ไม่กลัว กาย มีพ่อใหม่ หนุ่ย ลั่นอีก 6 ปีลาวงการ

"เป็นเรื่องชีวิตเขา เขาคงต้องตัดสินใจเอง"


"หนุ่ย" อำพล ลำพูน ปิดปากไม่อยากให้ความเห็น เชื่อมาช่าตัดสินใจเองได้เรื่องแต่งงาน ไม่กังวลหากน้องกายต้องมีพ่อใหม่ มั่นใจลูกโตเป็นหนุ่มคิดเองได้ เผยอีก 6 ปีอำลาวงการบันเทิง

ไม่ได้เจอ "หนุ่ย" อำพล ซะนาน พอมาเจอในงานแถลงข่าวโครงการเพลงพระราชนิพนธ์ "H.M.BLUES" ที่สยามพารากอนวันก่อน ก็มีเรื่องให้ต้องถามไถ่กันหน่อย เพราะก่อนหน้าอดีตภรรยาสาวพราวเสน่ห์ มาช่า เคยให้สัมภาษณ์เป็นนัยๆ ว่า อาจจะมีข่าวดี โครงการวิวาห์กับหนุ่มหน้าตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ในอีก 2 ปีข้างหน้า เรื่องนี้คนเคยรู้ใจอย่างหนุ่ยจะว่าอย่างไร พอถามไปก็ได้คำตอบ

"อึ้งเลยนะเนี่ย แต่ก็เป็นเรื่องของชีวิตเขา เขาคงต้องตัดสินใจเอง ผมไม่มีความเห็นเรื่องนี้เลย เรื่องชีวิตใครจะให้ผมไปออกแบบให้เขา คงไม่ได้หรอก ช่าไม่ใช่เด็กแล้ว เขารู้ว่าน่าจะจัดการเรื่องนี้อย่างไร เขาก็ไม่ได้มาปรึกษาผม เราจะปรึกษากันก็เฉพาะเรื่องลูก ส่วนถ้าถาม ว่าหากช่าแต่งงานจะไปร่วมงานหรือเปล่า ต้องรอให้ถึงก่อน ถ้าแต่งจริงแล้วเชิญผมไปก็จะไป อย่างที่เคยบอก เราไม่ได้โกรธกัน แต่เขาจะเชิญเหรอ" ร็อคเกอร์รุ่นเก๋าพูดเชิงติดตลก


"ไม่กังวลเรื่องน้องกาย"


หนุ่ย ยังบอกด้วยว่า หากภรรยาเก่าแต่งงานจริง ก็ไม่ได้เป็นกังวลเรื่องน้องกาย ลูกชายคนเดียวที่จะต้องมีพ่อใหม่แต่อย่างใด เพราะทุกวันนี้น้องกายเป็นหนุ่มแล้ว มีความคิดเป็นของตัวเองแล้ว สำหรับตัวเขาเรื่องที่จะมีข่าวดี แต่งงานกับใคร ทุกวันนี้ไม่เคยเป็นกังวลเรื่องนี้ ด้วยความที่รู้สึก ว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขดี ลูกก็โตแล้ว งานก็มีเข้ามาให้ทำตลอด

เมื่อถามต่อถึงความรู้สึกที่มีต่อ กฤษณ์ แฟนหนุ่มของมาช่า หนุ่ย ปฏิเสธเพียงสั้นๆ ว่า ไม่มีความเห็นเรื่องนี้

นอกจากนี้ "หนุ่ย" อำพล ยังกล่าวด้วยว่า กำลังจะส่งลูกชายไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้รู้จักช่วยเหลือตัวเอง ดีกว่าอยู่ที่นี่แล้วมีพ่อและแม่เป็นที่พึ่งตลอด


"อีก 6 ปี ลาวงการ"


"ตอนนี้ผมก็รอมหาวิทยาลัยทางโน้นตอบกลับมาอยู่ ถ้าได้ก็คงไปปลายปีนี้เลย เขาชื่นชอบสนใจเรื่องคอมพิวเตอร์กราฟฟิก คิดว่าคงทำได้ดีด้านนี้ ส่วนเรื่องสาวๆ เขาเป็นเด็กหน้าตาดี สาวๆ คงชอบ แต่เพื่อนสนิทเขาผมก็เจอทุกคน เราพูดคุยกันมาหมดแล้ว รักกันเป็นเรื่องปกติ แต่ต้องทำหน้าที่ตัวเองก่อน เวลานี้เป็นเวลาเรียน ผมบอกเสมอ ว่าพ่อไม่มีสมบัติมาให้ เขาต้องเรียน ซึ่งมาช่าก็เก่ง เขาจะเป็นคนส่งเสียเป็นหลัก ผมช่วยเพียงนิดหน่อยเท่านั้น"

สุดท้าย หนุ่ย ยังบอกด้วยว่า ตั้งใจจะเกษียณตัวเอง อำลาวงการไปทำไร่ตอนอายุ 50 ปี ซึ่งเหลือเวลาอีก 6 ปีเท่านั้น จึงคิดว่าจะทำงานตรงนี้ให้เต็มที่

"ผมอยู่ตรงนี้มานานแล้วนะ เข้าวงการมานานมาก คิดว่า ถ้าสัก 50 ก็คงถอย ไปทำไร่ ทำนาของผม ตอนนี้พอมีแรงก็ทำไปก่อน ทุกวันนี้ก็ยังเล่นคอนเสิร์ตกับเพื่อนๆ อยู่" นักร้องคนดัง กล่าวสรุป



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์