The Prestige หนังดัง อย่าพลาด!

2 พฤศจิกายน นี้ ชมพร้อมกัน อย่าพลาด!!!

เราเป็นชายหนุ่มสองคนเมื่อตอนเริ่มต้นอาชีพอันยิ่งใหญ่
ชายหนุ่มสองคนที่ทุ่มเทให้กับการลวงตา
ขายหนุ่มสองคนที่ไม่มีความตั้งใจจะทำร้ายใคร
-- อัลเฟรด บอร์เดน THE PRESTIGE


จากผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง คริสโตเฟอร์ โนแลน (Memento, Batman Begins) ในเรื่องระทึกขวัญสรรค์สร้างที่เรียงร้อยจากเรื่องราวของการลวงตา ในความลึกลับหักมุมซึ่งสองนักมายากลแห่งยุควิคตอเรียนต่อสู้กันในการแข่งขันอันทรงพลัง ที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยมชาญฉลาด และความกระหายอันยากจะดับในการล้วงความลับของอีกฝ่าย ด้วยแรงขับแห่งความครอบงำ ที่เต็มไปด้วยความริษยาและถูกกระตุ้นด้วยการแสวงหาความเป็นเลิศแห่งมายากล สองหนุ่มผู้มีชื่อเสียงต้องตกอยู่ในการต่อสู้ซึ่งผสมผสานไปด้วยความท้าทาย ปรารถนา ศิลป์และศาสตร์แห่งการแสดง จุดมุ่งหมายที่ไม่มีคำว่าเพื่อน กับผลลัพธ์อันตราย ร้ายกาจ และลวงตา

การแข่งขันถูกทำให้มีชีวิตขึ้นมาโดยสองนักแสดงภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดของวันนี้ : ฮิว แจ็คแมน เจ้าของรางวัลโทนี่ ซึ่งเป็นที่รักบนจอจากการถ่ายทอดบทของวูล์ฟเวอรีนในเรื่อง X-Men และภาคต่อๆ มา กับคริสเตียน เบล ซึ่งสร้างชื่อจากการแสดงอันเข้มข้นของเขา รวมไปถึงผลงานเรื่องล่าสุดกับบทผู้มุ่งขจัดความชั่วแห่งถ้ำค้างคาว ในเรื่อง Batman Begins อีกหนึ่งนักแสดงที่มาร่วมทีม คือ ไมเคิล เคน นักแสดงหนุ่มที่เคยรับบทเป็นหลากหลายตัวละคร และยังเป็นผู้ได้รับสองรางวัลออสการ์ รวมทั้งสการ์เล็ต โจแฮนสัน ผู้เคยเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ, รีเบกก้า ฮอลล์ นักแสดงหน้าใหม่, ไพเพอร์ เพราโบ นักแสดงดาวรุ่ง, แอนดี้ เซอร์คิส นักแสดงนำจากหนังแฟนตาซี และนักร้องร็อคสตาร์ เดวิด โบวี่ ในบทนิโคลา เทสลา ผู้เป็นอัจฉริยะด้านไฟฟ้า


ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นที่ลอนดอนในช่วงเวลาพลิกผันอย่างรวดเร็วของการเปลี่ยนศตวรรษ

เวลาที่เหล่านักมายากลและได้รับความนับถือและการชื่นชมอย่างสูงสุด สองหนุ่มนักมายากลเริ่มต้นแผ้วถางเส้นทางสู่ชื่อเสียงของพวกเขา โรเบิร์ต แองเจียร์ (ฮิว แจ็คแมน) หนุ่มละเอียดอ่อนที่เป็นผู้ให้ความบันเทิงชั้นเลิศ ในขณะที่ อัลเฟรด บอร์เดน (เตียน คริส เบล) หนุ่มจอมเจ้าระเบียบ ผู้เป็นอัจฉริยะในการสร้างสรรค์ที่ไร้ความสามารถในการแสดงกลที่เขาคิดค้น พวกเขาเริ่มต้นด้วยความเป็นเพื่อนและคู่หูที่ชื่นชมซึ่งกันและกัน แต่เมื่อกลยิ่งใหญ่ของพวกเขาผิดพลาดไป พวกเขาก็กลายเป็นศัตรูกันไปตลอดชาติ ต่างฝ่ายต่างชิงดีชิงเด่น กลต่อกล โชว์ต่อโชว์

การแข่งขันของพวกเขาทวีความดุเดือดขึ้น จนกระทั่งไร้ขีดจำกัด แม้กระทั่งการใช้พลังมหัศจรรย์ใหม่ๆ ของไฟฟ้าและอัจฉริยภาพทางวิทยาศาสตร์ของนิโคไล เทสลา ในขณะที่ชีวิตของทุกคนรอบๆ ตัวพวกเขาแขวนอยู่บนเส้นด้าย ท่ามกลางเล่ห์เหลี่ยมอันน่าตกใจและการเผยความจริง ภาพยนตร์ขุดลึกลงไปในโลกอันหยั่งได้ถึงศรัทธาสูงสุด มืดมนสุด กับความเชื่อและความเป็นไปได้
วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และทัชสโตน พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอ THE PRESTIGE กำกับการแสดงโดย คริสโตเฟอร์ โนแลน จากบทภาพยนตร์ของโจนาธาน โนแลนและคริสโตเฟอร์ โนแลน โดยมีเค้าโครงเรื่องจากนิยายของคริสโตเฟอร์ พริสต์ อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย เอ็มม่า โธมัส, แอรอน ไรเดอร์ และคริสโตเฟอร์ โนแลน ผู้อำนวยการบริหาร ได้แก่ ชาร์ลส เจ.ดี. ชลิสเซล, คริส เจ. บอล, วิลเลี่ยม ไทเรอร์ และ เวเลอรี่ ดีน


ด้วยฝีมือสร้างสรรค์ฉากมายากลอันลึกลับแต่คงความสมัยใหม่ฉับไว กับยุคแห่งความมั่งคั่งสมบูรณ์แห่งลอนดอนในแสงไต้ จากทีมงานหลังกล้องที่รวมไปถึงผู้กำกับภาพที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ วอลลี่ ฟิสเตอร์, ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ นาธาน โครว์ลีย์ และผู้ลำดับภาพ ลี สมิธ ทุกคนล้วนเคยร่วมงานกับโนแลนมาก่อนในเรื่อง Batman Begins โดยโจแอน เบอร์กินส์ ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ในผลงานโทรทัศน์ David Copperfield เป็นผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย



แหล่งข่าว: warnerbros


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์