หนิง โนรีเทิร์น บิ๊ก รับทะเลาะเบียร์



        เป็นอีกคู่ที่แม้ว่าเรื่องของความรักจะไปกันไม่ได้และต้องเลิกรากันไปแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันไม่ได้  เพราะเดี๋ยวนี้ดาราเค้าเริ่มแยกแยะออกได้แล้วระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน  ยิ่งงานที่เป็นอดีตคนเคยเลิฟมาควงแขนออกงานคู่กันแล้วหล่ะก็  เรื่องของค่าตัวก็ย่อมสูงตามไปด้วยเช่นกัน


        เหมือนดังคู่อดีตคนเลยเลิฟอย่าง  หนิง ปณิตา  พัฒนาหิรัญ และ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์  ที่ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วก็ตามแต่ก็ยังคงเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันได้  แถมยังควงคู่กันออกงานรับทรัพย์ซะอีก  จนมีข่าวออกมาว่าที่ สาวหนิง ทะเลาะกับหนุ่ม เบียร์  ก็เพราะว่าหนุ่มบิ๊ก นี่แหละที่เป็นต้นเหตุ  งานนี้ทั้งสาวหนิง และ  หนุ่มบิ๊ก  ก็ออกมาเคลียร์ให้มันชัดๆไปเลยว่า


รับงานคู่กันแบบนี้ไม่รู้ว่าก่อนมาต้องเคลียร์กับคนของตัวเองยังไงกันบ้างล่ะเนี่ย
        เริ่มที่หนิงตอบว่า "จริงๆของหนิงก็ไม่มีปัญหาอะไรเพราะยังไม่มีใครเป็นตัวเป็นตน แต่ของพี่บิ๊กล่ะน้องปลาว่าไง" (นักข่าวเฮลั่นเพราะรู้ชื่อเล่นของหวานใจหนุ่มบิ๊กแล้ว)

บิ๊กตอบ "โอเค ไม่มีปัญหาครับ ไม่ต้องขอเพื่อจะมาเจอกันครับ ผมกับหนิงเหมือนเป็นพี่น้องที่สนิทกัน คือถ้าเกิดอยากคบกับผมหรือหนิงน่าจะรับได้ว่าเราสองคนเป็นพี่น้องกันแบบนี้ เขาก็รู้ว่าไม่มีอะไรครับ"


หนิงล่ะกับเบียร์ต้องเคลียร์กันหรือเปล่า?
        "ไม่มีค่ะ ไม่ต้องเคลียร์กับใครทั้งนั้นค่ะ ก็ไม่ได้บอกค่ะ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ยังงอนๆ ทะเลาะกันอยู่เหมือนกัน ถ้าเรื่องทำงานไม่เข้าใจ หนิงก็ไม่รู้จะพูดยังไงเหมือนกัน"

พอห่างกับเบียร์บิ๊กมีให้คำปรึกษามั้ย?
        "ไม่ทราบครับ อันนี้หนิงไม่ได้เล่าให้ฟัง ไม่ใช่ไม่ห่วงหนิงหรอก แต่หนิงเขาเป็นคนเก่ง ฉลาด มีกาละเทศะดี"

ที่งอนกับเบียร์งอนเรื่องบิ๊กหรือเปล่า?
        "ไม่ใช่ค่ะ จริงๆเป็นเรื่องส่วนตัวเหมือนกัน อย่างที่บอกว่าคนเราสนิทกันส่วนนึงก็จะรู้จักมากขึ้น มีความไม่เข้าใจกัน แต่สุดท้ายถ้าเป็นแฟนกันไม่ได้ก็เป็นเพื่อนกันอย่างนี้ หนิงกับพี่บิ๊กก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นเพื่อนกันได้ ไม่ใช่จุดจบที่ว่าความสัมพันธ์ที่ดีจะต้องจบด้วยความเป็นแฟน แต่อาจจะจบด้วยการเป็นเพื่อนกันก็ได้ค่ะ"


หนิง + บิ๊ก


เศรษฐี (ชื่อสุนัข) เป็นไงบ้าง?
        บิ๊กตอบ "ดีขึ้นเยอะเลยครับ นี่เพิ่งพาไปทำหมันมา ตอนนี้กำลังดูแลอยู่"

เห็นว่าบิ๊กถึงกับเสียน้ำตาให้?
        "เสียครับ ผมเห็นแล้วน้ำตาไหล เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กครับ มีอยู่วันนึงกลับบ้านแล้วเห็นเขานอนอยู่บนฉี่ของตัวเอง ขาเขาไม่มีแรง ไม่สามารถลุกได้ ผมก็น้ำตาไหลเพราะสงสาร โทรหาหนิงแล้วร้องไห้บอกว่าจะพาไป รพ. และให้หนิงไปเจอกัน"

แบบนี้จะมีรีเทิร์นมั้ย?
        หนิงตอบ "ไม่มีแน่นอนค่ะ เพราะวันที่หนิงไปเฝ้าเศรษฐีแล้วอยู่ต่อไม่ได้เลยให้แฟนพี่บิ๊กมารับช่วงต่อไปค่ะ ก็ชัดเจนค่ะ พี่บิ๊กจะได้สบายใจด้วยค่ะ"

ปลาเข้าใจเรื่องหนิงมั้ยบิ๊ก?
        "โอ้โห พูดชื่อด้วย ก็เข้าใจครับ (เมื่อไหร่จะเปิดตัว?) ยังครับ ไม่ได้ปิดอะไรแต่ไม่ค่อยได้ไปไหน ถ่ายละครเยอะครับ"

หนิงพูดต่อ "เขาไม่กล้าไปเพราะกลัวหนิงรู้แล้วอาละวาด หนิงก็ไม่รู้เหมือนกัน"

ทำไมบิ๊กต้องกลัวล่ะ?
        "ไม่ได้กลัวครับ ถามว่ายังแคร์หนิงมั้ยก็แคร์ครับ เรามีความรู้สึกที่ดีต่อกัน ผมก็เป็นห่วงความรู้สึกของหนิงว่าจะรู้สึกยังไงรึเปล่า"

ระหว่างปลากับหนิงบิ๊กกลัวใครมากกว่ากัน?
        "ไม่กลัวดีกว่าครับ ก็คุยกันรู้เรื่องครับ"

หนิง + บิ๊ก

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์