ชาย เลิกอายคบ วิกกี้ ฉุนข่าวว่า พ่อแม่ไม่ปลื้ม

ยังไม่กล้าเรียกแฟนท้ังๆที่มีหลักฐานชัดเจนแถมความสัมพันธ์ก็ลึกซึ้งพาไปพบพบแม่กันเรียบร้อยแล้ว 

เคยรูดซิปปากสนิทเหมือนกลัวดอกพิกุลจะร่วง แต่ตอนนี้ ชาย-ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ กล้าที่จะแย้ม เรื่อง วิกกี้-สุนิสา เจทท์ บ้างแล้ว โดยล่าสุดเจอ ชาย ในวันเปิดกล้องละคร "ไทรโศก" ที่ช่อง 3 หนองแขม โดย ชาย เผยว่า "ทุกวันนี้ถ้าใช้ชีวิตปกติได้อย่างมีความสุขชายก็ไม่ซีเรียส ว่าจะออกมารูปไหน ใช่แหละก็อยากให้มันดี แต่มันหลายๆอย่างเราควบคุมไม่ได้ ส่วนที่ควบคุมได้แค่ประมาณนึง เพราะฉะนั้นเราทำให้มันดีที่สุดแล้วกัน ส่วนที่มันจะออกมายังไง เราต้องยอมรับให้ได้ ไม่ต้องปิดซะจนเราลำบากเอง คนรอบข้างอึดอัด หรือจะเปิดซะ จนคนเอือม คนเห็นหน้าตลอดมันก็ไม่ใช่ แค่ให้มันแฮปปี้มีความสุขกับทุกวันได้"


จะเจอชาย-วิกกี้ ได้ตามฟู้ดแลนด์

 "คนเรามันต้องกินนะ ไม่ใช่จะอิ่มทิพย์ที่ไหนล่ะ (หัวเราะ)" ทำไมชอบออกมาหาของกินตอนดึกๆ? "ตอนกลางวันทำงาน ตอนดึกกินกำลังอร่อยเลยนะ ก่อนนอนถ้าไม่กินนอนไม่หลับเลยนะ อย่างผมอยู่กองถ่ายไม่กิน แต่พอกลางคืน ไม่ไหวจะตายแล้ว ส่วนกี้ก็เป็นคนไม่กลัวอ้วนเลยนะเวลากิน ปับๆๆ เบอร์เกอร์ เฟรนช์ฟราย ไอติม ชายเป็นคนชอบทานเพื่อสุขภาพ ผัก ปลา ผลไม้ แต่กี้เน้นหนักๆ ข้าวเค้ากินเยอะกว่าชายอีก กินข้าวเยอะ จานพูนๆ แล้วเอากับข้าวนิดเดียว" 

อย่างกี้จะเรียกว่าอย่างไร?

 "เออเนอะ ปกติมันใช้คำว่า อะไรไม่สามารถบอกได้ว่าความสัมพันธ์ คืออะไร คำจำกัดความไม่ได้เป็นตัวบอกเราอยู่ในฐานะอะไร คงอยู่ด้วยแล้วมีความสุข" เห็นว่าชวนกันไปทำบุญ และมีคุณพ่อคุณแม่ไปด้วย "ใครนะ" ทั้งชายและวิกกี้ ที่วัดเบญจฯไง? "อ๋อ วันเกิด ชายนี่แหละ ปกติชายไม่ได้เป็นคนเข้าวัดเลยงงไง แต่ทุกปีวันเกิดคุณพ่อ คุณแม่จะเตรียมอาหารให้ ไปตักบาตรตอนเช้า"


ไปวันนั้นเหมือนลบครหา เพราะก่อนหน้ามีข่าวพ่อแม่ชายไม่ปลื้มวิกกี้

"อันนั้น ชายไม่เข้าใจและโกรธเลยนะเพราะคุณพ่อคุณแม่ เป็นคนน่ารักที่สุดแล้ว มาแตะไม่ได้เลยนะ ไปๆมาๆ พ่อแม่จะเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย ไม่ว่าลูกรักใคร ไม่รักใครแล้วแต่ แม่ยังรักได้ทุกอย่าง" มีความเห็นกับกี้ว่ายังไงบ้าง "คุณพ่อ คุณแม่ แฮปปี้มาก ยิ่งเห็นเรามีความสุข ยิ่งมีความสุขมากกว่าเราด้วยซ้ำ"

ดูเหมือนชายกั๊กๆคำ ว่าแฟน เขินที่จะเรียกหรือว่ากลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย?

"ชายว่าความพอดีๆ เหมาะสำหรับชายมากกว่า เหมือนเราผ่านมาหลายๆอย่าง เคยเปิดสุดๆแล้ว เคยปิดสุดๆแล้ว มันไม่แฮปปี้สักอย่างเลย กำลังๆดีก็แล้วกัน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์