับ"

ทุกวันนี้ภาพของสงกรานต์ดูกลายเป็นแบดบอยไปแล้ว?
        "ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ ข่าวก็ออกมาแนวนี้ แต่ว่าอยากให้มาถามผมก่อนว่าอะไรจริงไม่จริงนิดนึงครับ ซีเรียสไหมก็ไม่ค่อยซีเรียสเพราะว่าเข้าใจว่าเราอยู่วงการนี้ นักข่าวก็ต้องทำหน้าที่ของเขาครับ ญาติผม พ่อแม่ผมก็อยู่ในวงการข่าวมาก่อน"

แต่หลังจากนั้นพอ สงกรานต์ ให้นักข่าวถ่ายรูปเสร็จแล้วเดินออกไปไม่ทันไร สาว พิงกี้ ที่มาร่วมงานด้วยก็มายืนให้ช่างภาพถ่ายรูปทันที อื้อหือ!! อะไรจะบังเอิ๊ญบังเอิญขนาดนั้น?!


สงกรานต์ เตชะณรงค์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์