‘จ๋า’ เซ็งโดนเม้าท์เด็กกู๋ ปัดสัมพันธ์ ‘ตู่’ ยังไม่คืบ

ด้วยดีกรีนางเอกร้อยล้าน ค้ำคอ เอ๊ย การันตีฝีไม้ลายมือ "เจ๋ง" ไม่เป็นรอง ใคร ยกเว้น! ความรัก เจ๊าแอนด์เจ๊ง ตา...หลอด...

แค่ขยับตัวก็เจอ "งานเข้า" สำหรับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

มาพร้อมผลงานภาพยนตร์ "บังเอิญรักไม่สิ้นสุด" ด้วยดีกรีนางเอกร้อยล้าน ค้ำคอ เอ๊ย การันตีฝีไม้ลายมือ "เจ๋ง" ไม่เป็นรอง ใคร ยกเว้น! ความรัก เจ๊าแอนด์เจ๊ง ตา...หลอด "คนดังนั่งคุย" จับมาเปลือยใจทุกเรื่องราว

จู่ๆหนังบังเอิญรักฯ เจอโรคเลื่อนสิ้นปีเซ็งมั้ย

"จริงๆ  ส่วนตรงนี้ไม่ใช่หน้าที่ของเราแล้ว แค่ ตอนแรกเตรียมตัวจะได้ดูแต่ก็เลื่อนนิดหน่อย" พอปลายปีคนจะออกเที่ยวหมด "ไม่ได้กลัวแค่อาทิตย์ เดียว อีกอาทิตย์กลับมาปกติ จ๋าไม่ได้ ห่วงว่าทำรายได้เท่าไหร่ คนมีโอกาส ได้ดูรู้สึกดีกับมันจ๋าโอเคแล้ว" ตำแหน่ง นางเอกร้อยล้านค้ำคอ "หนังได้เงินเท่าไหร่กำหนดไม่ได้ แต่ตอนที่เราเลือกเล่น เราเลือก ได้แค่ว่าเล่นแล้วไม่ได้โดนว่า ทำไมเล่นหนังเรื่องนี้มากกว่า" ตอนนั้นเลือกเล่น เรื่องนี้เพราะอะไร  "ประเด็นแรกเลยอยาก หนีหนังที่ตลก เรื่องนี้เค้าบอกเป็นโรแมนติก-คอมเมดี้นิดๆ และพอได้คุยกับ พี่อุดม คาแรกเตอร์เค้านึกถึงจ๋าเป็นคนแรก ทำให้รู้สึกเป็นเกียรติ ได้ยินอย่างนี้ชื่นใจ และหนังไปถ่ายต่างประเทศด้วย" ช็อปปิ้งสมใจล่ะสิ "โอ้โห! ฝันสลายเลย คิวสั้นมากจะต้องอัดคิว เมืองนอกกำหนดอะไรไม่ได้จะเกิดอะไรขึ้น โลเกชั่น ฝนตก แดดออกต้องเทกใหม่"



เห็นว่าช่วยออกไอเดียตั้งชื่อหนังด้วย

"พี่อุดมมีอายุนิดนึง (อมยิ้ม) จะเปิดโอกาสให้เราแสดงความคิดเห็น ให้นำเสนอได้แต่ต้องมีเหตุผล อย่างชื่อหนัง เดิมชื่อเรื่องบังเอิญ จ๋าฟังครั้งแรกจะถาม บังเอิญอะไรเหรอ บังเอิญติดดิน? พี่เค้าก็อ้าวฟังไม่รู้เหรอ เป็นแนวโรแมนติก จ๋าจะอำแกพี่รู้คนเดียวหรือเปล่า ทำไมไม่บอกไปเลย บังเอิญรักไม่สิ้น สุดทำนองนี้" ชื่อเรื่องมันคล้ายๆกับชีวิตจริงจ๋าเนอะ "นั่นน่ะสิ (อมยิ้ม) แต่ในหนังเหมือนจะเจอแล้วพรากจากกันแล้วกลับมาเจอ แต่ชีวิตจริงมันมาแล้วก็ไปเลย ไม่เหมือนตรงนี้แหละ (หัวเราะ)"

