Pic “Neko Jump” บุกตะลุยญี่ปุ่น!! น่ารักสุดๆ


ดี๊ด๊ากันยกใหญ่สำหรับสองสาว “NEKO JUMP” (เนโกะ จัมพ์) ค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ฯ เพราะเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งสองสาวได้โกอินเตอร์บินลัดฟ้าไปร่วมอัดเสียงกับค่าย King Records (คิงส์ เรคคอร์ด) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นบริษัทบันเทิงชั้นนำที่ผลิตธุรกิจการ์ตูนแอนนิเมชั่นและธุรกิจเพลง งานนี้ทาง “ทีมข่าวบันเทิง” เลยตามไปเก็บภาพของสองสาวมาฝากแฟนเพลงชาวไทยกันแบบจุใจ

โดยบรรยากาศในการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นนั้น เต็มไปด้วยความสดใสของสองสาว “เนย - แจม” และก็ความคึกครื้นของทีมงานจากค่ายกามิกาเซ่ ซึ่งงานนี้มีครู “แหม่ม – พัชริดา วัฒนา” ร่วมทริปไปเป็นติวเตอร์กับสองสาวอีกด้วย พอเครื่องบินลงจอดที่สนามบินนาริตะ ทางทีมงานก็ได้เข้าเช็คอินที่โรงแรม Metropolitan ณ ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่ทั้งสองสาวพักผ่อนกันแบบสบาย ๆ ซึ่ง “เนย” กับ “แจม” ก็ได้มานั่งพูดคุยถึงการตะลุยประเทศญี่ปุ่น จะเป็นยังไงไปฟังกัน

“เรา สองคนดีใจ และตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ กับการเดินทางมาญี่ปุ่นครั้งนี้ (ยิ้ม)เพราะที่ผ่าน ๆ มาก็คือมาแสดงคอนเสิร์ตทั่วไป แต่ครั้งนี้ถือว่าพิเศษกว่า นั่นก็คือได้มาทำงานร่วมกับค่ายเพลงของค่าย King Records (คิงส์ เรคคอร์ด) โดยการนำเพลง “ปู” และเพลง “ช่วยมัดหน่อย” มาใช้เป็นเพลงประกอบการ์ตูนแอนนิเมชั่น อันยามารุ เทนที คิรุมิน ซู เวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น นอกจากนั้นพวกเราก็ยังถือโอกาสได้เที่ยวพักผ่อนไปในตัวด้วยเลยค่ะ (ยิ้ม)

สำหรับวันนี้ก็เป็นวันแรกที่พวกเราเพิ่งมาถึงประเทศญี่ปุ่น ซึ่ง“เนย” กับ “แจม” ก็เลยขอเดินเที่ยวที่ Shibuya Center Street ซะเลย (หัวเราะ) ซึ่งสถานที่นี้ก็เหมือนสยาม เซ็นเตอร์บ้านเรานั่นเอง อยากจะบอกว่าคนที่ประเทศนี้ก็น่ารักมาก ๆ แล้วก็มีแฟนคลับที่เป็นคนไทย ที่อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่นมาคอยให้การต้อนรับพวกเราด้วย อบอุ่นจริง ๆ ค่ะ ซึ่งบรรยากาศในวันนี้ก็ครึกครื้นมาก ๆ ในระหว่างทางที่พวกเราเดินเล่นกันอยู่นั้น ก็มีแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย (หัวเราะ) พวกเขาน่ารักมาก ๆ ประทับใจจริง ๆ ค่ะ”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์