ตั๊กมีอิสระ-หมดสัญญาค่ายสหฯ

ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในผู้กำกับหนังเรื่อง "ปาย อิน เลิฟ" สำหรับสาวทรงโต "ตั๊ก"บงกช คงมาลัย ที่เจ้าตัวคุยฟุ้งว่าอยากให้ไปดูเรื่องที่เธอภูมิใจนำเสนอ พร้อมประกาศหมดสัญญากับทางสหมงคลฟิล์มแล้ว

"การกำกับหนังยอมรับว่าเหนื่อย และเข้าใจเลยว่าวงการบันเทิงฉาบฉวย เราเข้ามาเป็นนักแสดง เพิ่งรู้ตัวเองว่าตั๊กไม่ใช่ดาราเลยคิดว่าอยากมาทำเบื้องหลัง ตอนนี้ฝึกฝนอยู่ บอกกับพี่เรย์(แมคโดนัลด์) ไปแล้ว เพราะเขาจะเห็นการทำงาน เขาอดทนมากเลย กระแต(ศุภักษร ไชยมงคล) ก็อดทนมาก เพราะอากาศหนาวต้องใส่กระโปรงสั้น กระแตเป็นเพื่อนที่ดีมาก ถ้าไม่ได้กระแตกับพี่เรย์หนังตั๊กก็คงไม่ค่อยเพอร์เฟ็กต"


งานกำกับฯ ต่างจากตอนเป็นนักแสดงยังไง

"พูดไม่ค่อยเก่งเหมือนตอนเป็นดารา ส่วนใหญ่เป็นผู้กำกับฯ จะเขียนอย่างเดียว ส่วนใหญ่จะคิดเยอะแล้วเขียน พอจะให้พูดก็พูดไม่ค่อยเก่งเหมือนก่อน เรื่องท้อไม่หรอกค่ะ ไม่ได้ร้ายแรง"

จะมาเป็นเบื้องหลังเต็มตัวไหม

"ได้ทั้งสองอย่าง เพียงแต่ว่ารอโอกาสที่จะมีเวลานั้นแค่นั้นเอง เมื่อไหร่ก็คือเมื่อนั้น ตั๊กเคยบอกว่าอยากกำกับฯ พอมีโอกาสก็อยากทำให้ดีที่สุด เบื้องหน้าก็มี แต่ต้องเป็นที่ตั๊กอยากปรารถนาที่จะทำ ตอนนี้ทุกคนยังติดภาพตั๊กเป็นนักแสดงในสังกัดสหมงคลฟิล์ม แต่จริงๆ แล้วยังคงทำงานให้กับสหฯ อยู่ เป็นฟรีแลนซ์ ไม่มีสัญญากับทางสหฯ คนก็เลยติดภาพตรงนั้น ยังไม่มีใครทราบว่าตั๊กไม่มีสังกัดอะไร ทำได้ทุกอย่างงานในวงการ"

มีค่ายอื่นมาทาบทามหรือเปล่า

"ยังไม่ถึงเวลานั้นเลย จะเร่งอนาคตไปไหน ณ วันนี้อยากให้คนมาดูหนัง ปาย อิน เลิฟ อยากให้มาดูตอนของตั๊ก อยากให้มาดูพี่เรย์ กระแต อยากให้มาดูบทที่เขียน เรื่องที่ตั๊กเล่าดีกว่า"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์