หลากคำถามย้ำความเป็น โฟร์-มด


เปิดใจหลายประเด็นฮอตกับป๊อปสตาร์ดูโอคู่ดัง

เมื่อความเปลี่ยนแปลงเป็นสิ่งที่ตีคู่มากับทุกสรรพสิ่ง ไม่เว้นแม้กระทั่งความสัมพันธ์ของป๊อปสตาร์ดูโอคู่ฮอตของฟากมายาบ้านเราอย่าง โฟร์-มด เมื่อได้ยินข่าวนี้หลายคนถึงกับอึ้ง! แล้วความจริงล่ะคืออะไรไปฟังทั้งคู่เผยให้ฟังกันเลยดีกว่า

1. ประเด็นที่ว่ากำลังจะแยกวง!
โฟร์ ไม่จริงเลยค่ะ เรายังทำงานด้วยกัน ไปไหนก็ยังไปด้วยกัน หรือทำอะไรก็ยังไปด้วยกันแบบแพ็กคู่ค่ะ ไม่จริงเลยค่ะกับเรื่องนี้ ขอยืนยันชัดๆ
มด หนูได้ยินครั้งแรกก็ตลกเหมือนกัน เพราะไม่มีความจริงเลย เอาข่าวมาจากอะไรก็ไม่รู้ (หัวเราะ)

2. ที่มาของประเด็นฮอตในครั้งนี้
โฟร์ หนูว่าคงมาจากข่าวที่ว่าพวกเราหมดสัญญากับทางค่าย คนที่ปล่อยข่าวก็เลยเต้าข่าวนี้ขึ้นมา ส่วนเรื่องหมดสัญญาทางเราก็ได้ต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ คือยังทำงานอยู่กับค่ายเดิมต่อไป
มด หนูคิดเหมือนกันกับพี่โฟร์นั่นแหละค่ะ คงเกิดจากการที่เราหมดสัญญากับทางค่าย

3. สิ่งที่ยืนยันว่า "โฟร์-มด" ยังคงเป็น "โฟร์-มด"
โฟร์ คงเป็นอัลบั้มล่าสุดของพวกเรา "วี วิล เลิฟ ยู" ที่ได้ใส่เสน่ห์ทั้งการร้องและเต้นเข้าไปอย่างเต็มที่
มด "วี วิล เลิฟ ยู" นี่แหละค่ะที่เราทั้งสองคนทุ่มเทกับการร้องเพลงมากกว่าทุกชุด เพราะเราโตขึ้นก็เลยอยากเน้นไปที่เรื่องการร้องค่ะ

4. ท้อมั้ยกับหลายๆ เรื่องที่โถมเข้ามาตอนนี้ และที่ผ่านมา
โฟร์ เวลาที่หนูทำงานออกมาแล้วถูกใจแฟนๆ ได้รับการตอบรับที่ดีก็จะดีใจมาก สิ่งนี้แหละที่ทำให้ลืมความทุกข์บางอย่างที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ส่วนเรื่องท้อก็มีท้อบ้างค่ะ เพราะโฟร์ก็เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดาตัวเล็กๆ คนหนึ่งเท่านั้นเอง แต่ถ้าแฟนๆ ยังรักโฟร์อยู่อย่างนี้ ต่อให้เรื่องมันจะร้ายแค่ไหนก็ไม่เคยกลัวค่ะ
มด ก็ยอมรับนะคะว่ามีท้อบ้าง แต่พอได้ทำงานบังเทิงซึ่งเป็นงานที่มดรัก ไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งานการแสดง งานถ่ายแบบ งานโชว์ตัว หรือแม้แต่งานพิธีกร ความสนุกที่ได้ทำในสิ่งที่มดรักมันทำให้ความท้อแท้ หรือความเหนื่อยหายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ ถือว่ามดเป็นอีกคนหนึ่งที่โชคดีมากๆ ที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก

5. จัดการอย่างไรกับเรื่องร้ายที่เพิ่งพ้นผ่าน
โฟร์ หนูอยู่แบบให้อภัยคนที่สร้างเรื่องนั้นๆ ขึ้นมาค่ะ หนูเชื่อว่าเวลาคงเป็นตัวเยียวยาที่ดีที่สุดกับเรื่องร้ายๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตของหนู
มด ที่อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้ก็เพราะแรงเชียร์ของแฟนคลับ และกำลังใจจากครอบครัวค่ะ มดเชื่อว่าทั้งสองสิ่งนี้เป็นยาวิเศษจริงๆ

6. กับเรื่องราวของความรักในวันนี้ล่ะ
โฟร์ หนูกับพิชญ์ (วงซีควินท์) ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ ทุกๆ อย่างยังคงเป็นเหมือนเดิมอย่างที่เป็นมา
มด ก็เป็นเพื่อนกันค่ะ ถือว่าดีที่สุดแล้วในตอนนี้

สรุปว่าวันนี้ยังคงซี้ปี้กกันเหมือนเดิมใช่รึเปล่า แต่ในอนาคตคือไม่แน่ใช่มั้ย? อิอิอิ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์