น้ำชาโต้ก้องคู่เกย์แอนดรูว์รับแม่ห่วง

ขำก๊าก!!! สำหรับนักร้องสาว ''น้ำชา- ชีรณัฐ ยูสานนท์"

ที่ได้ยินข่าวว่าหวานใจ ไฮโซหนุ่ม ''ก้อง- กรุณ ซอโสตถิกุล" กำลังไปกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่ม ''แอนดรูว์- ศุภมร โคว์นิน" นักแสดงช่อง 3 ทำเอานักร้องสาวยืนยันความเป็นแมนทั้งแท่ง ไม่ได้แอ๊บแมนเป็นเกย์ เพราะว่าช่วงนี้ ความรักความหวานฉ่ำ จนมีข่าวว่า นัวเนียกันในโรงหนัง

งานนี้สาวน้ำชา เลยรีบแก้ข่าวทันทีว่า

"อย่างที่บอกว่าเราไปดูหนังก็จริง แต่เราไม่ได้ทำอะไรอย่างนั้น" ผู้ใหญ่เรียกเข้าไปเตือนมั๊ย "ก็มีโทรมาบ้าง ก็บอกไปว่าไม่มีอะไร เขาก็ให้ระวังมากนิดนึง หลังจากเห็นข่าว น้ำชาก็ตกใจนิดนึง คุณพ่อคุณแม่ ก็ค่อนข้างที่จะเป็นห่วงมากขึ้น น้ำชาขอบอกตรงนี้เลยว่ามีอะไรจริงๆ" พี่ก้องว่าอย่างไรบ้าง "ข่าวมันออกมาแล้ว มันก็ทำอะไรไม่ได้ เท่าที่ทำได้เราก็บอกได้ว่ามันไม่จริง เราไปดูหนังตามประสา เป็นเรื่องปกติ" ต้องระวังตัวมากขึ้นมั๊ย "คงต้องระวังมากขึ้น ทำอะไรก็โดนจับตามองในตอนนี้"

มีข่าวเม้าท์ว่า พี่ก้องแอบไปกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่ม ''แอนดรูว์" "ฮะ ...จริงหรอ (หัวเราะ)

อย่างนี้ไม่รู้เหมือนกัน คิดว่าไม่จริงแน่นอน ไม่ทราบว่า เขารู้จักกันหรือเปล่า ไม่เห็นเขาพูดถึงเลย" รู้สึกอย่างไรที่ได้ยินข่าวแบบนี้ "(หัวเราะ) น้ำชาคิดว่าเป็นข่าวตลกมากกว่า น้ำชาคิดว่า เขาก็คงอึ้งๆว่า ข่าวนี้ออกมาได้ยังไง" ไม่มั่นใจพี่ก้องมั๊ย "ไม่น่ะค่ะ เพราะเราก็รู้จักกันดี แล้วก็เชื่อใจกัน พี่ก้องแมนร้อยเปอร์เซ็นต์"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์