ผู้หญิงของป๋าต๊อบ ปีใหม่ สุมนรัตน์


        มาถึงวินาทีนี้คงไม่มีใครที่ไม่พูดถึงข่าวที่ทำให้วงการบันเทิงบ้านเราสะเทือนอยู่ไม่น้อยเมื่อ  ป๋าต็อบ  ไฮโซทอมประกาศว่าจะแต่งงานกับ  ปีใหม่ สุมนรัตน์ วัฒนาเศลารัตน์  นัดแสดงที่สุดแสนจะเซ็กซี่ที่หันมาเปลี่ยนรสนิยมอย่างกะทันหัน  ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีมาอย่างแรงเช่นกัน

ป๋าต๊อบ + ปีใหม่


        ก่อนหน้านี้  ป๋าต๊อบ  ก็เคยประกาศแต่งงานมาครั้งหนึ่งแล้วกับสาว บี  แต่ด้วยความที่ไปกันไม่ได้ก็ต้องทำให้เลิกรากันไป  แต่กระนั้นป๋าต๊อบ  ก็ประกาศชัดเจนว่าจะไม่แต่งงานกับใครอีก


        ถามว่า อยากแต่งงานไหม เคยแต่งกับ ""บี"" แล้ว คิดว่าชีวิตนี้จะไม่แต่งกับใครอีกเลย ถ้าจะแต่งอีก ต้องเป็น ""บี"" คนเดิม คนอื่นไม่แต่ง เพราะมีแหวนแต่งงานอยู่วงเดียวเพื่อคนเดียว ที่ผ่านมาถือว่า เป็นความผิดพลาดที่เรายังเด็ก ไม่ยอมหันมาพูดจากัน แต่ทุกวันนี้ความรู้สึกดีๆ ก็ยังมีให้กันอย่างสม่ำเสมอ เรื่องของความรักแต่ละครั้ง แต่ละคน พี่มองว่ามีรูปแบบเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนกัน""


แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป ป๋าต๊อบ กลับกลืนน้ำลายตัวเองซะงั้น 


        ทีแรกพี่ไม่รู้จักหรอกนะว่าปีใหม่เป้นใคร พี่เห็นเค้าน่ารักดี เลยขอเบอร์เค้า แล้วก็บอกไปเลยว่าเราจะจีบนะ ไม่เคยชอบใครแบบนี้เลยครับ ปีใหม่คือคนที่สอง ที่เราอยากแต่งงานด้วย ไม่รู้สิครับ น้องเค้าน่ารัก ชอบตาเค้า แววตาเค้าดูสดใส ยิ่งได้คุยด้วยนะยิ่งชอบใหญ่


 


ก็คงต้องรอดูกันต่อไปแหละว่าความรักของคู่นี้จะยืนยาวหรือไม่



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์