ชิเผยนาธาน โผล่ติดต่อ เข้าออกบ้านแม่บุญธรรม


ชิ-อนุชาเผยนาธานติดต่อเข้ามาแล้ว ระบุหากเจ้าตัวพร้อมพูดจะแจ้งให้ทราบ ยอมรับนาธานเข้าออกบ้านแม่บุญธรรมบ้าง ปัดเป็นตัวเดินเกมให้นาธาน เผยเคยแนะให้นักร้องฉาวเตรียมทำพ็อกเก็ตบุ๊ก...

กลายเป็นบุคคลที่มีแต่คนตามตัวสำหรับอดีตนักร้องอาร์เอส
นาธาน โอร์มาน หลังจากมีหลายคนออกมาแฉว่าเจ้าตัวยิมเงินโกงเงินที่รวมจำนวนเงินแล้วนับล้านทีเดียว แต่ก็มีข่าวซุบซิบออกมาว่ามีคนเห็น นาธาน ที่บ้านแม่บุญธรรมย่านลาดพร้าว นอกจากนี้ยังได้ยินมาอีกว่าอดีตนักร้องดังเตรียมทำพ็อกเก็ตบุ๊กแฉตัวเองออกมาด้วย  เมื่อกระจอกข่าวบังเอิญเจออดีตผู้จัดการส่วนตัว ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ ที่งานครบรอบ 9 ปี มายาชาแนล ที่ร้านบัตเตอร์ บัตเตอร์ รัชดา จึงสอบถามถึงเรื่องของนาธานว่าเป็นอย่างไรบ้าง   

"นาธานติดต่อมาเมื่อ 27 พ.ย.  
เป็นวันออกศีลอดของอิสลาม (วันฮารีรายอ) เขาส่งแมสเซจมาบอกว่าแฮปปี้นิวเยียร์กับมิสยู แล้วก็โทรกลับมาคุยครับ แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก เพียงแต่บอกว่าตอนนี้พยายามที่จะไกล่เกลี่ย เตรียมตัวที่จะออกมาพูด แต่ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ก็บอกว่าถ้าพร้อมจะพูดเมื่อไหร่ให้บอกพี่ เดี๋ยวพี่จะบอกให้"

 
 แล้วเรื่องหนี้สินว่ายังไง?
 "ตอนนี้ล่าสุดของทางพี่เต็ม รู้สึกทางคุณแม่จะให้ไปคุยกับทางตำรวจที่อำนาจเจริญแล้วครับ ก็ใช้หนี้ตามหลักฐานที่มีอยู่ว่าเท่าไหร่ยังไง เรื่องอื่นๆตอนนี้ก็เคลียร์ไปหลายส่วนแล้ว เราก็บอกว่าถ้าเกิดเขาพร้อมเมื่อไหร่ ก็ให้ออกมาพูดมาเคลียร์ให้ได้ครับ" 

ตอนแรกเห็นเอกชัย (ศรีวิชัย) จะให้ตัดขาดแล้วแต่ยังคุยกันอยู่
?
"อ๋อ คือในเรื่องงานของพี่กับนาธานไม่ได้เกี่ยวข้องกันอยู่แล้ว แต่ด้วยความเป็นพี่เป็นน้อง คือหลังจากมีข่าวพี่เอกออกไปเขาก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาอีกเลย จนเขาก็ติดต่อกลับมาแล้วขอโทษ เราก็ให้อภัย ให้กำลังใจ แต่ก็บอกว่าไม่ต้องบอกพี่ก็ได้นะว่าอยู่ที่ไหนเพราะเรารู้แล้ว เราจะไปบอกคนอื่นว่าไม่รู้ กลายเป็นว่าเรามานั่งโกหกอีก ก็รู้สึกลำบากใจ"

 
 เขาขอให้ช่วยเหลืออะไรมั้ย? 
"ไม่ได้ขอ พี่คิดว่าเขากำลังพยายามจัดการกับตัวเองอยู่นะครับ ตอนนี้ยังอยู่ในเมืองไทยครับ พี่ไม่แน่ใจว่าเขาอยู่ตรงไหน
พี่ก็พยายามสอบถามกับคนอื่นๆ เขาก็มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ไปเรื่อยๆเหมือนกัน

