หนิง เป็นตัวเองเต็มที่ รับเถียง เบียร์ บ่อย


        เป็นช่วงที่พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว หนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ เพราะก่อนหน้านี้คุณแม่เพิ่งจะหกล้มขาขวาหักไปหมาด ๆ ล่าสุดลูกหมาสุดรัก “เจ้าเศรษฐี” ที่เจ้าตัวเอาไปให้ บิ๊ก-ศรุต วิจิตรนนท์ แฟนเก่าเลี้ยง แถมความรักกับ  “เบียร์” ก็ติด ๆ ขัด ๆ เพราะต่างคนต่างเป็นตัวเองมากเกินไป แต่งานนี้สาวหนิงไม่คิดมาก เพราะไม่อยากมาปรับตัวเองเพื่อใคร

        หนิง กล่าวว่า “หม่าม้าเริ่มเดินได้แล้ว แต่ตอนนี้ลูกหมาที่ชื่อเศรษฐีจะ  ผ่าตัดซึ่งเขาเป็นใกล้ ๆ กับที่หม่าม้าหกล้ม หนิงก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพราะจู่ ๆ ก็เดินไม่ได้ แบบว่าต้องนอนอ้าขาสี่ขา อึและฉี่ตรงนั้น พาไปหาหมอ หมอบอกว่าเป็นสารสืบประสาทไม่ไปเลี้ยงร่างกาย ตรงนี้หนิงโกรธพี่บิ๊กมาก เพราะตอนแรกเขาแค่เป็นหวัดอย่างเดียว แล้วพี่บิ๊กพาเขาไปหาหมอแล้วหมอคงฉีดยาแรง แล้วพอ  เป็นแล้วก็ไม่บอกหนิง พอเป็นอยู่หลายวันมากจนอึดอัดแล้วโทรฯหาหนิงแล้วร้องไห้บอกว่า พี่ไม่ไหวแล้ว เศรษฐีเดินไม่ได้ หนิงของขึ้นทันที ก็เลยสั่งให้เขาเอาหมาออกมาตั้งแต่ตอนกลางดึกเลยไปที่โรงพยาบาลสัตว์ที่เกษตรฯ ดู พอเอาไปหมอที่นั่นบอกว่าระบบสืบประสาทไม่ไปเลี้ยงร่างกาย สมองไม่ทำงาน เวลามันปวดฉี่ต้องดูว่า  ท้องมันตึงหรือเปล่าแล้วบีบให้ฉี่มันออกมา แต่ตอนนี้ผ่าตัดเรียบร้อยก็โอเคแล้ว” 
    
ยังสนิทกับบิ๊กแบบนี้กลัวแฟนของบิ๊กจะไม่เข้าใจมั้ย?
        “เขา  เข้าใจมาก หนิงบอกให้พาเขามาเจอเลย ให้รู้ว่าฉันไม่มีอะไร ที่ผ่านมาผู้หญิงคนก่อน ๆ ของพี่บิ๊กจะร้ายกับหนิง แต่แฟนพี่บิ๊กคนนี้น่ารักนะ หนิงยังบอกพี่บิ๊กเลยว่าพี่อย่าไปทำร้ายจิตใจเขานะ เรายังจะคอยเป็นหูเป็นตาให้เขาเลย”


หนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ


แล้วเบียร์ว่าอย่างไรบ้าง
        เขาไม่ว่าอะไร เขารู้ว่าเราเป็นคนยังไง ณ ตอนนี้ขอเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด จะไม่ทำตัวเป็นนางเอกในชีวิตจริงแล้ว เรารู้สึกเหนื่อย ความรักก็ดี ถามว่าสะดุดมั้ยก็มีบ้าง ในที่นี้คือพอเราสนิทกันมากมันก็จะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น”

คิดว่าจะไปรอดมั้ย?
        “ไม่กล้าพูด ช่วงนี้เถียงกันบ่อยแต่ไม่ถึงขั้นทะเลาะกัน”

ถอดใจกับความรักครั้งนี้บ้างมั้ย
        “ความรักครั้งนี้มันไม่ใช่ความรักของหนุ่มสาวที่มาจีบกัน  กะหนุงกะหนิงกัน เป็นความรักที่ใช้เหตุผล หนิงว่าความรักมันต้องอยู่กับเหตุผล และต้องยอมรับกับมันว่าใช่ก็คือใช่ ไม่ใช่ก็อย่าไปฝืนมัน”หนิง กล่าว

หนิง-ปณิตา พัฒนหิรัญ

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์