แอนนา รีส โต้มีลูก3 รับฉาวห่วงแม่เครียด


แอนนา รีส โต้มีลูกสามคนแล้ว ท้าไปหาหลักฐานได้เลย รับฉาวห่วงแม่เครียด

ถึงกับช็อกวงการบันเทิงไปเลยสำหรับสาวเซ็กซี่แอนนา รีส หนึ่งในสาวสวยเซ็กซี่ที่ออกมาเปลื้องผ้าถ่ายปฎิทินลีโอเกิร์ล ซึ่งมีกระแสข่าวออกมาว่าเธอมีลูกถึง
3 คนแล้ว โดยเธอนั้นปิดบังเอาไว้มานาน แต่มีคนไม่ปารถนาเออกมาเปิดเผยหวังสกัดดาวรุ่ง ได้เจอแอนนาในงานเปิดตัวปฎิทิน เธอจึงเปิดใจแบบเสียงดังฟังชัดพร้อมท้าหาหลักฐานได้เลยว่า

มีข่าวออกมาว่าแอนนามีลูกมีสามีแล้ว
 
" แอนนาฟังแล้วบอกตรงๆว่าฮามาก คือถามจริงๆว่าจะเอาเวลาไหนไปมีลูกสาม แอนนาถ่ายหนังปืนใหญ่เนี่ย 3 ปี ต่อจากนั้นมามหาลัยสยองขวัญ ล่าสุดก็เพิ่งปิดกล้องหนังเรื่องใหม่ไปเมื่อวานนี้ แอนนาจะเอาเวลาที่ไหนไปทำ" 

 
แต่พอจบหนังมหาลัยสยองขวัญก็หายไปพักนึงคนตามตัวหาไม่เจอเลย
" แต่ว่าพี่ๆ ทีมงานเขาไปเยี่ยมค่ะ ตอนนั้นป่วยจริงๆ ตอนนั้นพี่ๆ เขาก็ไปเยี่ยมที่บ้านที่เราไปพัก"

 
ไม่ได้ท้อง 
"ชัวร์ไม่มีแน่นอน" 

 
เช็กข่าวไหมมันมาจากไหนยังไง
 " เช็กแน่ค่ะ "  

กลัวไหมว่าจะโดนขุดคุ้ย
 
" แอนนาไม่กลัว เพราะว่าทำงานตรงนี้เรารู้อยู่แล้วว่ามันจะต้องมีคนเกลียดและคนชอบ แต่เราไม่ได้คิดว่ามันจะรุนแรงขนาดนี้ แต่ถามว่ารู้สึกยังไงเราไม่ซีเรียสอยู่แล้วเพราะว่าเราตอบได้ว่ามันไม่มีอะไร" 

 
แต่ในข่าวมีระบุรายละเอียดเกี่ยวกับโรงบาลที่เราไปคลอดมา
 
" ถ้างั้นพี่ไปเช็กได้เลย ท้าเลยท้าได้ไปเช็กเลย" 

 
น้อยใจไหมกับข่าวที่ออกมา 
" ไม่น้อยใจ เป็นห่วงแม่คนเดียวมากกว่า คือพอโทรไปบอกว่าแม่มีข่าวออกมาแบบนี้นะ แม่วางสายเลย คือเขาเป็นคนโมโหแล้วก็อารมณ์ร้อน เราก็เลยรู้สึก แต่เขาก็โทรกลับมาบอกว่าแม่ขอโทษอะไรแบบนี้ค่ะก็ไม่มีอะไร"






หลายคนบอกว่าอยากดังหรือเปล่า
 "แอนนาบอกตรงๆ ว่าที่แอนนาอยู่ตรงนี้คือทำงานไม่ได้อยากแข่งอะไรกับใคร แอนนาบอกตรงๆ นะว่ากลัวความดัง เพราะว่าดังไปแล้วจะมีความสุขไหมแต่แอนนามีงานอยู่ทุกวันนี้มีงานก็มีความสุขโอเคแล้ว ถ้าถามว่ามันมีโอกาสก้าวหน้าไปเรื่อยๆ เราก็จะทำมันให้ดีที่สุดแล้วกัน

 
กลัวมีผลกระทบต่องานไหม
" ไม่กลัวแล้วกัน" 

 
ผู้ใหญ่เรียกไปคุยหรือเปล่า
" แอนนาบอกเลยว่าถือเป็นโอกาสเพราะแอนนาไม่ปิดกั้นตัวเอง อย่างที่ตอนแรกที่แอนนาเข้าไปคุยว่าจะถ่ายพี่เขาก็บอกว่าให้เอาตัวอย่างมาให้ดูก่อนว่าเป็นบอดี้เพ้นท์ ก็ดูแล้วสวยดี แล้วก็ไม่ได้คิดว่าจะได้ พี่เกดเลือกเราก็แอบดีใจว่าเราก็ยังเซ็กซี่นะ"
 
 พอถ่ายเซ็กซี่แบบนี้คนจะมองว่าแรงขึ้น 
" แอนนาก็เป็นแบบนี้พี่ๆ ก็ดูเอา แรงแบบไหนอ่ะ ไม่แรงหรอกค่ะ คือมันเป็นการทำงานเป็นส่วนหนึ่งของการทำงานของอาชีพแบบนี้ก็ธรรมดา คงไม่ได้ไปเปลื้องผ้าแบบนี้ตลอดเวลานึกออกป่ะ ตอนนี้แอนนาถ่ายแบบนี้แต่หนังเรื่องต่อไปแอนนาก็เล่นเป็นนางเอกนะ "
 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์