แทยอนรับแล้วอยากเลิกเป็นหัวหน้าวง SNSD จริง!


ตกเป็นข่าวลือครึกโครมว่าอาจจะถอนตัวจากการเป็นหัวหน้าวงของเกลิ์ลกรุ๊ป ชื่อดัง โซนยอชีแด มาอาทิตย์หนึ่งเต็มๆท่ามกลางความสับสนของเหล่าโซวอน(ชื่อกลุ่มแฟนคลับอย่างเป็นทางการของSNSD) 

ล่าสุดตอนนี้สาวน่ารัก คิมแทยอน ก็ออกมายอมรับอย่างตรงไปตรงมาในรายการ SBS 'Strong Heart' ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่า ตัวเธออยากก้าวลงจากตำแหน่ง หัวหน้าวงของโซนยอชีแด แล้วจริงๆโดยแทยอนได้เปิดเผยด้วยสีหน้าที่ดูฝืนๆยิ้มว่า

นี่เป็นครั้งแรกเลยนะคะที่ฉันจะพูดถึงเรื่องนี้ ฉันยอมรับว่าฉันได้ลงจากตำแหน่งลีดเดอร์ของ โซนยอชีแด แล้วจริงๆค่ะ ตอนนี้ตัวฉันไม่ใช่ลีดเดอร์ของโซนยอชีแดอีกต่อไปแล้ว”

หลังจากที่แทยอนเปิดเผยเรื่องนี้ออกมาก็ได้สร้างความตื่นตะลึงและคาดไม่ถึงให้กับทุกคนในสตูดิโอนั้นทันที นอกจากนี้ แทยอน ยังได้กล่าวเสริมถึงเหตุผลของการลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าวงครั้งนี้ว่า

“ในช่วงของการเปิดใจ5นาทีของพวกเรา
ทุกคนได้เปิดใจพูดคุยกัน และยิงลูกศรมุ่งประเด็นมาที่ฉันซึ่งทุกคนบอกว่าฉันเป็นคนค่อนข้างเงียบและเก็บตัวเกินไป ตอนนั้นมันทำให้ฉันรู้สึกผิดหวังและเสียใจมาก จนต้องเข้าไปร้องไห้ในห้องคนเดียว จนซูยองต้องเข้าไปเอาตัวฉันออกมาและพบกับทุกคนอีกครั้ง ซึ่งทุกคนก็บอกว่าเรื่องผู้นำมันไม่จำเป็นหรอก”

หลังจากที่แทยอนเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวแล้วสองสมาชิกของวงอย่าง
ฮโยยอน และ ซอฮยอน ที่มาร่วมอัดรายการดังกล่าวด้วยก็ได้กล่าวชี้แจงและเสริมถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วย  โดยฮโยยอนกล่าวว่า

“จริงๆแล้วมันก็แค่เรื่องเข้าใจผิดน่ะค่ะ ที่จริงแล้วแทยอนต้องแบกรับความกดดันอย่างมาก ทำให้พวกเราคิดว่าหากไม่มีตำแหน่งนี้แล้ว
จะสามารถช่วยให้เธอสบายใจขึ้นมาได้บ้างก็แค่นั้นเอง"

ในขณะที่น้องคนเล็กของวงอย่าง ซอฮยอน ก็ได้กล่าวให้กำลังใจพี่คนโตว่า

"
ส่วนตัวแล้วฉันคิดว่าตำแหน่งลีดเดอร์นั้นสำคัญนะคะ และหวังด้วยว่าพี่แทยอนจะเป็นผู้นำของเราต่อไป พี่คือคนที่เหมาะสมแล้วล่ะ"

 
ในขณะที่ อึน จีวอน ซึ่งมาเข้าร่วมเป็นแขกรับเชิญของรายการนี้ด้วยก็ได้กล่าวว่า
สำหรับแฟน ๆ แล้ว ถ้าคุณเป็นลีดเดอร์ คุณก็คือลีดเดอร์ตลอดไปเลยล่ะ" อึนจีวอนกล่าว  



Credit:allkpop


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์