พอเล่นหนังกับนาวิน ต้าร์ เลยมีข่าวด้วยกัน


"จ๋าก็งานเข้าสิ ต้าร์ไม่ได้จีบหรอก อย่างที่ บอกเราสนิทกันเวลาทำงาน เวลาไม่ทำงาน ตัวใครตัวมัน  ไม่ได้โทร.คุยกัน เมสเสจบ้างนานๆที  ยิ่งหลังๆ ไม่ได้ติดต่อกัน  จะเจอตอนโปรโมตหนัง"  เพราะข่าว ทำให้ไม่อยากคุยกัน "ประเด็นแรกไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกัน ไม่ได้สานต่อไปไหน แต่ข่าวต้าร์ไม่เยอะเท่าไหร่ ไม่หนักใจ"


สู้ข่าวกับตู่ ภพธร ดูท่าจะมาแรง

"มาแรงมั้ย เป็นเพื่อน รู้จักกันไม่นาน คุยกันจริงๆเพิ่งแป๊บเดียวเอง จ๋าต้องการรู้จักใครจริงๆ จ๋าพลาดมาหลายทีแล้ว  ไม่อยากรีบแล้ว" คนนี้เข้ามา แบบจีบ "ไม่หรอกค่ะ คนนี้เข้ามาแบบเพื่อน มีเพื่อนแนะนำ" โอกาสพัฒนา "จ๋าไม่มีคำตอบให้ตรงนี้ จ๋าไม่รู้อะไรจริงๆ  แต่ถ้าถามว่าวันนี้ไปตรง นั้นหรือเปล่า เราตอบได้ว่าไป อันนี้ไม่ได้ไป ไม่ได้ทำแต่ใจจ๋าตอนนี้ไม่มีคำตอบอะไรเลย" เท่าที่คุยกันโอเคป่ะ "เพิ่งเริ่มรู้จักกัน และข่าวจะนำหน้ากว่าความสัมพันธ์ตลอดเวลา  ถ้าเจอใครสักคน นอกวงการ  จ๋าสามารถเจอกันได้ 3-5 เดือน โดยที่ไม่มี ใครมาถามจ๋า แต่พอเป็นคนที่อยู่ในวงการจะถูกอัพเดท ทุก 3 วัน ตอบไม่ได้จริงๆ 3 วันจะพัฒนาหรือยัง ข่าวมาเป็นตัวบีบมากๆ ทำให้เราตอบไม่ได้"  เปลี่ยนสเปก ชอบนักร้อง "ที่ผ่านมาพ่วงๆกันอยู่นะ (หัวเราะ) จ๋าไม่ได้เปลี่ยนแนว  ยังรออยู่นะ  แต่สุดท้ายแล้วจะสิ้นสุด ตรงไหน จ๋ารอคำตอบอยู่ ตอนนี้ที่บ้านเป็นปัจจัยหลักอยู่ คุณแม่ไม่อยากให้รีบ ไม่อยากให้เสียใจอีกแล้ว"

