ทะเลาะรุนแรง ปูฮวบ 5 กิโล

เห็นไปร่วมงานเปิดโครงการเมอริท เพลส ลาดพร้าว 87


นางเอกสาวฮอตอย่าง ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ ไหงผอมแห้งเหี่ยวเฉาไม่ยักสดชื่นเป็นดอกไม้ วัยแรกแย้มเหมือนเคย พอทัก ปู ก็หน้าเศร้าหนักเข้าไปอีก ช่วงนี้ปูเครียดมังคะเลยผอมลง


เครียดเรื่องอะไร เรียนหรืองาน?


ปูตอบไปโน่น ในชีวิตคนเราอย่างปูอ่านหนังสือธรรมะ ติดปรัชญามาก ยอมรับบางครั้งเราไม่สามารถควบคุมหรือบังคับชีวิตได้ เราจะเครียดเหมือน กับงานบางครั้งไม่ได้อย่างใจ อย่างความรักเหมือนกันมันมีปัญหา (ปูถอนใจแล้วหยุดนิ่งไปชั่วครู่!) ปูคาดหวังสูง พอมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราต้องการ มีปัญหา ปูจะเสียใจมากๆ แล้วปูเป็นคนที่หากรักใคร

พวกพี่ๆก็เห็น อย่างปูรักงานก็จะเต็มร้อย เกินด้วยซ้ำ คือเราจะแคร์ คิดยังไง พูดยังไง แต่ พอเรามีปัญหาเราจะเจ็บอยู่ฝ่ายเดียว อ่านหนังสือธรรมะเยอะมาก แต่ปูเชื่อว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นก็แสดงว่าปูทำกรรมไว้




ที่จริงความรักน่าจะแฮปปี้นะ?


ปูมีปัญหายอมรับนะ ทุกคนไม่ว่าทำอะไรจะมีปัญหา เพราะนิสัยต่างกันรึป่าว? ไม่นะ ที่มีปัญหาน่าจะมาจากปูมากกว่า เพราะปูทำตัวเหมือนเด็ก จะไม่ค่อยเข้าใจอะไรง่ายๆ ถึงแม้พวกพี่จะมองว่าปูเป็นลูกครึ่ง ดูโตกว่าอายุ แต่ไม่ได้ถึงคนอายุ 29-30 เด็กสุดท้ายก็เหมือนลูกหมามันไม่ค่อยดีไง ปูพยายามปรับตัวเข้าหากันอยู่




แสดงว่าปูชอบง้อง แง้งใส่พี่นัทล่ะสิ?


ปูพูดยอมรับโดยดี ใช่ค่ะ (หัวเราะ) แต่มันดีขึ้น ปูเชื่อว่าพี่เค้าเป็นคนไม่เคยโทษปู เขาพยายามใจเย็น แต่ถามว่าปูรักเค้ามั้ยก็รัก เขารักปูมั้ยก็รัก ไม่ถึงขนาดจะไปนอกใจเปลี่ยนใจมีใคร มันไม่ใช่ยังงั้น เวลาเราไปไหนเปิดเผย มีความสุขตลอด

ก่อนหน้านี้เราไม่มีปัญหามาก่อนเลย

อันนี้เป็นปัญหาแรกของเราเลยค่อนข้างแรง เป็นช่วงเวลาที่เราต้องปรับเข้าหากัน วงนี้ถึงดูปูผอมๆเครียดๆไป น้ำหนักลงไป 5 กก. ปูว่าเวลาที่เราง้องแง้งจะไม่ใส่ใจตัวเอง แล้วมันดูเป็นผู้หญิงที่ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่




หวั่นทำให้รักสั่นคลอนมั้ย?


ก็ใช่ไง มันไม่ค่อยดี ทั้งที่ปูเป็นคนมีผู้ชายเข้ามาเยอะ แต่ถ้าปูปักหลักกับใครแล้วจะไม่มองคนอื่นเลย เข้ามาเป็นพันก็ไม่มองจริงๆ แต่ไม่ถึงกับเป็นปัญหามาก แต่ปูรักเขามาก และเรายังเป็นเด็กจะง้องแง้ง




ทำให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเองมั้ย?


ทุกคนจะบอกเป็นตัวเองดีกว่า แต่ทำตัวน่ารักๆ ปูอ่านหนังสือธรรมะเยอะ แต่ใช้ชีวิตประจำวันมันไม่ง่าย แต่ก็พยายามค่ะ.







แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์