เปรม’ โต้! เกาะ ‘หมิง’ ฟุ้งขอดังด้วยตัวเอง

เจอกระแสตามขายขนมจีบ “หมิง ชาลิสา” เพื่อหวังเกาะกระแสให้ตัวเองดัง “เปรม บุษราคัมวงษ์” ส่ายหน้าปฏิเสธลั่นไม่จำเป็นต้องเกาะใครดัง

ก่อนจะปิดท้ายนอนยันไม่ได้จีบ “หมิง” สถานะตอนนี้แค่เพื่อน “เปรม” เผยว่า “ก็สนิทกัน ตอนนี้ก็ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่า เอาเป็นเพื่อนก่อน” จีบไหม? “ก็คุยๆ กันอยู่เราเพิ่งรู้จักกันไม่นานเท่าไหร่ เริ่มต้นอย่างช้าๆ จากการเป็นเพื่อนสนิทไปก่อนแล้วกัน เพราะว่าเราจะคบใคร ก็คบอย่างจริงจัง” แสดงว่ามีใจ? “ก็ดี น้องเขาก็น่ารัก นิสัยน่ารัก” สวยไหม? “ก็ต้องสวยอยู่แล้ว เพราะว่าเค้าเป็นนางสาวไทย”


แต่หมิงคอนเฟิร์มว่าไม่มีโอกาสพัฒนา?

“เหรอครับ ไม่รู้ ตอนนี้ยังไม่มีอะไรให้พัฒนา โอเค.ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน” หมิงเค้าคุยอยู่กับไผ่ วันพ้อยท์ ด้วย? “อันนี้เรื่องส่วนตัวของเค้า ถึงบอกเราเริ่มต้นจากการที่เป็นเพื่อนไปก่อน ไม่ได้คิดว่าจะต้องเป็นแฟนกัน เรื่องมันจะพาไปยังไงต้องค่อยพาไป”

กลัวมีปัญหากับไผ่ไหม?

“ไม่น่ามีอะไร เค้าคุยกันก็เรื่องของเค้า เราก็ไม่ได้เกี่ยว ถ้าเค้าคุยจริง เราเองก็ไม่ต้องถอยอะไรอยู่แล้ว เป็นเพื่อนกันได้ มันไม่จำเป็นว่าเรามีเพื่อนผู้หญิงแล้วจะต้องจีบทุกคน” มีข่าวเม้าท์หนาหูว่าเราต้องการเกาะกระแสหมิงและสร้างกระแสให้ตัวเองดัง? “ไม่สร้างกระแส เรื่องอะไรต้องสร้างกระแส ตอนนี้ทุกวันก็โดนเรื่องอะไรก็ไม่รู้ ฉะนั้นไม่คิดว่าเรื่องอย่างนี้ต้องมาเกาะกระแส เกาะกระแสเรื่องผู้หญิงเกาะทำไม เราก็ทำเองได้เปรมคิดว่าหลังจากออกจากซูเปอร์สตาร์ก็พิสูจน์ตัวเองหลายอย่างแล้วว่าตัวเองก็ทำได้เหมือนกัน”


ก่อนหน้านี้มีข่าวกับนาตาลี เดวิส โสดแล้วจะจีบไหม?

“ไม่ๆๆ ก็เป็นน้องคนนึง เห็นไหมพออยู่ใกล้ใครก็โดนหมด ตั้งแต่ออกจากบ้านซูเปอร์สตาร์ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเลย” พอมีข่าวกับนาตาลีได้คุยกับหมิงไหม? “ก็ไม่ได้คุยอะไรมาก เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าเราทำอะไร ต่างคนต่างรู้ว่าอะไรคือความจริง อะไรคือโกหก อย่างที่เปรมบอกถ้าเกิดเปรมพูดว่าจีบ ก็คือจีบ มันไม่มีอะไรที่ต้องปิดอยู่แล้ว ผู้ชายมีแฟนไม่ได้เหรอ”

ที่พูดว่าจะจีบหมิงเป็นการสร้างกระแสโปรโมท เพราะต้องทำงานร่วมกันหรือเปล่า?

“ไม่น่าเกี่ยวมั้ง เปรมไม่รู้เรื่องนี้เลย มันไม่มีการสร้างกระแส อย่างซูเปอร์สตาร์ ผมไม่รู้ข่าวมีอะไรบ้าง แต่ที่ทุกคนเห็นการแสดงในบ้าน นั่นคือความรู้สึกของทุกคนจริงๆ เปรมคิดว่ามันไม่น่าสร้างกระแส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์