โฟร์-พิชญ์ โชว์หวาน สยบข่าว เอมี่ อาเมเรีย ทำรักร้าว


รัก กันอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีงานเข้าให้หัวใจ ต้องว้าวุ่นกับเค้าอีกคู่ สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักวัยทีนเอจ "หนุ่มพิชญ์ กาไชย" กับหวานใจน่ารักสดใสแอ๊บแบ๊ว "โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร" ที่ล่าสุดมีข่าวลือเม้าท์สนั่นว่านางเอกหน้าใส "เอมี่-อาเมเรีย จาคอป" ดันแอบไปสานสัมพันธ์กิ๊กกั๊กกับฝ่ายชาย จนมีข่าวว่า "สาวโฟร์" ต้องโทร.ไปวีนอาละวาดใส่ เพราะกลัวว่ารักแท้จะแพ้พิษรักจากมือที่สาม

ณ เวลานี้สถานการณ์ความรักของ "โฟร์-พิชญ์" จะเป็นอย่างไร "LIVE" มีคำตอบเกี่ยวกับข่าวคราวหัวใจของทั้งคู่มาฝาก เริ่มต้นจากคำสารภาพความในใจของ "หนุ่มพิชญ์" กันก่อน

ก่อนอื่นต้องถามก่อนว่าฟีดแบ็คมิวสิควิดีโอเป็นยังไงบ้าง มีหวานใจตัวจริงไปเล่นเป็นนางเอกให้
"ก็ดีครับ (มีคนแซวๆ กันไหมคะ) เค้าก็จะแบบ ก็คือก่อนหน้านั้นถ้าเป็นเพื่อนกันพิชญ์ก็จะเล่าให้ฟังอยู่แล้วครับว่า 'โฟร์' มาเล่นนะ อะไรอย่างนี้ เค้าก็จะลุ้นแล้วก็บอกเดี๋ยวจะรอดูนะ"

แฟนคลับ "โฟร์" กับ "พิชญ์" ล่ะคะว่ายังไงกันบ้าง
"แฟนคลับเค้าก็ชอบกันครับ เค้าก็บอกดูสมกันดี ดูตามเนื้อเรื่องน่ะครับ" (ยิ้มๆ)

แสดงว่าทุกคนก็ชื่นชอบไม่ได้มีกระแสแอนตี้
"ไม่มีครับ ไม่มี"

มันเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ของเราสองคนรึเปล่าคะ
"ไม่ครับ ไม่ได้ตอกย้ำ มันก็คือทุกอย่างยังเหมือนเดิม แต่ว่าก็เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานร่วมกัน ก็คือก่อนหน้านี้เป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิม"

แต่ว่าล่าสุดมีข่าวว่า "น้องเอมี่ อาเมเรีย" โทร.มาจีบ "พิชญ์" จริงรึเปล่า
"เปล่าครับ เค้าแค่แอดบีบีมา (แล้วคุยกันบ่อยไหมล่ะ) ไม่ๆๆ ครับ ก็คุยกันแป๊บหนึ่ง เดี๋ยวนี้ก็ไม่ค่อยได้คุยแล้ว คือคุยกันเพราะว่าเค้าแอดมาแล้วผมซ้อมเต้นอยู่ เค้าก็แอดมาบอกว่าเอ่อนี่เค้านะ ผมก็อ๋อ! โอ.เค. เพราะก็เคยไปรายการ 'ชิงร้อยชิงล้าน' กับเค้า ซึ่งก็นานมากแล้ว ก็ โอ.เค. เค้าแอดมาก็แค่นั้นครับ"

อย่างนี้ต้องเคลียร์กับ "โฟร์" ไหมคะ
"ไม่ ก็เล่าให้เค้าฟังอยู่แล้ว ตั้งแต่เค้าแอดมาอยู่แล้ว"

แล้ว "พิชญ์" ไปรู้จักเค้าได้ยังไง เค้าเป็นนางเอกช่อง 7 สายงานก็ไม่ได้เกี่ยวกับเราเลย
"คือรู้จักเพราะพี่ที่ช่องเพลงช่องหนึ่งเค้าคงแบบเล่นบีบี แล้วก็ส่งต่อกันมา"