 
คนเห็นว่านาธานไปอยู่บ้านแม่บุญธรรมย่านลาดพร้าว?
 "เขาไปเรื่อยๆครับ ตอนนี้อยู่หลายๆที่ ครั้งล่าสุดที่เขาติดต่อมาเขาไม่ได้บอกว่าอยู่ที่ไหน แต่รู้สึกว่าน่าจะออกจากบางน้ำเปรี้ยวแล้ว"

 
เห็นบอกว่าจะมีการให้นาธานเขียนหนังสือแฉตัวเอง?
 "ยังไม่เคยคุยกันเลย ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาจากไหน แต่มีหลายที่ติดต่อผ่านทางพี่ พี่ก็บอกเขาให้เขียนความรู้สึกของตัวเองตลอดเวลาที่อยู่คนเดียว เขาก็เขียนๆอยู่นะ ไม่รู้ว่าจะออกมาเมื่อไหร่ หรือใครจะทำให้ยังไม่ทราบ วันนึงที่อะไรเรียบร้อยหรือเคลียร์ไปแล้ว ก็อาจจะมีตรงนี้ออกมาครับ น่าจะเป็นเรื่องความรู้สึกของเขา ณ เวลานั้นที่เกิดเหตุการณ์กับเขาครับ"



ณ วันนี้ชิยังเชื่อมั่นในตัวน้องอยู่ไหม?
"คือจริงๆ ด้วยหลักฐานด้วยเรื่องที่ผ่านมาเขาก็พูดไม่จริงกับเราหลายอย่าง ก็พยายามบอกเขาให้ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงนิสัยตรงนี้ แล้วดำเนินชีวิตใหม่ อยากให้เขาเปลี่ยนแปลง เลิกพฤติกรรมที่ผ่านมาเพื่อไม่ให้มีปัญหา อยากจะให้เขามีชีวิตที่ดีขึ้น  ผ่านจุดนี้ไปให้ได้ครับ"

พูดเหมือนรู้อะไรบางอย่างเป็นความผิดพลาดจริงๆที่เขาทำ
?
 
"มันก็มีบ้างครับว่ามีการดำเนินชีวิตที่ผิดพลาดไปบ้างกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็ต้องยอมรับว่าอะไรผิดถูก แต่ถ้าเกิดผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด แก้ไข และดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่า"
 
 รู้สึกยังไงที่บางคนบอกว่าชิเป็นตัวเดินเกมให้นาธาน?
 "ก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะจริงๆเราก็รู้ว่าเขาทำอะไรอยู่ เราก็รู้มาโดยตลอด ช่วงหลังที่มาอยู่ด้วยกันเราก็รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เราก็พยายามแก้ไขปัญหาให้เขามากกว่า แต่ปัญหาเยอะมากจนเราไม่สามารถแก้อะไรได้ ก็ต้องปล่อยวางไปบ้าง ให้เขาแก้ปัญหาด้วยตัวเอง"

 
รู้สึกแย่ไหมที่คนมองเราอยู่ในตรงนั้นไปด้วย?
 "เราไม่สามารถจะไปห้ามความคิดของใครได้ แต่เราเชื่อมั่นว่าในสิ่งที่เราทำเป็นสิ่งที่ถูกต้องแล้วออกมายอมรับอะไรผิดถูก เราก็พูดไปแล้ว อยากจะให้โอกาสน้องเขาในการดำเนินชีวิตต่อไปหลังจากที่เขาเคลียร์อะไรเรียบร้อยแล้ว พี่ทำงานในวงการมานาน ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทำงานด้วยก็น่าจะเข้าใจ ด้วยนิสัยของเราเองก็น่าจะรู้กันครับ"  

เรื่องค่าจ้างเขียนพ็อกเก็ตบุ๊กพอรู้ไหมเท่าไหร่
? 
"ไม่แน่ใจ ได้เยอะก็ดีจะได้เอาไปใช้หนี้ (หัวเราะ) ก็มีส่วนที่ให้พี่ชิเขียนเองเรื่องความรู้สึก ความเป็นมาของเขา และในส่วนของเขาเอง ตอนนี้ก็มีติดต่อเข้ามา 2-3 ที่ แต่ยังไม่ตัดสินใจครับ ถ้าเขามาให้พี่ช่วยก็ไม่แน่ครับเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที" 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์