แอฟ หนักแน่น ข่าวฉาวไม่กระทบคบ สงกรานต์


แอฟ-ทักษอร ยอมรับพาสงกรานต์ไปส่ง รพ. ปัดแยกห้องแต่งตัวกับพิงกี้-สาวิกา  รับเสียใจกับข่าวต่างๆแต่ไม่กระทบการคบกัน วอนเลิกมองว่าเรียบร้อย...

ตั้งแต่เปิดเผยว่าคบหาดูใจ ก็ดูเหมือน
แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ต้องเจอกับบททดสอบด้วยข่าวฉาวที่ประดังเข้ามา แต่ทั้งคู่ก็ยังประคองตัวไปได้ ล่าสุด สงกรานต์ เข่าเดี้ยง แอฟ ก็ยังช่วยพาไปส่ง รพ. เมื่อเจอ แอฟ ในงานเลี้ยงเอเย่นต์ นสพ.ไทยรัฐ จึงถามเรื่องนี้

 
"
เค้าขาเจ็บมาก เลยพาไปส่ง รพ.ค่ะ เป็นห่วง เพราะกลัวเค้าจะใช้ขาต่อไป ตอนนี้งานเยอะ เห็นบอกว่าไหวๆ แต่จริงๆเจ็บมากไม่ยอมบอก" 

 
ให้กำลังใจยังไงบ้าง
 "ไม่ถึงขนาดนั้นแต่ ถามไถ่ อยากให้เค้าดูแลตัวเอง ไม่อยาก ให้ฝืนใช้ขาหนัก เพราะพอดีช่วงนี้ถ่ายหนังกลัวจะฝืน จะยิ่งผ่าตัดไม่ได้" 


ขอถามข่าวเรื่องแยกห้องแต่งตัวกับพิงกี้มันยังไง
?
 "อ๋อ งานที่ราชดำเนิน ไม่ได้แต่งห้องเดียว กันจริงๆ แต่แอฟและน้องไม่มีใครรีเควสต์ แต่ทางทีมงานจัดให้ สำหรับนักแสดงทุกคนไม่ได้มีปัญหา ร่วมงานกันได้ เพราะถ้ามีปัญหาจริงก็คงไม่รับ งาน" 

 
หลังจากที่มีข่าวกับสงกรานต์ พลอยทำให้แอฟหมองไปด้วย รู้สึกเสียใจ?
 
"ก็เสียใจเหมือนกันไม่อยากให้เป็นแบบนี้ ทุกวันนี้พยายามทำให้ดีที่สุด อยากให้มันดีขึ้น และผ่านช่วงนี้ไปเร็วๆ" 


 
มีเสียใจกับข่าวที่ออกมา
 "ใครว่าเรา เราก็เสียใจอยู่แล้ว แอฟคิดว่าพยายามทำดีมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการจนปัจจุบันเกือบ 10 ปีแล้ว แต่ แอฟเข้าใจต่างคนต่างความคิด จะให้ทุกคนรักคงเป็นไปไม่ได้"


 
 ในเน็ตใช้คำว่าเรา "แอ๊บแบ๊ว" ด้วย?
 
"ถ้าสงสัยคงสงสัยนานแล้ว แต่นี่มาเกิดตอนคบสงกรานต์ คงเป็น ปัจจัยอื่น ก็ไม่เป็นไร แอฟยังเป็นตัวของตัวเองอยู่" 


 
จาก ข่าวจะส่งผลกระทบในการคบกับสงกรานต์มั้ย
 "ไม่ค่ะ ตอบตรงนี้ได้เลยว่าไม่ แต่สงกรานต์ตอบว่าใช่ (หัวเราะ)" 


 
สงกรานต์เค้าสงสารแอฟ แต่ตัวเค้าไม่ เป็นไร
 "เค้าคงเข้าใจว่าปกติแอฟไม่เคยโดนอะไรแบบนี้ เค้ารู้ว่าแอฟแคร์ความ รู้สึกคนอื่น กลัวจะเชื่อข่าวผิดๆ เพราะแอฟเชื่อมั่นว่าใครที่เจอแอฟมารู้จัก จะเข้าใจ แอฟไม่เคยสร้างภาพ ตอนนี้เลิกพูด คำว่าเรียบร้อยกับแอฟเหอะ เพราะแอฟไม่รู้เหมือนกันว่าเรียบร้อยมาตรฐานขนาดไหน มีหลายแบบ คนคาดหวังกันไป แต่ แอฟก็เป็นคนอย่างนี้ เอาเป็นว่าแอฟไม่ได้ เปลี่ยนไป เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นแหละ". 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์