แบงค์คล่องตัวอาร์เอสปรับระบบ ให้ศิลปินขายคอนเสิร์ต-รายได้2เด้ง


      มาลงเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องที่ 2 ในละครเรื่อง "วุ่นนักรักข้างตลาด"ลยถามไถ่ถึงงานเพลงกับนักร้องหนุ่ม "แบงค์"อธิกิตติ์ พริ้งพร้อ สมาชิกวง "แบล็กวานิลลา" ว่าผู้ใหญ่เคลียร์คิวให้อย่างไร เจ้าตัวเผยว่า

"ไม่ได้เคลียร์คิวเลยครับ เรียกว่าไม่ให้กระทบดีกว่า ด้วยว่าเราเกรงใจเพื่อน ถ้าเรามาทำงานตรงนี้อย่างเดียว แล้วเพื่อนๆ อีก 3 คนเขาก็จะเดือดร้อน ต้องนอนอยู่บ้านไม่ต้องทำอะไรมันก็ไม่ได้ นอกจากไม่ให้กระทบแล้ว ถ้ามีคอนเสิร์ตเราก็ขอไม่ถ่ายละครวันนั้น ถ้าเราสามารถเลี่ยงได้ก็จะทำทั้งคู่ แต่ถ้าไม่ ก็ต้องเอาคิวงานเพลงเป็นหลัก คือยอมเหนื่อยดีกว่าให้เพื่อนรู้สึกไม่ดี เพราะเขา 3 คน แต่เราคนเดียว"

ผลจากเรื่องที่แล้ว(แด้ดดี้ ดูโอ คุณพ่อจอมเฟี้ยว) หรือเปล่าทำให้เราทำแบบนี้ "ไม่ครับ เพราะเรื่องที่แล้วผมก็ทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เพื่อไม่ให้เพื่อนรู้สึกแย่ ไม่งั้นคงมีข่าวให้พี่ๆ มาสัมภาษณ์ผมว่ามีข่าวว่าเริ่มทะเลาะกัน ผมกลัวปัญหาแบบนั้น เดือนนี้คิวคอนเสิร์ตก็พอๆ กับคิวละครครับ ช่วงนี้เป็นช่วงเทศกาล ผมก็พยายามไม่ให้กระทบกัน ก็คุยกับพี่ทีมงานกองละครว่าผมรู้ว่าพี่ก็รีบถ่ายนะ แต่ผมก็ต้องเกรงใจทางเพื่อนด้วย เพราะบางคนก็ไม่ได้ขอเงินพ่อแม่แล้ว ฉะนั้นอยู่ๆ ดี รายได้หายมันก็ไม่ดี แล้วส่วนตัวผมก็พยายามหาลูกค้าที่เรารู้จักกัน หรือว่าออร์แกไนซ์เพิ่ม เพื่อชดเชยกัน"

ทำไมเดี๋ยวนี้ต้องหาลูกค้าเองแล้ว "ตอนนี้เหมือนว่าเราได้โอกาสขายคอนเสิร์ตเอง เพราะตอนนี้อาร์เอสปรับระบบใหม่แล้ว ทุกคนสามารถขายคอนเสิร์ตเองได้ แล้วเราก็ได้เปอร์เซ็นต์ในการขายคอนเสิร์ตด้วย คือนอกจากเราได้เงินจากการเล่นคอนเสิร์ตแล้วเรายังได้เปอร์เซ็นต์จากการขายคอนเสิร์ตด้วย เพราะฉะนั้นทุกคนค่อนข้างจะสบายใจ และมีงานมากขึ้น"

สู้แผ่นผีไม่ไหวหรือเปล่าเลยเน้นคอนเสิร์ต "ผมหันมาทางคอนเสิร์ตนานแล้ว พี่น้อย วงพรูเป็นอินดี้ยังยอมแพ้เลย ก็ยอมแพ้ตามเขาไปครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์