ทับทิมพึ่งมีดหมอ7สีเซ็น5ปีละครรุม


        ดูเหมือนจะกลายเป็นวัฒนธรรมของคนในวงการบันเทิงไปแล้ว สำหรับ การแต่งเสริมเติมสวย เพื่อให้ดูดี มีสกุล เอ้ย...ให้ดูดี มีโหงวเฮ้งที่สุดแสนจะบรรเจิดต้องตาต้องใจผู้จัดฯ เรียกได้ว่า เห็นครั้งแรกปุ๊บ...ความดังฉายแววขึ้นมาในบัดดล ดูอย่าง นางเอกรุ่นพี่ อั้ม พัชราภา หรือ นุ่น วรนุช ที่ก่อนเข้าวงการหน้าตาก็ดูธรรมด๊า...ธรรมดา แต่พอใช้มีดหมอ...ตัดนั่นเสริมนี่...ดวงก็เฮงปรู๊ดปร๊าด...ดังเพียงชั่วข้ามคืน โกยเงินโกยทองเป็นเศรษฐีนีเพียงไม่กี่ปี ยิ่งกว่าใช้บัตรเครดิต รูดปื๊ด...รูดปื๊ด...เสียอีกแน่ะ!!!


        ล่าสุด ลูกรักคนล่าสุดของเจ้าแม่ 7 สี อย่าง น้องหน้ามน ทับทิม-อัญรินทร์ ที่ก่อนจะได้มาเป็นเด็กในคาถา 7 สี หน้าตาเจ้าหล่อน ก็สุดแสนจะเรียบร้อย มองผ่านๆ ก็ธรรมด๊า...ธรรมดา ถ้าภาษาเราๆ ก็เรียกว่า "หน้าตาบ้านๆ" นั่นแหละ แถมดั้งก็ยังหลบใน แต่พอรู้ตัวว่า ชอบวงการ ก็เลยต้องไปจัดการให้หมอช่วยศัล (ยกรรม) ให้หน่อย ทั้งๆ ที่เจ้าตัวกลัวทั้งเข็ม กลัวทั้งมีด (หมอ) ยิ่งกว่า...แต่ She ก็ทน (เจ็บ) ได้....ไอ้ดั้งที่ว่าหดๆ หายๆ ยุบๆ น่ะ กลับเด้งดึ๋งขึ้นมาในฉับพลัน ดูสวยใสไร้ที่ติ แถมยังใหม่ถอดด้าม สดๆ ซิงๆ เจ้าแม่ 7 สี เห็นแววดัง เลยจับเซ็นสัญญามัดแขนมัดขาไว้ในสังกัดเสีย 5 ปี ป้อนละครให้เล่นตั้ง 5 เรื่อง ในระยะเวลาเพียงไม่ถึงปีเท่านั้น

โอ้วว...แม่เจ้า...ไม่ต้องสลิง ไม่ต้องใช้แสตนอิน ใช้แค่คาถาโอมเพี้ยง! เอ้ย...ใช้แต่ มีดหมอศัล (ยกรรม) ก็สุดยอดแล้ว...พับผ่าสิ!!!!


ทับทิม-อัญรินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์