แพม ปัดเป็นมือที่3 มด ทรีจี เลิก DJกฤษ

แพม เดอะกิ๊ก ปัดเป็นมือที่ 3 มด ทรีจี เลิก ดีเจกฤษ รับคุยแค่พี่น้องเมินเคลียร์

ถามกี่ทีกี่หนก็ยังย้ำคำตอบเดิมว่าเป็นแค่พี่น้องกัน สำหรับสาวแพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ สาวเซ็กซี่น่ารักจากภาพยนตร์เดอะกิ๊กสาว ที่ตอนนี้ตกเป็นมือที่ 3 รักร้าวระหว่างมด ทรีจี กับ ดีเจกฤษ กฤษกร แห่งคลื่นฮอตเวฟ เพราะทางหนุ่มกฤษกลับลำหันมาตามขายขนมจีบให้กับสาวแพม จนทำให้มดถึงกับปล่อยโฮออกมาเลยทีเดียว แต่พอถามจากปากแพมถึงเรื่องมือที่ 3 เธอก็ตอบว่า


ตอนนี้ความสัมพันธ์กับดีเจกฤษเป็นยังไง

" ก็เป็นพี่น้องกันค่ะ"

เขาบอกเลิกมดแล้วมาคบแพมหรือเปล่า

" ไม่ได้คบค่ะ เป็นพี่น้องกัน"

เขามาจีบหรือเปล่า

" จีบไม่จีบต้องถามเขาค่ะ"


รู้จักกันมานานแค่ไหน

" รู้จักกันได้เกือบเดือนแล้วค่ะ แต่ว่าเป็นพี่น้องกันนะไม่ได้มีอะไร" มีส่วนเกี่ยวข้องทำให้เขาเลิกกันไหม " มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาคะ คงไม่เกี่ยวกับแพมหรอก"

เวลาที่เขารู้จักเรามันไล่เลี่ยกับที่เขาเลิกกัน

 " ก็พอทราบค่ะว่าเขาคบกับพี่มดอยู่แต่ว่าเขาจะมาจีบหรือว่าอะไรเราไม่รู้ เท่าที่ดูก็เป็นพี่น้องนะคะไม่ได้มาจีบอะไร"เห็นบอกว่ามีมารับมาส่งด้วย " ก็ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ แต่ก็มีบ้าง"

เป็นมือที่3 หรือเปล่า

" ไม่ได้เป็นมือที่ 3 แน่นอนค่ะ" มีข่าวออกมาแบบนี้มันตอกย้ำว่าเราเป็นมือที่ 3 หรือเปล่า " คือตัวแพมเองคิดว่าเราทำอะไรเรารู้อยู่แก่ใจตัวเองว่าเราทำไม่ทำ ตัวหนูเองก็ไม่ได้เป็นมือที่ 3 ของใคร แต่ว่าเราคุยกันเราก็บริสุทธิ์ใจว่าเราเป็นพี่น้องกัน เราไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด"


รู้จักกันได้ยังไง

" ก็เจอกันตามงานค่ะ แล้วก็คุยกันในบีบีค่ะ" มีโทรคุยกันไหม " ก็มีเบอร์ค่ะ แต่ไม่ได้โทรคุยกันตลอดเวลานะคะ" โทรจีบ " ก็ไม่เชิงจีบค่ะ เป็นพี่น้องค่ะ"

ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยไหม

" ก็เคยเจอกัน 2-3 ครั้งเองค่ะ" ไปกัน 2คน " ก็คนอื่นด้วย แล้วก็บังเอิญเจอกันด้วยค่ะ" รู้ไหมว่าเขาคบกับมดอยู่ " ตอนที่คุยก็ไม่ทราบค่ะ "

จะมีเคลียร์กับทางมดไหม

" ไม่มีเคลียร์ค่ะ เพราะตัวแพมเองก็บริสุทธิ์ใจว่าเป็นพี่น้องกัน " เมื่อกี้มดให้สัมภาษณ์ว่ามีมือที่ 3 แต่ไม่บอกว่าเป็นใคร ตรงนี้จะมองว่าเป็นเราหรือเปล่า " เอาไว้ให้เขาพูดก่อนดีกว่าว่าเป็นเรา แล้วค่อยว่ากันอีกที"


ส่วนตัวรู้จักกับมดไหม

" ไม่ค่ะ ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวค่ะ" พอเป็นแบบนี้แล้วจะหยุดคุยกับกฤษหรือเปล่า " ก็เป็นพี่น้องกันค่ะบริสุทธิ์ใจก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องหยุดคุยหรือว่าเลิกคุยกัน"

มีข่าวออกมาได้คุยกันหรือยัง

" ก็เมื่อเช้าพี่เขาบีบีมาว่ามันมีข่าว แต่ไม่คิดว่ามันจะแรงขนาดนี้ค่ะ" เขามาให้กำลังที่นี่หรือเปล่า "ไม่ค่ะ เขาทำงานค่ะ" ถือว่าเป็นผู้ชายที่สนิทที่สุดในตอนนี้หรือเปล่า " ไม่ค่ะ ยังไม่ใช่"

มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ไหม

" ก็ดูกันต่อไปค่ะ ตอนนี้ก็ยังแค่คุยกันอยู่ค่ะ" ทำไมต้องให้รอดู " เรายังไม่รู้อนาคตต่อไปมันจะเป็นยังไง" ตอบแทงกั๊กหรือเล่า " ไม่ค่ะก็ตอนนี้เรายังเป็นพี่น้องกันอยู่ " รู้ไหมว่ามดเสียใจจนร้องไห้ " ไม่ทราบค่ะ "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์