ตอนนั้นที่เค้ามาจีบเรา "พิชญ์" รู้สึกยังไงบ้าง
"ไม่ใช่อย่างนั้นครับ คือแบบว่าเป็นแบบเพื่อนๆ กันเลยครับ เพราะว่าตอนนี้ก็ไม่ได้สนิทกัน (แต่ว่าล่าสุดก็มีข่าวว่าโฟร์โทร.ไปวีนใส่) ไม่มีๆ (เสียงหนักแน่น) อย่าง 'โฟร์' น่ะห้าวๆ แต่ไม่ใช่คนอย่างนั้น เค้าก็เฉยๆ ก็คือเราไม่ได้ปิดหรือว่าเราก็ไม่ได้ไปคุยกับคนอื่น ก็คือเค้าแอดมาเราก็บอก เราก็คุยกันปกติ แต่ว่าทุกวันนี้ไม่ค่อยได้คุยกันแล้ว"

"โฟร์" มีว่าอะไรเราไหม
"ไม่เลย ก็คือคุยกันวันแรก วันต่อมาก็ไม่ค่อยได้คุย ก็ต้องทำงานด้วยครับ เหมือนแบบไม่รู้จักเพราะว่าเราก็เจอกัน แค่คือผมไปเป็นปรัศนีย์ในรายการ แล้วเค้าไปเป็นแขกรับเชิญ"

อย่างนี้ต่อไปถ้าต้องเจอหน้ากันตามงานล่ะ จะทักทายกันไหม
"ก็ทักได้ครับ ทักได้ (ไม่กลัวคนจะจับตามองเหรอ) อ๋อ...ไม่ๆๆ เพราะว่าเค้าก็รู้จักกับ 'แบงค์' ด้วย 'แบงค์ วง Blackvanilla' รู้จักเยอะ ก็คือเค้าได้พินมาจากพี่ที่ช่องเพลงแล้วก็ส่งๆ ต่อกันมาหลายคน ไม่ใช่แค่พิชญ์คนเดียวหรอกครับ"

แสดงว่าเรื่องมันก็ไม่มีอะไรอย่างที่ข่าวลง
"ไม่มีครับ ไม่มี"

"โฟร์" ล่ะว่ายังไงบ้าง เข้าใจไหมกับข่าวที่เกิดขึ้น
"ก็ โอ.เค. เพราะพิชญ์ก็เล่าให้เค้าฟังอยู่แล้ว เค้าก็เหรอๆๆ ก็ไม่มีอะไร เฉยๆ"

จริงๆ คบกันมามีหึงมีหวงกันไหมคะ
"ก็ไม่ค่อยนะ มันแบบส่วนใหญ่ทะเลาะกัน ยังไม่ใช่เรื่องแบบหึงหวงเลย เพราะว่าโตๆ กันแล้วนะพี่ มันไม่ใช่แบบคุยกับคนอื่น เพราะด้วยส่วนตัวนิสัยพิชญ์ก็ไม่ได้แบบอยากรู้จักคนใหม่อยู่ตลอดเวลา"

ถามจริงๆ มีสาวๆ เข้ามาแอดในบีบี "พิชญ์" เยอะไหม
"ไม่ค่อย เพราะว่าตอนแรกๆ ตอนที่ซื้อเมื่อปีที่แล้วยังเห่อๆ อยู่ แต่หลังๆ ก็แบบว่าต้องรู้จักถึงค่อยรับ แล้วค่อยมานั่งเช็คว่าคนไหนเราไม่ได้คุยก็ลบทิ้ง"

ไม่ใช่เพราะ "โฟร์" สั่งให้ลบเหรอ
"..'โฟร์' เค้าไม่ใช่คนอย่างนั้น เค้านิสัยแมนๆ เค้าไม่ทำอย่างนั้นอยู่แล้วครับ ก็คือนิสัยคล้ายๆ กันเลย แบบก็เชื่อใจกัน ก็ไม่มีอะไร"

แล้วสำหรับเราล่ะ เราหวงเค้าไหม ถ้ามีคนมาคุยกับเค้าเยอะๆ
"ก็ไม่นะ เพราะมีอะไรเค้าก็เล่าให้ฟัง"

