แพร ย้ำ รักยังหวาน ก้อง



        งานเข้าสาว แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง  ให้ต้องมาแก้ข่าวกรณีที่มีข่าวเม้าท์ว่าความรักที่ว่าหวานอยู่กับหนุ่ม ก้อง หน่ะ  กลับไม่หวานซะแล้ว  งานนี้สาว แพร ก็ออกมาแก้ข่าวดังกล่าว  โดยยังยืนยันว่าตนกับคนรู้ใจยังหวานกันอยู่เหมือนเดิม  ซึ่งสาว แพร  ก็ได้อธิบายเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า


ข่าวบอกว่าล่าสุดรักไม่หวานเหมือนเดิม?
        "เพิ่งอ่านข่าวเมื่อเช้า ก็งงว่าข่าวมาจากไหน ทุกอย่างก็เหมือนเดิมปกติ ไม่มีอะไร หวานกว่าเดิมมั้ยก็เหมือนเดิมละกันค่ะ"

ข่าวว่าก้องค่อนข้างหวง?
        "เขาเป็นห่วงมากกว่าค่ะ คนห่วงมากก็เป็นห่วงแทน การกระทำก็อาจจะดูหวง ไม่มีอะไรค่ะ"

เขาไม่อยากให้เจออู๋เลยใช่ไหม?
       "จริงๆก็เพิ่งเจอกันที่งานช่อง 7 แต่ว่าไม่ได้คุยกันเท่านั้นเอง เพราะพี่เขาถ่ายก่อนเราไปทีหลัง ก็เข้าไปถ่ายเซตดียวกัน ยังไม่ทันได้คุยกันเลยก็เสร็จงานแล้ว ให้รับงานกับพี่อู๋ก็รับได้ค่ะ พี่ก้องก็ไม่ได้ว่าอะไร"


กับข่าวทะเลาะกันได้คุยกับก้องบ้างมั้ย?
        "ก็มีคุยกันเพราะข่าวเพิ่งออกเมื่อเช้า เขาก็งงกับข่าวแบบนี้ ทางญาติผู้ใหญ่เขาก็โทรถามว่าข่าวออกมาแบบนี้มีปัญหากันเหรอ พี่เขาก็บอกไม่มีอะไร แม้แต่ทะเลาะยังไม่มีเลย แพรก็อธิบายว่าข่าวดาราก็เขียนกันแบบนี้อยู่แล้ว"


แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง


ความรักแฮปปี้ ที่บ้านเขาก็แฮปปี้กับเราด้วย?
        "ที่บ้านเขาน่ารักค่ะ เคยเจอ 4-5 ครั้ง คุณแม่ชอบทำบุญค่ะ อย่างเวลาไปทานข้าวคุณแม่จะต้อนรับด้วยคำพูดที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่น ไม่มีการดูถูก ปีหน้าจะมีข่าวดีมั้ยคงยังนะค่ะ อีกนาน ถามว่าเขามีพูดคุยหรือเกริ่นๆ มั้ยไม่มีค่ะ เขาบอกว่าเขาเป็นคนแสดงออกไม่เก่ง ให้ดูการกระทำดีกว่า ก็ดูกันไปเรื่อย"

แต่คนนี้แพรดูรับเร็วเหมือนกันในการคบหา?
        "จริงๆแพรเป็นคนปิดตัวเองนะ ไม่ค่อยได้คุยกับใครมาก อย่างตัวพี่เขาก็ไม่มีแฟนมานานมากเหมือนกัน ค่อนข้างเชื่อตรงนี้ การที่สัมผัสเจอเพื่อนเขา หรือคนที่เรารู้จักค่อนข้างเชื่อว่าเขาไม่โกหกค่ะ"

เรื่องเซ็กซี่มีห้ามมั้ย?
        "ก็มีบอกๆ บ้าง ถามว่าจะมีห้ามถ่ายแบบชุดว่ายน้ำบ้างมั้ยก็คงต้องคุยๆ กันแต่เขาไม่ได้สั่งห้าม เขาเหมือนเป็นที่ปรึกษาของแพรด้วยอีกคนนึง"


แพร พรรัมภา สุขได้พึ่ง

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์