แชมป์ถูกจับตามองรักกับสายป่านปัดเกาะดัง

แชมป์ รับอึดอัดถูกจับตามองรักกับ สายป่าน โบ้ยไม่รู้แตกคอ โกโก้ ปัดเกาะกระแสดัง

ยังเป็นที่จับตามองอยู่ไม่ขาด สำหรับความรักของนางเอกสาว "สายป่าน-อภิญญา" กับหนุ่ม "แชมป์" แห่งวง teddy Ska แต่ก็หายห่วงเมื่อ หนุ่มแชมป์ ยืนยันรักครั้งนี้แฮปปี้ดี แต่เจ้าตัวก็เปรยออกมาว่า รู้สึกอึดอัด ที่กลายเป็นเป้าโดนจับตามอง

งานนี้มีโอกาสเจอ หนุ่มแชมป์ที่ขน วงดนตรี มาเล่นงาน "SangSom Moonlight Party" จัดขึ้นที่บางแสน ชลบุรี ก็เลยเผยให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ความรักกับสายป่านเป็นอย่างไรบ้าง

" ก็ปกติดีครับ (มีงานนึง แชมป์ ดึง สายป่าน ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ด้วย) "คือมันเป็นงานแถลงเกี่ยวกับดนตรี แล้วเค้านี่ไม่ใช่งานเค้า เค้าก็เลยหลบ (เป็นเพราะไม่อยากพูดถึงเรื่องความรักหรือเปล่า) ก็มีส่วนเพราะว่า ไม่อยากให้มาโฟกัสเรื่องนี้ อยากให้มองเรื่องผลงานดีกว่า  ผมรู้สึกอึดอัดมากเลย ผมอยากเล่นดนตรีใช้ชีวิตปกติ"


กลัวจะโดนกระแสเกาะสายป่านหรือเปล่า

"ไม่รู้ แล้วแต่คนพูด ผมอยากให้ฟังผลงานดีกว่า (ตอนนี้สายป่านมีปัญหากับ พี่โกโก้ อดีตผู้จัดการส่วนตัว เค้าได้มาปรึกษามั๊ย) ไม่ปรึกษาเลย (สายป่านขึ้นข้อ BB ว่า พี่โกโก้ ใช้คำไม่สุภาพ เห็นเรื่องมั๊ย) ไม่ทราบครับ ผมไม่ได้เล่น BB ผมก็ไม่รู้เลยว่า เค้ารู้สึกอึดอัด เพราะเวลาเค้าคุยกับผมไม่ได้คุยเรื่องงานเลย อยากให้น้องเค้าเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด"

ครอบครัวไฟเขียวทั้งสองฝ่ายมั๊ย

"ก็สนิทกัน ก็ไปกินข้าวกับ พ่อแม่ เจอกันบ้าง (ปีใหม่จะมีแพลนไปไหนมั๊ย) ไม่รู้ว่าจะได้เจอเมื่อไหร่ นานเจอกันทีมาก (ความสัมพันธ์จะห่างกันมั๊ย) ไม่ครับ ปกติครับ เหมือนทุกคนทั่วประเทศ ที่เค้ามีแฟน (รู้สึกอย่างที่ถูกจับตามอง) อึดอัดมาก แต่ก็ใช้ชีวิตปกติ (ถือว่าสายป่าน คือ คนที่ใช่ในตอนนี้มั๊ย) ตอนนี้ก็ถือว่าดีครับ คือ เค้าเข้าใจในชีวิตแห่งความจริงครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์