เป็นผู้หญิงโชคดีบีฟุ้เคลลี่รักไม่เปลี่ยน

"บี" น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ ออกตัวยังไม่คิดแต่งงาน เผย "เคลลี่" ปฏิบัติตัวเสมอแรกเจอ รับเป็นผู้หญิงสุดโชคดี

เคยเปรยๆ ว่าจะมีข่าวดีในไม่นานนี้ แถมทั้ง "บี" น้ำทิพย์ และ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ยังหวานหยดด้วยกันบอกอย่างมาดมั่น ว่าเป็นคนที่ใช่ของกันและกันที่สุด ล่าสุดมีโอกาสเจอหน้าทั้งคู่ ควงกันมาร่วมงานเปิดตัวนาฬิกา "จี-ช็อค" คอลเลกชั่นใหม่

เลยแย็บถามข่าวดี ฝ่ายหญิงกล่าว

"ข่าวดียังไม่มี มีคนถามเยอะมาก เพื่อนก็ถาม ใครก็ถาม แต่ที่เราคบกันทุกวันนี้ ก็มีความสุขมากอยู่แล้ว ไม่อยากจะต้องรีบแต่ง ยังไม่อยากรีบคิดถึงอนาคต ตอนนี้ก็เรื่อยๆ โปรโมชั่นก็ยังเหมือนเดิมตลอด พี่เคลลี่เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย เหมือนเดิมตั้งแต่คบกันแรกๆ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เปลี่ยนเลย บีคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงที่โชคดีเลยแหละ คือคนเราที่คบกันแล้ว จะเข้ากันได้ บีว่ามันค่อนข้างยากนะ แล้วถ้าเมื่อไหร่ที่เราเจอแล้ว เราก็ควรที่จะรักษาเอาไว้ดีๆ เราสองคนเหมือนคลิกกัน เข้าใจกัน เพราะฉะนั้น บีก็พยายามจะรักษามันเอาไว้ให้ดีที่สุด" บีแจกแจง



ถามถึงงานละครบู๊ครั้งแรกของ บี กับเรื่อง "จับตายวายร้ายสายสมร" ที่ค่ายยูม่ามาร่วมมือกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรก ซึ่ง บี เผยการทำงานในเรื่องนี้

"เรื่องนี้บู๊ บีเป็นนักฆ่า ก็จะแอ็กชั่นแบบแข็งแรงเหมือนผู้ชายนิดหนึ่ง จะไม่ใช่มาอ้อนแอ้น แต่ก็โชคดีมีพี่ต้น (จักกฤษณ์ อำมะรัตน์) คอยช่วยสอน อย่างฉากที่ต้องถือปืน พี่เคลลี่ก็แนะนำตลอด เขาจะเป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุมากกว่า กลัวว่าเราจะพลาด บีกลัวเอฟเฟกท์มาก ถ้าเรายิงเขาไม่ค่อยกลัวเท่าไหร่ แต่ถ้าเราโดนเอฟเฟกท์เองนี่กลัวมาก

คือจริงๆ ทีมงานยูม่าเขาเก่งมาก เขารู้ว่ามุมกล้องอันไหน มุมนี้ท่าต้องยังไง

เราก็ไว้ใจ แต่ก็พยายามเซฟตัวเองให้ดีด้วย เผื่อไว้ พี่เคลลี่ก็จะพูดถึงลีลา ไม่ว่าจะยังไง ถ้าลีลาดี มันก็จะออกมาดูดี ก็ถือว่าเป็นละครฟอร์มยักษ์ปีหน้าของบี เพราะว่ามีนักแสดงหลายๆ คน อย่างพี่แท่ง (ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง) ก็เคยร่วมงานกัน แต่ไม่ได้คู่กัน เรื่องนี้จะต้องเข้าฉากด้วยกันเยอะมาก" บีกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์