คู่เราหวานกันไหมคะ
"หวานไหมเหรอ ไม่ค่อย (คืออย่างโฟร์ดูจากภายนอกบางคนจะมองว่าโฟร์หวาน) ดูจากภายนอกเค้าเป็นคนน่ารักใช่มั้ย ไม่หรอกอันนั้นมันก็คืองานน่ะ มันก็ต้องแบบน่ารัก สดใส แต่จริงๆ ก็ห้าวๆ เหมือนผู้ชายนั่นแหละ (ยังไงคะที่ว่าแมนน่ะ) ก็อย่างเวลาเล่นกันก็จะตบหัว ก็เล่นกันเหมือนผู้ชายน่ะครับ"

เจอกันทุกวันไหมคะช่วงนี้
"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันทุกวันครับ เพราะช่วงนี้มันเป็นหน้างาน เราก็จะออกคอนเสิร์ตกันบ่อย"

ไม่ค่อยได้เจอกันแบบนี้ ไม่คิดถึงกันแย่เลย
"เล่นบีบีกันครับ โทร.คุยบ้าง คือมันคบกันมานานแล้วน่ะเลยไม่ค่อยอะไรเท่าไหร่ (คบกันมากี่ปีแล้วคะ) ก็ตั้งแต่คุยมาก็ประมาณ 3 ปีแล้วครับ นานครับนาน"

ประทับใจอะไรในตัว "โฟร์" บ้างคะตั้งแต่รู้จักกันมา
"ก็นี่แหละ เค้าเป็นคนห้าวๆ ดี (เค้ามีมุมหวานๆ เหมือนผู้หญิงคนอื่นไหม) มีๆ เค้าก็มี เค้าก็แบบเค้าชอบไปไหนมาไหน ไปร้องเพลงเค้าก็จะซื้ออาหาร ซื้อของกิน ซื้อเสื้อ บางครั้งก็จะซื้อของมาให้แม่บ้าง"

ครอบครัวทั้งสองครอบครัวเข้ากันได้ดีไหมคะ
"ก็ดีนะ (แม่โฟร์ก็ปลื้มพิชญ์) เค้าก็ไม่เคยว่าอะไรเลยนะ ก็คิดว่าน่าจะ โอ.เค. นะ (แล้วครอบครัวเราล่ะคิดยังไงกับโฟร์) ก็ดีๆ บ้านเค้าก็ โอ.เค. ครับ"

ตอนนี้เปิดตัวได้เต็มที่รึยังว่าเราสองคนเป็นแฟนกันนะ
"ก็เปิด ก็ไม่ได้ปิดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว แต่ก็คือแบบก็ทำตัวแบบนี้ ไม่ได้แบบหวือหวา ต้องไปเดินนู่นเดินนี่ หรือว่าเดินห้างต้องไปกอดคอ จับมือกันน่ะพี่ นึกออกมั้ย คือด้วยนิสัยส่วนตัวไม่ได้เป็นคนแบบนั้นด้วยไง เราก็เลยจะไม่ค่อยแบบไปจับมืออะไรแบบนั้นอยู่แล้วครับ"

ฟังความในใจจากปาก "หนุ่มพิชญ์" กันไปแล้ว คราวนี้มาเอ็กซเรย์หัวใจของ "สาวโฟร์" กันบ้าง

ถามเรื่องเอ็มวีที่กำลังฮือฮากันดีกว่า เป็นไงมาไงคะถึงมาเล่นคู่ด้วยกันได้ เป็นการเปิดตัวรึเปล่า
"ไม่หรอกค่ะ ก็พอดีทางพี่ผู้กำกับก็มาคุย คือเวลาเค้าจะมาถ่ายเอ็มวีเค้าก็จะมาคุยว่า 'โฟร์เดี๋ยวฉันจะถ่ายเอ็มวีพิชญ์แล้ว' โฟร์ก็เหรอๆ เค้าก็คุยๆ แล้วก็บอก 'แกมาเล่นไหม' โฟร์ก็ถามว่า 'เล่นได้เหรอ เฮียไม่ยอมให้เล่นหรอก' เพราะว่าเป็นศิลปินด้วยกัน เพราะปกติไม่เคยมีเลย เค้าก็เลยบอกเดี๋ยวลองเสนอเฮียก่อนอะไรอย่างเนี่ย แล้วพอประชุมกันขึ้นบอร์ด เฮียก็อนุญาตให้เล่น เราก็งงๆ เฮียอนุญาตให้เล่นด้วยเหรอ ไม่น่าจะเป็นไปได้"

