มด เปิดตัวได้ หนุ่มเน ดามใจ แม่ปลื้มโล่งอกเหมือนได้ลูกสาวคืน


รักหนใหม่ของสาวมดเป็นนักดนตรีวงลิปตา เผยหน้าแดงว่าแม่ไฟเขียวแต่ขอเวลาศึกษาดูใจกันไปอีกซักระยะหนึ่ง 

เรื่อง "ความรัก" ไม่ใช่ เรื่องความลับของคนดังอย่าง มด-ณปภัช (มด วงโฟร์มด ค่ายอาร์เอส) อีกต่อไป เปิดปากยอมรับว่า ตอนนี้ หนุ่มเน มือกลองนักเรียนนอก วง ลิปตา เป็นคนมาดูแลหัวใจ ซึ่งหนุ่ม คนนี้พิเศษกว่าคนไหน ตรงที่ทำให้น้องมดลืม "รักเก่า" คริส โรเบิร์ตส์ ซะสนิทใจ แถมทำเอา "คุณแม่ ปลื้ม" เนื่องจากตั้งแต่มดมีความรักครั้งนี้ก็สดใสเหมือนเก่า จนคุณแม่มดหมดห่วง เหมือนได้ลูกสาวคนเก่าคืนมา ซึ่ง มด บอกว่า 

"
ก็ดีค่ะ ดีกว่าจมปลักกับรักเก่า ก็ไปข้างหน้าดีกว่า กับครั้งนี้ก็ยังไม่ สามารถพูดได้ว่ามันอินเลิฟมากนะ มันอยู่ในระดับที่เพิ่งรู้จักกัน คุยกันมา 4 เดือน ทุกสิ่งก็ต้องดูกันที่อนาคตว่าจะโอเคมั้ย รู้จักกันเพราะไปทำงานด้วยกันที่ออสเตรเลีย เขาเป็นนักดนตรีวงลิปตา"
 
 คลิกกันได้ไง?
 "กับพี่คนนี้มดแทบไม่ได้คุยเลย เค้าได้คุยกับแม่  สนิทกับแม่ก่อนจะคุยกับมดอีก เค้าไม่กล้าคุยกับมด  ตอนแรกก็ไม่ได้จีบ  คุยกันเป็นพี่น้อง   แต่มดก็ยังไม่ได้พูดว่าพี่คนนี้เป็นแฟนนะ   ต้องดูไปเรื่อยๆ"  

พูดเหมือนยังไม่ได้ให้เต็มร้อย
?
 
"ใช่ค่ะ พูดง่ายๆมดเจ็บมาเยอะ ยังกลัว มดก็บอกพี่เค้าว่ามดยังไม่เต็มร้อย   ถ้าพี่อยากให้เต็มร้อย ก็ต้องให้มดเห็นตัวพี่จริงจังกับมดหรือเปล่า มดเจอประสบการณ์มาเยอะ ถ้าเกิดจะคบใครจริงๆก็ขอดูนานๆ"

 
ช่วงนี้โดนปาปาราซซี่บ่อย?
"ก็ไม่ปิดบัง บางทีก็ไปกันสองคน บางทีก็มีแม่ไปด้วย"  

แม่ไฟเขียว
?
"ไม่รู้ว่าไฟเขียวหรือเปล่า แต่แม่คงมีความคิดว่าในเมื่อมดเลิกกับคนเก่าได้แล้ว แม่ก็โล่งอกในระดับนึง แต่จะให้เขียวเลยมันก็ไม่ใช่ แม่คงไม่ใช่คบกัน 4 เดือนแม่ยกให้เลย (หัวเราะ) ส่วนเค้าก็อยู่แต่ เบื้องหลัง พอมาเป็นข่าวกับมดก็ตื่นเต้น ไม่ชิน มดเลยบอกว่าถ้าเกิดจะคบมดก็ต้องเข้าใจในเรื่องนี้ เค้าก็พยายามปรับอยู่ มดประทับใจเค้าตรงที่สอนเราหลายเรื่อง แม้กระทั่งเรื่องความรัก บางทีมดเซ็งกับเรื่องเก่าๆ  เค้าก็สอนว่ามันเกิดไปแล้วก็ให้มันเป็นบทเรียนสอนเรา   สอนทั้งเรื่องเรียน   สอนการทำงาน มดเองก็ถามเค้าว่าตอนเห็นข่าวมดรู้สึกยังไง   เค้าบอกว่าตอนไม่รู้จักกันก็คิดระดับนึงว่าจะเหมือนในข่าวหรือเปล่า   แต่พอรู้จักก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์