ก้อย คอยเคลียร์ เป้ คุยกันก่อนว่า เลิกหรือไม่เลิก

ก้อย-รัชวิน เปิดใจหมดเปลือก ห่างเป้- อารักษ์ ยอมรับงานเต็มเอี้ยด ทำให้ห่างกัน  ยืนยัน ไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง  พร้อมทิ้งท้ายว่ายังรักเป้เหมือนเดิม ... 

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิงส่งท้ายปีเลยทีเดียวกับความสัมพันธ์ของคู่รักที่เคยหวานอย่าง  เป้-อารักษ์ กับ ก้อย-รัชวิน ที่มีอันต้องปิดฉากลง โดยก่อนหน้านี้ เป้ยอมรับว่าห่างกันจริง เมื่อมาเจอ ก้อย ในงานเลี้ยงเอเย่นต์ นสพ.ไทยรัฐ ที่ รร.รามาการ์เด้นส์คืนก่อน จึงได้สัมภาษณ์พิเศษชนิดเปิดอกหมดเปลือก ซึ่ง ก้อย ให้สัมภาษณ์ว่า "อย่างที่เป้พูดไป ช่วงนี้ก็ห่างๆกัน เพราะเราสองคนตอนนี้ต่างต้องทำงาน ก้อยต้องเดินสายโปรโมตหนัง ถ่ายละคร 2 เรื่อง ทำงาน 7 วันเอี้ยด มันก็เลยห่างกัน เวลามันลดลง"


ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม?

"ไม่เกี่ยวกับใครทั้งนั้นเป็นเรื่องของคนสองคน"

ทะเลาะกันมั้ย?


"ไม่ได้ทะเลาะค่ะ ยังเข้าใจเหมือนเดิม เจอกันเหมือนเดิมเพียงแค่เจอกันน้อยลง" 


ไม่ลองหาโอกาสปรับตัวกัน?

"อย่างที่บอกว่าเราห่างเพราะต้องรับผิดชอบเรื่องงาน"


จะมีโอกาสเข้าใจกันเหมือนเดิม?

"ตอนนี้ละครเรื่องนึงใกล้ปิดกล้อง ตอนนี้ก็โปรโมตหนัง ถ้าเสร็จโปรโมตหนังคงมีเวลาที่ว่างขึ้น คงได้เจอกัน และได้คุยกัน เมื่อถึงเวลานั้น เดี๋ยวก็ทราบ"

เศร้ามั้ย?


"ไม่ได้เป็นอะไรมาก มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อย่างที่ทุกคนคิด จริงๆมันก็เป็นเรื่องปกติของคู่รักที่จะต้องมีช่วงเวลาที่ห่างกัน เพื่อจะไปรับผิดชอบสิ่งที่ต้องทำ ไม่ได้หมายความว่าเราจะขาดจากกัน พอทุกอย่างเรื่องงานซาลง คงมีเวลามากขึ้น"

เรียกว่าห่างแต่ไม่ได้เลิกกัน?


"ค่ะ"
สถานะตอนนี้ยังเรียกแฟนกันอยู่รึเปล่า เพราะเป้ดูอึ้งพูดไม่ออก? "ก้อยไม่อยากจะให้มีคำพูดอะไรเป็นข้อจำกัด เอาเป็นว่าตอนนี้ก้อยอยากรับผิดชอบเรื่องงานก่อน พอถึงเวลาที่เราทั้งคู่พร้อมที่จะพูดพร้อมที่จะเปิดใจทุกอย่าง ถึงเวลานั้นเราก็จะได้ทราบเอง"


ฝากบอกอะไรเป้มั้ย?

"เชื่อว่าเราสองคนก็คงรู้สึกไม่ต่างกัน ทั้งคู่ก็ทำงานหนัก ไม่อยากมีเรื่องที่ต้องทำให้ไม่สบายใจมากกว่านี้ ตรงนี้เราก็เบรกกันไว้ซักพัก พอถึงเวลาที่ทุกอย่างมันดีขึ้น เราคงได้กลับมาคุยกันเหมือนเดิม" 

เป้พูดว่าเป็นช่วงให้อิสระต่างคนต่างโบยบินดูจะไปคนละทางแล้ว?


"ก็...ไม่ทราบจริงๆ รอให้ถึงเวลา รอให้ทุกคนชัดเจนแล้วพร้อมจะได้พูดกันเมื่อไหร่ คงได้บอกทุกคน ตอนนี้ขอพักหัวใจ มีสมาธิกับงานก่อน"

หรือว่าความรักถึงจุดที่อิ่มตัวแล้ว?

"(ก้อยหยุด..คิด) ก้อยไม่ทราบค่ะ เพราะก้อยยังรักเป้เหมือนเดิม" จบคำพูดนี้ปุ๊บ ก้อยน้ำตารื้นขึ้นมาเลยพยายามยิ้มให้ แล้วแกล้งหันไปคุยกับคนอื่น.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์