มีอินกันเป็นพิเศษไหมคะ เห็นในเอ็มวีสวีทกันจัง
"มันไม่มีอิน มันมีแต่เล่นได้กับเล่นไม่ได้ (หัวเราะร่วน) เพราะว่าพอแบบมาเล่นกันเองปุ๊บมันจะขำ พอขำสมาธิก็จะหลุด ก็ต้องถ่ายหลายเทคนิดหนึ่ง"

แล้วเป็นอย่างไรบ้างคะความรักช่วงนี้
"ก็ดีค่ะ เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรเพิ่มเติม"

หวานขึ้นกว่าเดิมไหมคะ
"หวานขึ้นไหมเหรอ ไม่หรอกค่ะ คู่เราไม่ได้หวานใส่กันอะไรขนาดนั้น เราคบกันเป็นเหมือนเพื่อนมากกว่า"

ช่วงนี้เจอกันบ่อยไหม
"ไม่ค่อยได้เจอค่ะ เพราะว่าต่างคนต่างก็ทำงาน ช่วงนี้งานเยอะ แต่ก็จะคุยบีบีกันค่ะ"

ว่างๆ มีแบบจูงมือกันไปกินข้าวดูหนังด้วยกันบ้างไหม
"เราก็ต้องกินข้าวทุกวันอยู่แล้ว (หัวเราะ) ก็คือว่าถ้าว่างอย่างที่โฟร์บอก ก็จะไปกินข้าวไปดูหนังอะไรแบบเนี้ย"

เวลามีข่าวว่ามีคนนู้นคนนี้เข้ามาคุยกับเรา มีหึงมีหวงกันไหมคะ
"ไม่ต้องหึงหรอกค่ะ ทำงานอยู่ตรงนี้ คือเราจะเป็นเหมือนเพื่อนกันมากกว่า มีอะไรก็คุยกัน 'พิชญ์' มีอะไรก็บอกโฟร์ โฟร์มีอะไรก็บอกกับ 'พิชญ์' อยู่แล้ว"

เปิดตัวว่าสนิทกับ "พิชญ์" แบบนี้ ยังมีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบให้ "โฟร์" อีกไหม
"ไม่มีแล้วล่ะ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็จะเข้ามาเป็นเพื่อนกันมากกว่า เพราะทุกคนก็รับรู้ว่าโฟร์คบกับ 'พิชญ์' อยู่ แล้วเวลาโฟร์คบใครโฟร์ก็จะคบเป็นคนๆ ไปน่ะค่ะ"

ถามถึงครอบครัวทางบ้าน "โฟร์" ว่ายังไงบ้างที่ "โฟร์" มาคบกับ "พิชญ์"
"แม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่เค้าก็จะคอยเตือนคอยบอกให้ดูแลตัวเองดีๆ หน่อย เราแบบ โอ.เค. เราจะพยายามดูแลตัวเองในระดับหนึ่งนะ"

แล้วครอบครัว "พิชญ์" ล่ะ "โฟร์" เคยเจอรึยัง
"เจอค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ พี่ชายเขาด้วย แม่เค้าก็น่ารักดี (เขาเปิดไฟเขียวหรือยัง) ก็ไม่ได้ไฟเขียวอะไร รู้จักกันมาตั้งแต่แรก รู้จักกันมาตั้งนานแล้ว มันก็เลยเป็นเรื่องปกติ พอเจอกันก็จะ 'น้องโฟร์ๆ' ..." (หัวเราะ)

เข้าอกเข้าใจและรักกันซะขนาดนี้ ดูท่าคงจะไม่มีใครมาคั่นกลางระหว่างใจของสองคนนี้ได้แล้วล่ะค่า แหม...อิจฉาจัง!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์