อาร์ โต้ ส่งเสีย นศ. ลังเลรีเทิร์น เป้ย

'อาร์เดอะสตาร์' โต้ ส่งเสีย นักศึกษา ลังเล รีเทิร์น 'เป้ย ปานวาด ' พ้อ มีแต่ข่าวฉาว คนมองไม่ดี

หลายคน รอลุ้นให้ รีเทิร์น กับคู่ สาว เซ๊กซี่ เป้ย ปานวาด กับ หนุ่ม นักร้องเสียงคุณภาพ อาร์ เดอะสตาร์ ที่วันนี้ ดอด ควงกันมา รับทรัพย์ ในงาน อีเว้นท์ เปิดตัว กาแฟดีท๊อก คิว - ไบร์ท ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวานนี้ สาวเป้ย ให้สัมภาษณ์ อย่าง ยิ้มแย้ม อารมณ์ดี แต่ก็ต้องสะดุ้งโหยง เมื่อได้ยินคำถามว่า หนุ่ม อาร์ แอบส่งเสียเลี้ยง สาว ม. กรุงเทพ เจ้าตัว ปฏิเสธทันที พร้อมบอก ขอเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ในรักนี้ คอยลุ้น การรีเทิร์นของ คู่นี้ได้ในตอนต่อไป

เมื่อกี้ เห็นมีดอบไหล่

" การแสดงครับพี่ ไม่มีอะไร" เป้ยล่ะให้อาร์โอบเฉยเลย " รู้สึกดีค่ะ เพื่อนกันค่ะ' ทำไมมารับงานร่วมกัน " ก็ไม่มีอะไรค่ะ เพื่อนกันไม่เห็นเป็นไงเลย เนอะ" ยังมีการพูดคุยกันอยู่ไหม " มีบ้างครับมีบ้าง เราก็พอใจใน ณ จุดนี้ " บนเวทีนี้ดูสวีตกันนะ "ออ เป้ยทำด้วยใจ ค่ะ/ ผมก็ทำด้วยใจ"


หลังจากนี้ยังสามารถรับงานคู่กันได้ไหม

" ก็ยังได้เนอะเป็นเพื่อนกัน' หลายๆ คนเค้าลุ้นให้รีเทิร์น " ก็ให้เวลาเป็นเครื่องตัดสิน' อาร์ล่าสุดมีข่าวว่าเราไปส่งเสียน้อง ม. กรุงเทพ " ผมยังเอาตัวเองไม่รอดเลย" เป้ย " ฮะ จริงเหรอ!' อาร์ " ไม่มีๆ' แล้วรู้จักกับน้องเค้าไหม " เป็นเพื่อนกันครับ ทุกคนคือเพื่อนกันหมด" มีใครพิเศษ " ไม่มีครับ"

เป้ยอยากพูดอะไรไหม

" ก็อย่างที่บอก เราคุยกันบ่อยมากที่มีข่าวออกมา เค้าก็จะบอกว่ามันไม่ใช่ขนาดนั้นเป็นเพื่อนกันยังไม่ถึงกับพิเศษอะไร ถามเป้ยตอนนี้เชื่อใคร เป้ยก็ต้องเชื่ออาร์อยู่แล้วเพราะเป้ยรู้นิสัยอาร์เป็นไง อาร์ก็รู้นิสัยเป้ยเป็นไง" ฟังแบบนี้แล้วรู้สึกไงอาร์ " ก็เป็นอย่างนั้นครับอยากให้มองแบบ เป็นกลาง ไม่ใช่เราเลิกกันแล้วต้องไม่คุยกัน ร่วมงานกันไม่ได้ เป้ย อยากให้มองว่า ไม่มีใครผิดอย่างน้อยเราเป็นแฟนกันไม่ได้ก็ยังเป็นเพื่อนกันได้'


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์