พิ้งกี้ลั่นถึงสงกรานต์โทร.มาก็ไม่รับ


ผยพ่อฝ่ายชายต่อสายปลอบใจ 

 เมื่อ 14 ธ.ค. นางเอกสาว
พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานของบริษัทกันตนา ที่สยามเซ็นเตอร์ หลังจากมีประเด็นข่าวใหม่ที่ยังพัวพันอยู่กับหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ นักธุรกิจแห่งโบนันซ่า ซึ่งเคยตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กด้วยกันระยะหนึ่ง แต่ล่าสุด มีข่าวว่า สงกรานต์โทร.ต่อว่าดาราสาวที่โทร.ไปฟ้องพ่อแม่ของฝ่ายชายกรณีที่เลิกกัน

 
 "ใครบอกคะ โอ๊ย พี่เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับกี้แล้วนะคะ เรื่องของกี้จบไปแล้ว และถ้าเกิดเขาโทร.มากี้ก็คงไม่รับสายด้วย เพราะไม่มีความจำเป็นต้องรับ เราไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้ว กี้ไม่ได้ฟ้องค่ะ เพราะกี้ไม่ได้สนิทกับครอบครัวเขามากขนาดนั้น กี้รู้จักกับเขาตอนนั้นก็แค่ 3-4 เดือนเอง ได้เจอครอบครัวเขาแค่ครั้งสองครั้งเท่านั้น กี้ก็เป็นเพื่อนเขาคนหนึ่ง ณ ตอนนี้ก็คงไม่อยากให้เกลียดกัน ถึงจะมีข่าวไม่ดีอะไรอย่างนี้ กี้กับเขาก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เพราะฉะนั้น อย่าเอาเรื่องอะไรที่ดูเยอะเข้ามา ไม่อยากมองหน้ากันไม่ติด ตอนนี้ก็คงพูดได้เท่านี้ "  

 เมื่อถามว่า เคยคุยกับพ่อแม่สงกรานต์หรือไม่
พิ้งกี้กล่าวว่า"กี้เคยคุยกับคุณพ่อเขา ตอนนั้นนานมาแล้ว คุณพ่อโทร.มาหากี้เอง กี้ไม่ได้โทร.หาคุณพ่อ พอมีเรื่องเกิดขึ้นคุณพ่อเขาก็เป็นห่วง เพราะกี้เป็นผู้หญิงคนเดียว คุณพ่อเขาก็แสดงสปิริต โทร.มาบอกเรื่องราวและปลอบกันไป นอกนั้นไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้ว เรื่องนี้ก็นานมาแล้วกี้ไม่อยากฟื้นฝอยหาตะเข็บหาอะไรอีกค่ะ"   


นักข่าวถามถึงกรณีที่นางเอกสาวยืนกรานว่า สิ่งที่ตัวเองพูดเป็นความจริงทั้งหมด ทำให้คนมองว่าอีกฝ่ายโกหก 
  
นางเอกสาวกล่าวว่า "กี้ไม่ทราบว่าเขาโกหกหรือเปล่า แต่สำหรับตัวกี้กี้พูดความจริง คงไม่จำเป็นจะต้องมาโกหกอะไรทั้งนั้น กี้คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ เท่านี้คนก็น่าจะเข้าใจกันดี"
 

เมื่อถามว่า เสียความรู้สึกกับข่าวนี้หรือไม่
 
พิ้งกี้กล่าวว่า "ก็ต้องถามความจริงจากเจ้าตัวเขา เพราะกี้ไม่รู้ คนอาจจะเม้าธ์กันเอง แต่กี้ก็พูดความจริงตลอด"  


 นักข่าวถามว่า เบื่อข่าวกับสงกรานต์แล้วหรือไม่
 พิ้งกี้กล่าวว่า ก็หลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องอยู่ในวงการเดียวกัน ตอนนี้เขาก็เป็นดาราแล้ว เราก็หลีกเลี่ยงไมได้ ก็ตอบในสิ่งที่เราตอบได้ ส่วนหากจะออกงานเดียวกันนั้น ก็ได้ เพราะถ้าเจอกันเราก็เป็นเพื่อนกัน แต่ยังไม่เคยเจอ
 

นักข่าวถามอีกว่า ถ้าออกงานเดียวกัน จะขึ้นค่าตัวหรือไม่
 
พิ้งกี้กล่าวว่า "ตอนนี้คงต้องไปจ้างเขาสองคน (สงกรานต์-แอฟ) แล้วนะคะ คงไม่เกี่ยวกับกี้" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์