รักไม่รู้จักอิ่มของฟลุค

"ตอนนี้ก็สนิทรองจากอชิ (ลูกชาย)" นี่คือวลี ซึ่งน่าจะเป็นความนัย

ที่ "เกริกพล มัสยวาณิช" ส่งผ่านไปยัง "นาตาลี เจียรวนนท์" ผู้หญิงคนล่าสุดที่เดินเข้ามาในชีวิต เพื่อฉายความสัมพันธ์เขาและเธออย่าได้ถามถึงผลงานด้านบันเทิงเป็นชิ้นเป็นอันของคาสโนว่าฆ่าไม่ตายคนนี้ แต่แม้จะมีหรือไม่มีงานบันเทิง ชื่อของเขาก็ยังอยู่ในกระแสข่าว กระแสสังคมเสมอมา ด้วยข่าวคราวกับสาวสวยระดับท็อปของวงการบันเทิง ทยอยออกมาอย่างไม่รู้เหนื่อย

เหตุอันใด...ชายหนุ่มผู้เกิดมาถึงพร้อมด้วยรูปสมบัติ และทรัพย์สมบัติ ที่บรรพบุรุษต้นตระกูล "พ่อค้าปลา" ที่มาแห่งสกุล "มัสยวาณิช" สร้างสมมา

ซึ่งว่ากันว่า ชาติเดียวก็ใช้ไม่หมด แทนที่จะเอาเวลาในชีวิตมาสะสม แสวงหาความสุขแต่ทว่า ดูเหมือน ฟลุค-เกริกพล กลับมีกรรม ต้องคอยสาละวนหา "ผู้หญิง" มาบําบัด "โรคขาดความรัก" ที่ติดตัวมาตั้งแต่เด็ก หลังพ่อหย่ากับแม่ และเขาถูกส่งไปเรียนที่อเมริกา ตั้งแต่ตอนอายุ 9 ขวบ


คนใกล้ชิดเคยบอกเล่านิสัย "ฟลุค-เกริกพล" ให้ผมฟังอย่างน่าสนใจ ว่าเป็นเพราะ ฟลุคถูกเลี้ยงดูแบบสปอย (โดยคุณย่า) มาตั้งแต่เล็ก

เขาจึงเป็นเด็กที่มั่นใจในตัวเองสูง และมีความคิดความอ่านอย่างเด็กนอกทั่วไป พูดจาตรงไปตรงมาหมือนฝรั่ง ไม่ค่อยแคร์อะไร ย่อมแน่ว่าการเป็นคนที่พูดจาตรงไปตรงมา แม้จะเป็นสิ่งที่ดี ซึ่งทว่าคนไทย รับไม่ได้ เนื่องเพราะจากสังคมไทย มีวัฒนธรรมในการประนีประนอม เชื่อฟัง เคารพผู้ใหญ่ จึงทําให้คนไทยส่วนใหญ่ไม่ชอบ และมองว่าเป็นความก้าวร้าว

อีกเหตุผลคนไทยมักไม่ค่อยชอบเปิดเรื่องผัว-เมีย

ซึ่งแตกต่างจากความคิดของเขา"อดีตคนสนิทที่เคยดูแลฟลุคในวัยเยาว์ ตอนก้าวเข้าวงการใหม่ๆ นิสัยตรงไปตรงมา แสนเปิดเผยนี้ ถูกบอกเล่า และฉายผ่านความรักครั้งแล้วครั้งเล่า กับผู้หญิงคนแล้วคนเล่าของเขานับตั้งแต่อายุ 14 ปี จนเป็นที่มาของฉายา คาสโนว่าฆ่าไม่ตาย!

"ดาราเดลี่แทบลอยด์" ลำดับที่ 150 ฉบับต้อนรับลมหนาวเป็นทางการ ฉายภาพความรักไม่รู้จักอิ่มของคาสโนว่า เอาไว้น่าอ่านยิ่ง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์