ข่าวพี่โจทวงโรเล็กซ์ยังไง


"ยื่นโนติสไปแล้วสำหรับเล่มที่ลงข่าว เพราะเรื่องนี้จ๋าซีเรียสมาก ที่บ้านเลี้ยงมาดี ถูกสั่งสอนมาดี ไม่เคยที่จะไปเอาของใคร ไม่เคยที่จะไปหลอกเอาของใคร  เค้าเขียนอย่างนี้เสียหายมาก  พ่อแม่เห็นโกรธกันทั้งบ้านเลย มันดูถูกกัน" ถึงขั้นฟ้องมั้ย "ยื่นโนติสไปก่อน ถ้าเค้าขอโทษให้เราก็เจรจากันไป" นาฬิกาเรือนที่เราใช้เหรอ "จริงๆไม่เกี่ยวกับนาฬิกาของจ๋าเลยค่ะ เค้ามาถามจ๋าเหมือนจ๋าเอานาฬิกาของพี่โจมาอยู่ กับจ๋าเลยแล้วไม่คืน  เค้าเลยจะให้พี่ปิ่นมาทวง ซึ่งไม่เคยเกิดขึ้น จ๋าไม่เคยเอาของเค้ามา และจริงๆ พี่โจจะบอกว่าจะพูดให้จ๋าด้วยซ้ำไป ถ้าเกิดเค้าถูกสัมภาษณ์จะเคลียร์ให้ ของเค้าก็อยู่ที่เค้าสิ จ๋าจะเอามาทำไม"


ยังไม่จบมีข่าวกับอากู๋ แกรมมี่ รู้สึกยังไง

"อึดอัดค่ะ ยังปรึกษากับหลายๆคน จ๋าควรทำงานมั้ย หรือเบรกไว้ก่อน เพราะคนพูดกันเหลือเกินบางคนจะค้านมันคืออนาคตเรา เราต้องทิ้งงานเพราะข่าวซุบซิบเชียวเหรอ" จากข่าวคนมองจ๋าเป็นเด็ก อากู๋ "มันไม่แฟร์ ถ้าเราเป็นคนคนนึงที่มีความสามารถ อยู่ดีๆมีใครเรียกไปทำงานอะไร ถ้าทำไม่ได้ไปอย่างนึง แต่ตัวคุณไพบูลย์ ที่เค้าเรียกจ๋ามาคุยเพราะเห็นว่าเรามีความสามารถพอที่จะทำงานตรงนี้ได้ และเค้าอยากได้คนเลือดใหม่ๆที่กำลังจะสร้าง ขึ้น" พ่อแม่ว่ายังไงบ้าง "เฉยๆ เค้ารู้ อยู่แล้วว่าอะไรเป็นอะไร แต่เค้าซีเรียส ที่เป็นซ้อ 7 เขียนมากกว่า หลังจากได้อ่านก็ด่าไปแล้วรู้สึกว่าจิตใจเค้าต่ำทราม บางเรื่องมันเมกเซ้นส์ คนจะไปอะไรในลานจอดรถ ตอนกลางวันเนี่ยเหรอ แอบไปตอนกลางคืนดีกว่ามั้ย บอกมีกล้องวงจร ปิดจับไว้ เอามาให้ดูหน่อยอยากเห็นมาก ท้าได้ เพราะจ๋าไม่เคยอยู่กันสองคนด้วย"

ดูเหมือนดวงจ๋า งานดี รักไม่สมหวังตลอด

"รุ่งริ่งค่ะ ยังคงเป็นอยู่" โสดมาเกือบปี "ช่วงปลายปีเริ่มเหงา ทุกๆปีจะมีแฟน แต่ปีนี้ไม่มี จ๋าเคยเดินกับแฟน เดินถ่ายต้นคริสต์มาส ทุก ต้นที่มันตั้งอยู่หน้าห้างฯ  เป็นความทรงจำที่ดี  รูปยังเก็บไว้" เคยคิดชีวิตอาจเป็นสาวโสดหรือยังไงต้องลงจากคาน "ไม่ ได้คิดจะต้องลงจากคาน ถ้าเราอยู่กับคนที่ต้องอยู่ ก็ได้ ไม่อยู่ดีกว่า บางครั้งจ๋าไม่รู้ด้วยซ้ำ อันไหนใช่หรือ ไม่ใช่ ยังงงๆ คำตอบจริงๆของชีวิตคืออะไร ให้เวลาพาไป" แหม! โสดแต่งานตรึม เก๋จะตายไป๊.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์