ฟลุคโต้ควงนาตาลีสวีตฮ่องกง

ยังไม่ถอดเขี้ยวถอดเล็บ คาสโนว่า อย่าง หนุ่ม ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช ต้องรีบหาสาวๆ มาแก้เหงา

หลังจากโดนเม้าท์ ตามจีบ"เมเปิ้ล" ดีกรีสาวเซ็กซี่ บนเวทีลีโอ แต่เจ้าตัวกลับปฏิเสธ เพราะงานนี้ หนุ่มฟลุค กำลังเล็งสาวหน้าหวาน "นาตาลี เจียรวนนท์" ทายาทเจ้าสัวซีพี เพื่อนในกลุ่มเดียวกับอดีตคนรักเก่า อย่างสาว "แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล"

งานนี้ ดูจะสานสัมพันธ์ ลุ้นเกิดรักครั้งใหม่

เพราะมีคนตาดีดันไปเห็นหนุ่มฟลุคมือไว โอบเอว สาว"นาตาลี" แถมมีข่าวว่า ทั้งคู่กำลังอินเลิฟ ย่องไปสวีตฮ่องกงและมาเก๊า แล้ว เจอข่าวเยอะขนาดนี้ เจ้าตัวรีบชี้แจ้ง ในงาน "โปโล เบฟเวอรี่ ฮิลล์" ที่ พารากอน ชั้น 1 เมนฮอลล์



มีข่าวกิ๊กกับเมเปิ้ลไปทานข้าว ไปดูหนังกัน

"รู้จัก เคยเจอ ไม่ใช่กิ๊กเค้า ไม่เคยไปดูหนัง เคยเจอกัน ไม่ค่อยสนิทกันมาสักพัก ไม่เคยโทร แต่เคยเล่น BB คุยกันบ้าง" ล่าสุดมีคนเห็นฟลุค โอบเอวนาตาลีที่งานปาร์ตี้ "ก็ไปกันจริงอย่างที่บอก เราอยู่ในกลุ่มเดียวกัน เจอกันบ่อย ผมว่าคนพูดเกินไป เพราะคนเยอะ แต่ด้วยธรรมชาติผมเป็นคนอย่างนั้นอยู่แล้ว อาจจะคุยเพราะข้างในงานเสียงดัง ถ้าเป็นอย่างนั้นก็ขอโทษไว้ด้วย"

มีคนเห็นว่าไปเที่ยวฮ่องกงกับนาตาลี

"ไม่ได้ไปด้วยกันครับ คือผมไป เค้าไม่ได้ไป ทำมีคนเห็นเยอะจัง ผมงง" ถือว่าจีบ นาตาลี มั๊ย "ไม่ได้จีบ คุยกันอยู่ ความสัมพันธ์พัฒนาเยอะกว่าอาทิตย์แล้วหน่อยนึง" แต่นาตาลี คิดว่าแค่เพื่อน "ก็ผมยังไม่ได้จีบเลยครับ ยังเป็นเพื่อนกัน เราเจอกันบ้างหลายคนเป็นกลุ่ม เราก็ยังไม่ได้จีบ รอไปก่อน คุยกันสักพักก่อน ผมรู้จักกับน้องมานานแล้ว เค้าเป็นคนน่ารัก ตั้งแต่รู้จักก็รู้ว่าเค้าน่ารัก พอรู้จักก็รู้ว่าเขาน่ารักมากขึ้นอีก ผมก็หยอดทุกคนทั่วไปเป็นเรื่องธรรมชาติ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์